Sapo theme tháng 8/2019 - 7 giao diện đẹp bừng sáng, tạm biệt tháng cô hồn

Tháng cô hồn qua đi, đón chị Hằng sắp tới, không khí Trung Thu đã rộn rã khắp các con phố. Hòa chung với không khí tưng bừng ngày hội, Sapo đã chuẩn bị 7 giao diện đẹp bừng sáng, mang không khí đêm rằm tới cửa hàng online của bạn thêm phần lung linh. Hãy cùng Blog Sapo khám phá 7 giao diện mới tháng 8 ngay nhé!

1. Evo Fresh - Giao diện mát mắt cho siêu thị nhỏ của bạn

Template Evo Fresh là giao diện được thiết kế đẹp, hiện đại dành cho các website dạng siêu thị, thực phẩm, phụ kiện công nghệ, đồ dùng cho bé…

Các tính năng nổi bật của theme có thể kể đến như sau:

  • Theme được thiết kế đẹp mắt với nhiều khối sản phẩm nổi bật đẹp mắt giúp bạn thoải mái hiển thị được tính thẩm mỹ, thế mạnh và mang lại cái nhìn toàn diện về website kinh doanh đa ngành.

Xem Demo

  • Cung cấp 5 khối sản phẩm trên trang chủ
  • Ảnh đại diện cho từng danh mục sản phẩm khác nhau

  • Trang hệ thống cửa hàng, cho phép lấy nội dung từ Google Drive, giúp quản trị web nhập thông tin một cách đơn giản và dễ dàng.

  • Chi tiết sản phẩm khi kéo chuột xuống ở sẽ cố định nút mua hàng và thông tin sản phẩm ở mọi thiết bị.

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá như: Mega menu, zoom sản phẩm, lightbox, giao diện được tối ưu Google Speed,...

Giao diện được responsive hợp lý, hoạt động tốt trên mọi thiết bị: PC, Laptop, máy tính bảng, điện thoại di động,...

2. Halu Meditec - Sự lựa chọn hoàn hảo cho dịch vụ phòng khám

Giao diện Phòng khám phù hợp cho các website làm dịch vụ khám chữa bệnh, nha khoa, thẩm mỹ viện, spa,...

Giao diện tối ưu trải nghiệm người dùng trên mobile/tablet. Tối ưu SEO và tốc độ tải trang nhanh sẽ giúp website của bạn ăn điểm hơn nhiều với các đối thủ cạnh tranh trên top tìm kiếm Google đó.

Xem Demo

Tính năng xem nhanh, giúp khách hàng xem thông tin sản phẩm một cách đầy đủ và nhanh nhất.

Menu bên phải: Giúp kết nối nhanh với các mạng xã hội của bạn.

Trang chuyên khoa: thiết kế độc đáo, chi tiết với nhiều nội dung như: giới thiệu, chức năng, dịch vụ , đội ngũ bác sĩ.

Và còn nhiều tính năng hữu ích nữa đang chờ bạn khám phá.

3. NST Mall - Theme tuyệt đẹp cho siêu thị điện máy

NST Mall là một trong những template siêu thị điện máy đẹp, giúp khách hàng tăng thêm lượt mua hàng khi sử dụng một giao diện tốt, hỗ trợ mọi thiết bị laptop,pc điện thoại, máy tính bảng…

Kho giao diện Sapo trở nên phong phú hơn khi có thêm giao diện điện máy, siêu thị phù hợp với nhiều ngành hàng, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn về sản phẩm ngành này.

Giao diện được thiết kế đẹp mắt, hiện đại với phong cách hiện nay, giao diện không bị trở thành cũ theo năm tháng.

Xem Demo

Đầu tiên phải kể để những đề mục nổi bật giúp website trở nên phong phú hơn như

  • Chính sách ưu ái nhất của cửa hàng dành cho khách hàng được đặt lên đầu.
  • Khối banner thể hiện được nhiều chương trình khuyến mãi lơn sắp, hoặc đang diễn ra.
  • Khối danh mục nổi bật giúp khách hàng thao tác nhanh chóng đến danh mục mặt hàng mà không cần phải tìm nhiều

Điểm đặc biệt kế tiếp là khối sản phẩm khuyến mãi tháng được đặt ở vị trí thuận giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và nhận được những sản phẩm có giá ưu đãi tốt nhất.

Khối sản phẩm bán chạy cũng được đặt dưới đó giúp khách hàng biết được sản phẩm nào đang được khách hàng mua nhiều

Trang danh sách sản phẩm được làm nổi bật với danh mục menu đi theo đó, bộ lọc sản phẩm

Trang chi tiết sản phẩm được đặt thông tin khuyến mãi và thời gian rõ ràng giúp khách hàng biết được sản phẩm khuyến mãi còn lại bao lâu

Ngoài ra giao diện NST Mall còn sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích khác như:

Giao diện sử dụng Ajaxcart, quickviews tiện lợi, bộ lọc sản phẩm thông minh, giảm giá theo thời gian đặt chủ động.

Giao diện phù hợp với đa số ngành nghề vì được thiết kế hiện đại, dễ dàng tùy biến nhanh, tuy nhiên vẫn phù hợp với những ngành nghề như: Điện máy, Điện thoại, Điện công nghiệp, Đồng hồ, sức khỏe, thời trang, mỹ phẩm....

Giao diện được tối ưu: SEO, Google Speed Insight,...

4. Sea Fruits - Sắc màu tươi mới cho cửa hàng rau củ quả

Template Sea Fruits là giao diện được thiết kế đẹp, hiện đại mang màu sắc tươi mới dành cho các website dạng siêu thị nhỏ mua bán kinh doanh thực phẩm sạch hữu cơ, rau củ quả...

Với gam màu sáng xanh tươi sáng trẻ trung cùng nhiều tính năng nổi bật của 1 website bán hàng chắc chắn rằng Sea Fruits sẽ không làm bạn phải suy nghĩ mà chọn luôn để sử dụng cho nhu cầu kinh doanh của bạn.

Theme được thiết kế đẹp mắt với nhiều khối sản phẩm nổi bật đẹp mắt giúp bạn thoải mái hiển thị được tính thẩm mỹ, thế mạnh và mang lại cái nhìn toàn diện về website kinh doanh đa ngành.

Xem Demo

Template được bố trí theo dạng tab danh mục sản phẩm thiết kế đẹp mắt ngay giữa trang làm nổi bật trang giúp cho khách hàng có thể dễ dàng truy cập danh mục sản phẩm mà mình muốn tìm.

Theme được tích hợp tính năng popup mua hàng thông minh giúp khách hàng thuận tiện trong khâu mua hàng.

Tính năng bộ lọc thông minh có thể search nhanh Thương hiệu hay Nhà cung cấp mà bạn muốn tìm giúp khách hàng có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào, dù cho website của bạn có đến nghìn sản phẩm. Trang giỏ hàng thông minh giúp bạn có thể thêm hoặc xoá sản phẩm một cách dễ dàng.

Theme ứng dụng công nghệ responsive, tối ưu trong việc hiển thị trên tất cả mọi thiết bị như PC, điện thoại và máy tính bảng, ảnh sản phẩm hiển thị đẹp mắt với khách hàng.

Sea Fruit đáp ứng đầy đủ những tính năng của một website bán hàng chuyên nghiệp

Giao diện Sea Fruits có thể ứng dụng cho nhiều ngành nghề khác nhau. Khả năng tùy biến dễ dàng, linh hoạt, bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sắc, hình ảnh và cỡ chữ phù hợp với từng loại sản phẩm.

Theme hỗ trợ SEO tối đa cho website leo top Google cùng việc tích hợp các mạng xã hội phổ biến như: Google+, Facebook, Instagram,... giúp tăng thêm hàng ngàn lượt truy cập.

Tốc độ tải trang nhanh, điều hướng mượt mà, dễ dàng di chuyển.

Nút “Lên đầu trang” tiện ích giúp tiết kiệm thời gian, tăng trải nghiệm cho người dùng.

5. Mew Int - Giao diện hiện đại và tinh tế dành riêng cho ngành công nghệ

Mew INT là một trong những template điện máy, công nghệ - điện tử đẹp, giúp khách hàng tăng thêm lượt mua hàng khi sử dụng một giao diện tốt, hỗ trợ mọi thiết bị laptop, pc điện thoại,...

Giao diện website MewINT được thiết kế cho cửa hàng kinh doanh Điện tử, siêu thị mini, hàng công nghệ. Thích hợp cho cửa hàng kinh doanh đa ngành hàng.......

Theme được thiết kế với phong cách classic phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng trải nghiệm, hiển thị đẹp mắt với các khối sản phẩm, các banner quảng cáo cho các event sale,...

Xem Demo

Giữa sự thay đổi công nghệ 4. , UX/UI được đưa lên hàng dầu. PageSpeed Insights được ông lớn Google thay đổi phục vụ cho UX/UI trên. Giao diện MewINT được xây dựng tối ưu dựa trên sự nghiên cứu sát với điều này.

Khối thương hiệu và sản phẩm đặc biệt giúp khách hàng có thể lựa chọn ngay thương hiệu đang quan tâm, và 1 sản phẩm mang tính đặc biệt , có thể là hàng limit hay sản phẩm độc quyền được show trực tiếp với nhiều thông tin thông số đi kèm.

Mega menu giúp Khách hàng có cái nhìn tổng quát về chuỗi sản phẩm mà cửa hàng đang bán , dễ dàng cho lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Bộ lọc thông minh giúp Khách hàng lọc sản phẩm theo nhu cầu một cách nhanh chóng

Bộ lọc được thiết kế tối ưu trên di động giúp tăng trai nghiệm với các khách hàng smart.

Bộ lọc được thiết lập tạo khối lọc riêng cho từng danh mục giúp các đơn vị kinh doanh các mặt hàng đặc thù có các thông số riêng biệt.

Chi tiết sản phẩm được trang bị các tính năng:

  • Zoom sản phẩm

  • Swatch phiên bản sản phẩm cao cấp tăng trải nghiệm khi lựa chọn các phân cấp trong 1 sản phẩm

  • Lightbox

Với những tính năng vô cùng hữu ích, nâng cao trải nghiệm khách hàng tối đa khi ghé thăm website của bạn. Còn chần chừ gì mà không cài đặt ngay theme Mew Int ngay thôi!

6. Evo nội thất - Tấm áo thanh lịch cho cửa hàng nội thất

Template Evo Nội Thất là giao diện đẹp, hiện đại dành cho các website bán đồ nội thất, siêu thị nội thất gia đình, chuyên cung cấp nội thất cao cấp, trang trí nội thất…

Evo nội thất có các tính năng nổi bật sau:

  • Theme được thiết kế đẹp mắt với nhiều khối sản phẩm nổi bật đẹp mắt giúp bạn thoải mái hiển thị được tính thẩm mỹ, thế mạnh và mang lại cái nhìn toàn diện về website kinh doanh đa ngành.
  • Cung cấp 3 khối sản phẩm trên trang chủ

Xem Demo

  • Ảnh đại diện cho từng danh mục sản phẩm khác nhau

  • Trang hệ thống cửa hàng, cho phép lấy nội dung từ Google Drive, giúp quản trị web nhập thông tin một cách đơn giản và dễ dàng.

  • Chi tiết sản phẩm khi kéo chuột xuống ở sẽ cố định nút mua hàng và thông tin sản phẩm ở mọi thiết bị.

  • Tự động tạo mục lục trong trang chi tiết tin tức.

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá như: Mega menu, zoom sản phẩm, lightbox, giao diện được tối ưu Google Speed....

Giao diện được responsive hợp lý, hoạt động tốt trên mọi thiết bị: PC, Laptop, máy tính bảng, điện thoại di động...

7. ND Fashion - Giao diện đẹp cho cửa hàng thời trang

Template ND Fashion là giao diện đẹp, hiện đại dành cho các website chuyên về thời trang, chuyên bán các mặt hàng như: quần áo nam, quần áo nữ, quần áo cho bé, phụ kiện thời trang…

Các tính năng nổi bật

  • Theme được thiết kế đẹp mắt với các khối sản phẩm, các hình ảnh chương trình sale,... giúp bạn thoải mái hiển thị được tính thẩm mỹ, thế mạnh và mang lại cái nhìn toàn diện về website.

Xem Demo

  • Khối sản phẩm được thiết kế nổi bật, giúp thu hút nhiều khách hàng vào các sản phẩm cần bán.
  • Bộ lọc thông minh, được tối ưu giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn mà không cần tốn nhiều thời gian.
  • Trang chi tiết sản phẩm được thiết kế nhằm hiển thị thông tin sản phẩm tối ưu nhất, ngoài ra còn có các tính năng nổi bật sau:
  • Ảnh sản phẩm tự đổi màu theo màu sắc đang chọn.
  • Hiển thị thông tin khuyến mãi cho từng sản phẩm khác nhau. Và thông tin này sẽ được thêm vào đơn hàng khi khách hàng mua hàng.
  • Thông số kỹ thuật cho từng sản phẩm. giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể về sản phẩm đang quan tâm.

Với 7 giao diện mới trên kho giao diện Sapo Web sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho sự hiển thị của shop online của bạn. Nếu chưa có website Sapo Web, hãy đăng ký dùng thử miễn phí 07 ngày để trải nghiệm những giao diện website đẹp này ngay nhé!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM