Valentine đen là gì? 5 website bán hàng cho ngày Valentine đen

Trong bài viết trước, Sapo đã cùng bạn tìm hiểu về ngày Valentine trắng. Sapo cũng đã nhận được từ mọi người rất nhiều những thắc mắc Valentine đen là ngày mấy? Ngày Valentine đen là ngày gì? Hãy tiếp tục cùng chúng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Nguồn gốc của ngày Valentine đen

Valentine đen (hay Black Valentine) là ngày dành riêng cho những người tôn thờ chủ nghĩa độc thân hoặc đang tìm kiếm một nửa của mình. Ngày Valentine đen là ngày 14/4 hàng năm. 

Ngày Valentine đen có nguồn gốc từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Vào ngày Valentine đen, những người cô đơn tại Hàn Quốc sẽ mặc trang phục màu đen và tụ họ lại với nhau. Họ cùng nhau thưởng thức món mì đen truyền thống, mua sắm, dạo phố cùng hội bạn.

Nguồn gốc của ngày Valentine đen
Mì tương đen - Món ăn truyền thống ngày Valentine đen 14/4

2. Ý nghĩa ngày Valentine đen

Ngày Valentine đen sinh ra và tồn tại như cách để an ủi những người đang độc thân.  Hiện nay, ngày Valentine đen 14/4 không chỉ còn được tổ chức ở Hàn Quốc mà còn được đông đảo các bạn trẻ đón nhận, trong đó có Việt Nam hưởng ứng.

Ngày này được ra đời với ý nghĩa mong muốn cho mọi người biết yêu thương và trân trọng chính mình. Nếu bạn chưa tìm được một nửa của mình, hãy đừng buồn mà hãy sống lạc quan, vui vẻ và làm những việc mà mình yêu thích. Đừng ngần ngại trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ. Cuộc sống này còn nhiều điều thú vị lắm đấy. Hãy cứ là chính bạn rồi một ngày sẽ có người đến và cho bạn biết rằng những sự cố gắng của bạn đều không vô nghĩa.

Vào ngày này những người độc thân sẽ tận hưởng cuộc sống theo cách mà họ thích. Có những hội độc thân sẽ cùng nhau lên lịch trình cho cả một ngày Valentine đen đầy thú vị. Họ có thể cùng nhau đi du lịch, dã ngoại, tận hưởng những giây phút cùng nhau tuyệt vời nhất. Cũng có người họ chọn cách cho phép bản thân nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả. Họ ở nhà đọc sách, nấu ăn nhẹ nhàng, xem một bộ phim mà bản thân yêu thích hay chỉ đơn giản là ngủ nướng.

Xem thêm: Gợi ý những món quà ý nghĩa ngày Valentine Trắng 14/3

3. 5 website bán hàng cho ngày Valentine đen

Trong ngày Valentine đen đặc biệt này bạn cũng đừng quên tự thưởng cho bản thân mình một món quà mà mình yêu thích nếu còn đang độc thân nhé. Hay mua tặng cho hội độc thân của bạn những món đồ nhỏ xinh. Sapo sẽ gợi ý cho bạn 5 website bán hàng uy tín với mặt hàng đa dạng dưới đây nhé:

3.1 Tiki.vn

Tiki là một trong những website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Trên Tiki có rất nhiều sản phẩm thuộc các ngành hàng hàng như như sách, đồ điện tử, đồ gia dụng, làm đẹp, văn phòng,...Các sản phẩm được bày bán trên Tiki đều được kiểm duyệt chặt chẽ nên bạn có thể hòa toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Với hàng trăm gian hàng khác nhau, sản phẩm phong phú, bạn hoàn toàn có những sự lựa chọn đa dạng để có được cho mình món đồ “xịn sò” nhất để dành tặng cho bản thân.

Tiki.vn
Tiki.vn - Kênh mua sắm online ngày Valentine đen

3.2. FPT Shop

Nếu bạn là một tín đồ của hàng điện tử thì đây chắc chắn là một địa chỉ uy tín. FPT Shop là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên về các sản phẩm kỹ thuật số, phụ kiện điện tử. FPT cũng là một trong những trung tâm bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật uy tín nhất Việt Nam.

FPT cũng đã trở thành đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

3.3. Taobao

Với những người “cuồng” mua sắm thì không thể bỏ qua Taobao - một sàn thương mại điện tử đến từ Trung Quốc. Mặt hàng ở Taobao rất đa dạng và nhiều mẫu mã. Nếu bạn cần mua thứ gì mà không biết tìm ở đâu thì hãy lên Taobao, chắc chắn sẽ có thứ mà bạn cần. Taobao ngày càng được phát triển và mở rộng với sự đứng sau của Alibaba Group.

Taobao có rất nhiều đồ decor xinh xắn mà bạn có thể lựa chọn để trang trí và sắp xếp lại không gian sống của mình trong ngày lễ độc thân 14/4.

Taobao
Taobao - Website order đa ngành hàng

3.4. Amazon

Amazon là một trong những website thương mại điện tử uy tín nhất trên thế giới. Kênh mua sắm này có nguồn hàng đa dạng và chất lượng, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau như sách, đồ gia dụng, đồ điện tử, thời trang,...của tất cả các quốc gia trên thế giới.

Mua sắm trên Amazon được ưa chuộng bởi sự tiện lợi khi lựa chọn, so sánh sản phẩm trước khi mua. Amazon đem lại sự yên tâm mua sắm cho khách hàng bởi thương hiệu uy tín, khả năng phân phối chuyên nghiệp cùng đội ngũ hùng mạnh. Bạn cũng có thể lựa chọn mua đồ của các thương hiệu nước ngoài mà bản thân đã ấp ủ từ lâu qua Amazon một cách dễ dàng để tặng cho bản thân.

Xem thêm: 7 cách tăng tốc độ tải trang cho website bán hàng

3.5. Adayroi.com

Đây là một website thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Vingroup. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt như thực phẩm, nhu yếu phẩm, thời trang, đồ gia dụng thì Adayroi còn cung cấp các hàng hóa giá trị lớn như bất động sản. Bạn cũng có thể tặng cho mình một chuyến du lịch trong dịp lễ Valentine đen để giải tỏa căng thẳng bằng cách book qua Adayroi.com.

Adayroi.com
Website mua sắm ngày Valentine đen Adayroi.com

Dù đang sống một mình nhưng chắc chắn những website bán hàng này đều có tất cả mọi thứ mà bạn cần để chăm chút cho cuộc sống của bạn cũng như giúp bạn tận hưởng một ngày Valentine đen ý nghĩa nhất.

Ngày lễ tình yêu Valentine đỏ, Valentine trắng và đen thì đều là những ngày để bày tỏ tình cảm với đối phương hay chính bản thân của mình. Dù còn đang độc thân nhưng cũng đừng quên dành cho bản thân những điều tuyệt vời nhất nhé. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM