Tăng trưởng doanh thu nhờ tích hợp thanh toán máy quẹt thẻ mPOS lên Sapo FnB

Thanh toán không tiền mặt đã không còn là khái niệm xa lạ trong các hoạt động giao dịch của nhà hàng, quán ăn. Bên cạnh việc đa dạng hóa các phương thức thanh toán, việc đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt còn để đáp ứng được các nhu cầu thanh toán của khách hàng. Cùng Sapo đi tìm hiểu phương thức thanh toán không tiền mặt qua máy quẹt thẻ mPOS trên Sapo FnB với nhiều tiện ích tối ưu, mang đến cho chủ kinh doanh một giải pháp thanh toán dễ dàng với nhiều ưu đãi đặc biệt. 

1. Giới thiệu tính năng

Thấu hiểu được nhu cầu của người mua cũng như những khó khăn mà nhà hàng quán ăn gặp phải khi phương thức thanh toán còn hạn chế, bên cạnh hình thức thanh toán VNPay hiện có, Team PTSP Sapo FnB đã nâng cấp tính năng mới cho phép nhà hàng có thể đăng ký và sử dụng hình thức thanh toán quẹt thẻ mPOS để hỗ trợ linh hoạt nhất trong nghiệp vụ bán hàng của nhà hàng.

Máy quẹt thẻ mPOS là sự kết hợp linh hoạt giữa thiết bị đọc thẻ và ứng dụng được phát triển trên nền tảng di động IOS và Android. 

Sau khi tích hợp máy quẹt thẻ mPOS với phần mềm Sapo FnB, nhà hàng có thể hướng dẫn khách hàng của mình thanh toán đơn hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất bằng cách sử dụng thẻ ngân hàng để chạm/quẹt/cắm thẻ trên thiết bị mPOS mà không cần nhập lại số tiền. Hệ thống Sapo FnB sẽ tự động xác nhận thanh toán cho hóa đơn và doanh thu sẽ về tài khoản ngân hàng của nhà hàng.

2. Tính năng tích hợp thanh toán máy quẹt thẻ mPOS mang lại lợi ích gì cho chủ nhà hàng, quán cafe?

- Đa dạng thêm phương thức thanh toán: Ngoài việc thanh toán qua các hình thức như tiền mặt, thanh toán bằng thẻ, chuyển khoản hay quét mã VNPay-QR, từ nay chủ nhà hàng đã có thêm một hình thức thanh toán quẹt thẻ. Thiết bị mPOS mang lại nhiều ưu điểm hơn so với máy POS truyền thống như nhỏ gọn, tích hợp dễ dàng, giao diện dễ sử dụng.

- Tiết kiệm chi phí: Chủ nhà hàng, quán ăn khi đăng ký sử dụng quẹt thẻ trên Sapo FnB sẽ nhận được nhiều ưu đãi như miễn phí đăng ký và phí duy trì dịch vụ, phí giao dịch chỉ từ 0,88% - 2,4% tùy loại thẻ, cho phép tận dụng điện thoại thông minh, phí mua máy chỉ từ 1,5 triệu đồng. Nhà hàng chỉ cần đầu tư chi phí mua thiết bị 1 lần và sở hữu trọn đời, không tốn thêm phí duy trì phát sinh.

- Tiết kiệm thời gian, công sức: Sau khi nhận được yêu cầu thanh toán quẹt thẻ, nhân viên thu ngân có thể thao tác ngay trên máy thu ngân và app phục vụ. Sau khi nhận được thanh toán, hệ thống Sapo FnB sẽ tự động cập nhật báo cáo doanh thu mà không cần nhập lại thông tin đơn hàng. Điều này cũng giúp chủ kinh doanh tránh được những rủi ro không mong muốn.

- Nâng cao trải nghiệm thanh toán của khách hàng tại cửa hàng: Hình thức thanh toán quẹt thẻ giúp quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng, an toàn, tránh được các rủi ro về thất thoát tiền mặt.

- Đồng bộ doanh thu và báo cáo trên nền tảng Sapo FnB: Khi tích hợp thanh toán qua thẻ mPOS trên Sapo FnB, chủ kinh doanh có thể dễ dàng theo dõi doanh thu theo kênh thanh toán quẹt thẻ ATM trên nền tảng Sapo. Doanh thu từ nguồn thanh toán qua máy mPOS được đồng bộ với báo cáo, việc đối soát trở nên dễ dàng hơn.

- Hạn chế rủi ro: Chủ quán có thể nhận tiền ngay sau khi khách hàng thanh toán. Đơn vị chấp nhận thẻ có thể yêu cầu nhận tiền về tài khoản ngay sau khi giao dịch mà không phải chờ 1 đến 2 ngày làm việc như một số đơn vị khác.

Cùng Sapo FnB tích hợp máy quẹt thẻ mPOS và trải nghiệm tính năng này. Chi tiết các thao tác tích hợp và cách thực hiện thanh toán chủ kinh doanh vui lòng theo dõi tại đây:

Kết nối thanh toán máy quẹt thẻ mPOS lên Sapo FnB

Sapo FnB tích hợp mPOS lên phần mềm
Sapo FnB tích hợp máy quẹt thẻ mPOS lên phần mềm

Với tính năng tích hợp thẻ mPOS lên phần mềm, Sapo hy vọng rằng sẽ giúp chủ kinh doanh có thêm một phương thức thanh toán đáp ứng được nhu cầu thanh toán của khách hàng, giữ chân khách hàng và bứt tốc doanh số bán hàng. Khách hàng đã sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng Sapo FnB, hãy ĐĂNG NHẬP và thiết lập tính năng thanh toán mPOS cho nhà hàng của mình ngay nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM