Sapo Mobile update tháng 03: Những tính năng giúp chủ kinh doanh tăng hiệu quả quản lý cửa hàng

Với nỗ lực không ngừng để mang đến những trải nghiệm tốt nhất, giúp chủ kinh doanh quản lý cửa hàng và bán hàng dễ dàng hơn bao giờ hết, Sapo Mobile đã mang đến những tính năng vô cùng đặc biệt trong tháng 03 này. Hãy cùng chúng tôi theo dõi xem những tính năng đó là gì và nó mang lại hiệu quả như thế nào với người dùng nhé.

1. Gửi ảnh cho khách hàng từ nhiều nguồn ảnh qua kênh Facebook

Nhằm hỗ trợ chủ cửa hàng có thể dễ dàng cung cấp hình ảnh, thông tin sản phẩm đến với khách hàng, Sapo đã ra mắt tính năng gửi ảnh từ nhiều nguồn qua kênh facebook, giờ đây các chủ shop đã có thể thoải mái gửi ảnh sản phẩm cho khách ngay trên ứng dụng quản lý bán hàng Sapo.

Tính năng này giúp chủ cửa hàng dễ dàng gửi ảnh cho khách, khách hàng dễ hiểu về sản phẩm hơn, dễ dàng chốt đơn hơn, tăng hiệu suất bán hàng.

Trước đây trên ứng dụng quản lý bán hàng Sapo chỉ hỗ trợ gửi tin nhắn hình ảnh cho khách hàng từ album của thiết bị nên người dùng luôn phải lưu ảnh về máy mới có thể gửi được ảnh. Nhưng bây giờ Sapo Mobile đã hỗ trợ thêm nhiều nguồn ảnh khác nhau để người dùng có nhiều lựa chọn gửi ảnh nhanh chóng và thuận tiện:

  • Chọn các ảnh đã được gửi gần đây
  • Chọn các ảnh từ album ảnh của Fanpage đã kết nối
  • Chọn các ảnh từ kho ảnh do người dùng tự tải lên và được lưu trên hệ thống

Việc chia sẻ hình ảnh sản phẩm với khách hàng của shop đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chắc hẳn đây sẽ là tính năng giúp các shop chốt đơn qua Facebook hiệu quả hơn rất nhiều đó!

2. Cho phép phân hệ chuyển hàng giữa các kho

Nhằm tối ưu việc kiểm hàng hóa và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Sapo Mobile đã phát triển tính năng phân hệ chuyển hàng giữa các kho ngay trên ứng dụng Sapo.

Với những cửa hàng có từ 2 chi nhánh, nhu cầu luân chuyển hàng hóa giữa các chi nhánh khác nhau là vô cùng thiết yếu. Để giải quyết nghiệp vụ này của các chủ shop, Sapo đã phát triển phân hệ chuyển hàng giúp khách hàng quản lý dễ dàng các hoạt động chuyển kho và thay đổi tồn kho của mình mọi lúc mọi nơi ngay trên thiết bị di động.

Phân hệ quản lý chuyển hàng bao gồm các tính năng:

  • Tạo mới phiếu chuyển hàng giữa các chi nhánh
  • Xem lịch sử và chi tiết các giao dịch chuyển hàng
  • Theo dõi trạng thái chuyển hàng của từng phiếu chuyển

Lưu ý: Hiện tại, các khách hàng sử dụng thiết bị iOS đã có thể trải nghiệm tính năng này và tính năng này sẽ sớm được cập nhật trên các thiết bị Android

Sapo hy vọng rằng những tính năng đặc biệt này có thể giúp chủ kinh doanh bán hàng dễ dàng hơn, kiểm kho thuận tiện hơn và kinh doanh ngày càng hiệu quả.

Trên đây là những cập nhật mới nhất của ứng dụng quản lý bán hàng Sapo. Với những tính năng hữu ích này, Sapo sẽ giúp chủ cửa hàng bán hàng ngày càng thuận tiện hơn. Tải về và khám phá những tính năng mới nhất trên ứng dụng Sapo nhé! Còn nếu bạn chưa biết ứng dụng Sapo là gì, bạn có thể tìm hiểu ngay tại đây, hoặc tải về miễn phí ngay bây giờ để trải nghiệm toàn bộ các tính năng có trên Sapo và bắt đầu bán hàng chuyên nghiệp chỉ với 1 chiếc smartphone!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM