[Sapo POS] Ra mắt Trang đặt hàng online giúp chủ kinh doanh tăng trưởng doanh thu hiệu quả mùa dịch

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid trên nhiều khu vực, nhiều cửa hàng phải đóng cửa và tạm ngừng kinh doanh. Hiểu rõ những khó khăn mà chủ cửa hàng đang gặp phải, Sapo POS đã mang đến một giải pháp hoàn toàn mới, giúp chủ cửa hàng có thể dễ dàng đưa các sản phẩm/ hàng hóa của mình lên nền tảng online, giúp khách hàng đặt mua và giao nhận thuận lợi hơn trong thời điểm dịch này.

Đây được xem là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp chủ cửa hàng có thể tối ưu chi phí, mở rộng tệp khách hàng và tăng nhanh doanh thu hiệu quả trong giai đoạn này. 

1. Giới thiệu về tính năng Đặt hàng online trên Sapo POS

Trang đặt hàng online hay còn được biết đển là Web Order là nền tảng đặt hàng với đầy đủ các sản phẩm có sẵn của cửa hàng. Cùng tính năng đặt hàng nhanh, khách mua hàng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm mà mình muốn mua ngay trên trang đặt hàng này và đơn hàng sẽ sớm được Shipper giao hàng tận nơi với tính năng đẩy đơn ngay trên phần mềm Sapo POS.

web order

Với khả năng quản lý đồng bộ ngay trên phần mềm, chủ cửa hàng có thể quản lý và vận hành dễ dàng hơn toàn bộ quy trình từ đặt hàng đến quản lý đơn hay quá trình giao nhận. 

2. Trang đặt hàng mang lại những lợi ích gì cho chủ kinh doanh?

  • Bằng cách tạo nhanh Trang đặt hàng ngay trên phần mềm Sapo POS, chủ cửa hàng có thể dễ dàng chia sẻ trang đặt hàng cho khách hàng của mình dưới dạng link dẫn trực tiếp hoặc mã QR tới tin nhắn cho khách hàng.
  • Tiếp cận tốt hơn tới nhiều khách hàng trên các mạng xã hội, SMS và giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua hàng online. 
  • Tối ưu chi phí và quản lý dễ dàng hơn chỉ với một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp. 
  • Quản lý đơn hàng và đẩy đơn vận chuyển dễ dàng qua các đối tác vận chuyển chuyên nghiệp.

3. Tạo Trang đặt hàng online và bán hàng dễ dàng chỉ với 3 bước

Bước 1: Bật kênh bán

Tại mục Cấu hình, chọn Kênh bán hàng Bật kênh đặt hàng online.
Sau khi bật kênh, chủ cửa hàng sẽ được chuyển đến bước cài đặt thông tin cho trang bán hàng online của mình. 

web order

Bước 2: Cài đặt thông tin cho trang bán hàng

Tại bước này, chủ cửa hàng có thể cài đặt thông tin giới thiệu về cửa hàng của mình như tên, số điện thoại, địa chỉ,... Cùng với đó là lời chào, thông tin thanh toán, banner cửa hàng,...

web order

Tiếp theo là chọn sản phẩm đăng bán (lên tới 100 sản phẩm không giới hạn phiên bản) trong danh sách sản phẩm có sẵn trên phần mềm và chính sách giá (bán lẻ, bán buôn) mà chủ cửa hàng muốn áp dụng. 

web order

Sau khi sản phẩm đã được chọn lựa, người dùng sẽ tiến hành phân loại sản phẩm theo từng danh mục để khách hàng có trải nghiệm tốt hơn và quản lý cũng dễ dàng hơn. Và cuối cùng là ấn Hoàn thành và khởi tạo để hoàn thiện trang Web Order của mình. 

Bước 3: Chia sẻ trang đặt hàng

Có 2 phương thức giúp chủ cửa hàng có thể dễ dàng chia sẻ trang đặt hàng của mình là tải mã QR Code để thêm vào các trang quảng cáo giúp khách hàng có thể dễ dàng quét mã và đặt hàng. Hoặc sao chép liên kết trang đặt hàng để gửi trực tiếp cho khách hàng qua tin nhắn hay mạng xã hội,...

Để sử dụng tính năng đặc biệt này cho cửa hàng, chủ kinh doanh có thể theo dõi chi tiết các bước thực hiện tại trang Support:

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Trang đặt hàng online

Sapo hy vọng rằng tính năng đặc biệt này sẽ là yếu tố mà chủ cửa hàng có thể nắm bắt để mở rộng và duy trì hoạt động kinh doanh của mình trong thời điểm dịch căng thẳng này. Cùng với đó là cơ hội tối ưu chi phí và tăng nhanh doanh thu một cách hiệu quả nhất, bước đầu chuyển dịch kinh doanh online dễ dàng hơn. 

Và nếu bạn chưa sở hữu phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, đừng quên cùng chúng tôi trải nghiệm dùng thử 7 ngày hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM