[Sapo POS] Ra mắt kênh bán hàng GrabMart trên Sapo

Nhằm giúp chủ cửa hàng mở rộng kênh bán và tăng nhanh doanh thu hiệu quả, Sapo đã ra mắt kênh bán hàng mới trên phần mềm Sapo - GrabMart. Đây là một kênh bán hàng hứa hẹn mang lại doanh thu lớn cho chủ kinh doanh nhờ tiếp cận được lượng người dùng khổng lồ của ứng dụng Grab. Sapo là phần mềm đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện tích hợp với kênh bán hàng GrabMart.

1. Những lợi ích mà GrabMart mang lại cho chủ kinh doanh

GrabMart là dự án ra mắt nhằm giúp các tiểu thương truyền thống tiếp cận với thị trường online và bước đầu chuyển đổi số hiệu quả. Đây được xem là một trong những yếu tố giúp chủ kinh doanh có thể tận dụng được lượng người dùng lớn và mạng lưới giao vận toàn quốc. 

sapo kết nối grabmart

Điều này sẽ giúp chủ kinh doanh tăng thêm khách hàng thân thiết và tăng trưởng doanh thu bán hàng một cách hiệu quả. Đặc biệt là trong thời điểm phục hồi kinh doanh sau dịch và nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng của người tiêu dùng.

Chủ kinh doanh sẽ có cơ hội tiếp cận tới khoảng 10 triệu khách hàng đã đăng ký sử dụng Grab. Tận dụng hệ thống giao nhận và thanh toán tiện lợi ngay trên Grab, đảm bảo tính an toàn và hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình vận hành. Đặc biệt, đây là cơ hội giúp chủ kinh doanh quảng bá hình ảnh cửa hàng tốt hơn và nâng cao mức độ tin cậy với khách hàng.   

2. Các khu vực đang hỗ trợ GrabMart

  • Hà Nội
  • Tp. Hồ Chí Minh
  • TP. Biên Hòa
  • 3 khu vực trung tâm của tỉnh Bình Dương ( TP. Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An)
  • Đà Nẵng
  • Cần Thơ
  • Vũng Tàu
  • Nha Trang
  • Huế
  • Daklak

3. Quy trình đăng ký và kết nối GrabMart với Sapo

Đăng ký GrabMart: Sapo hiện ngừng hỗ trợ xử lý yêu cầu đăng ký của khách hàng từ ngày 01/01/2024 ( cho đến khi Sapo thông báo lại). Khách hàng sẽ tự liên hệ với tổng đài Grab để được đăng ký gian hàng Grab mới, thời gian đăng ký trong khoảng 5-7 ngày

 

Kết nối GrabMart:

Bước 1: Sapo check thông tin yêu cầu của khách hàng và gửi danh sách sang Grab vào sáng thứ hai hằng tuần (chốt danh sách trước 12h trưa thứ 2)

Bước 2: Chiều thứ 2 hàng tuần Grab check thông tin khách hàng Sapo gửi sang có nằm trong tệp khách hàng có Account Management không?

  • TH1: Nếu KH không thuộc tệp ACCOUNT MANEGEMENT, khách hàng sẽ bị từ chối yêu cầu kết nối, Sapo sẽ thông báo lại với Khách hàng, KH cần liên hệ với các cổng hỗ trợ của Grab để biết lý do cụ thể
  • TH2: Khách hàng thuộc tệp ACCOUNT MANAGEMENT, Grab sẽ tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo

Bước 3: Từ 2-3 ngày tiếp theo, Grab sẽ rà soát menu, thông tin quán của khách đã có trên GrabFood và làm việc với Khách hàng nếu có những vi phạm về quy định grab về menu, giá,...

Bước 4: Grab gửi bài Test ngắn cho khách hàng (Thời gian làm test khoảng 10 -15phút). Sau khi Grab gửi bài test qua mail, khách hàng cần hoàn thành bài test trong thời gian sớm nhất để được thực hiện kết nối

Bước 5: Kết nối hệ thống Grab và Sapo

**Thời gian kết nối cho khách hàng không cố định, dự kiến khoảng 07 ngày (Kể từ ngày Sapo tiếp nhận thông tin gửi sang Grab)

 

Sapo hy vọng rằng, việc kết nối với kênh bán hàng đặc biệt GrabMart sẽ giúp chủ kinh doanh có thể tối ưu hoạt động bán hàng, mở rộng kinh doanh và quản lý bán hàng một cách hiệu quả nhất.

Và nếu bạn chưa sở hữu phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, đừng quên cùng chúng tôi trải nghiệm dùng thử 7 ngày hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM