Sapo POS update tháng 7: Những tính năng giúp chủ kinh doanh tối ưu vận hành và quản lý dễ dàng nhất

Nhằm nâng cao trải nghiệm và giúp chủ kinh doanh tối ưu hiệu suất, tăng trưởng kinh doanh hiệu quả, trong tháng 7 này, hệ thống Sapo POS sẽ mang tới những tính năng ưu việt, giúp chủ kinh doanh bán hàng dễ dàng nhất. 

1. Ra mắt báo cáo công nợ khách hàng mới

Tại lần nâng cấp này, báo cáo công nợ khách hàng hứa hẹn sẽ giúp người dùng tìm kiếm và đối chiếu dễ dàng các khoản nợ của khách hàng với cửa hàng:

  • Dễ dàng theo dõi những thông tin quan trọng

Báo cáo mới sẽ chỉ hiển thị các khách hàng có nợ thay vì toàn bộ như trước đây. Cùng với đó, báo cáo cũng hỗ trợ sắp xếp công nợ cuối kỳ từ lớn đến nhỏ và từ nhỏ đến lớn, giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt tình hình khách hàng nợ nhiều, nợ ít của cửa hàng. 

Đối với các khoản nợ phát sinh trong khoảng thời gian chọn xem báo cáo, người dùng có thể bấm xem danh sách giao dịch phát sinh nợ ngay trên báo cáo mà không cần tìm, lọc mất thời gian như trước. 

  • Tối ưu lọc, tìm kiếm

Báo cáo mới sẽ được bổ sung 2 bộ lọc là theo Nhóm khách hàng và theo Nhân viên phụ trách. Đây là công cụ hữu hiệu để lọc và nhóm các khoản nợ để từ đó giúp cửa hàng quản lý, thu hồi nợ nhanh chóng hơn. 

  • Xuất file báo cáo chi tiết từng giao dịch

Tại lần cập nhật này, người dùng sẽ có thể dễ dàng chọn xuất báo cáo công nợ khách hàng chi tiết đến từng sản phẩm trong giao dịch để có thể đối chiếu nội bộ cho kế toán cũng như dùng làm file công nợ gửi khách hàng. Cùng với đó, tại trang chi tiết từng khách hàng, người dùng cũng có thể xuất file công nợ chi tiết để gửi cho khách hàng đó. 

Xem thêm: Chi tiết về hướng dẫn sử dụng Báo cáo mới

2. Bổ sung tính năng phân quyền truy cập kênh bán hàng

Đối với các shop bán hàng đa kênh và có quy trình giao cho mỗi nhân viên phụ trách một kênh bán thì khi quản lý với phần mềm Sapo, chủ kinh doanh có thể phân quyền cho nhân viên chỉ truy cập kênh bán hàng mình phụ trách tại tính năng Phân quyền truy cập kênh bán hàng tại mục Quản lý và phân quyền nhân viên.

3. Nhập tổng chi tiêu khi khởi tạo khách hàng

Đối với các cửa hàng có quản lý danh sách khách hàng, chi tiêu hạng thẻ, Sapo giúp người dùng có thể dễ dàng nhập tổng chi tiêu khi khởi tạo khách hàng hoặc nhập danh sách bằng file exel. 

Sapo hy vọng rằng những cập nhật tính năng mới này sẽ là giải pháp đặc biệt giúp chủ kinh doanh có thể tối ưu hoạt động vận hành, giảm thiểu tối đa sai sót và kinh doanh một cách hiệu quả nhất. 

Đăng nhập để trải nghiệm ngay những tính năng hữu ích nhất trên Sapo

Tweet
3.4/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM