Sapo hợp tác cùng IFC giúp nhà bán hàng tiếp cận nguồn vốn dễ dàng hơn

Sapo hợp tác cùng IFC nhằm mang tới cho nhà bán hàng giải pháp về vốn một cách an toàn, nhanh chóng và giúp việc vận hành kinh doanh của bạn trở nên hiệu quả cũng như tăng trưởng tốt hơn. Để hiểu rõ hơn về IFC, hãy cùng Sapo tham khảo bài viết này nhé. 

1. IFC là gì? 

Tập đoàn Tài chính Quốc tế trong tiếng Anh là International Finance Corporation, viết tắt là IFC. Tập đoàn Tài chính Quốc tế (IFC) là một tổ chức chuyên giúp đỡ khu vực tư nhân trong các nước đang phát triển. IFC cung cấp dịch vụ quản lí tài sản và đầu tư để khuyến khích sự phát triển của doanh nghiệp tư nhân ở các quốc gia thiếu cơ sở hạ tầng hoặc thanh khoản để nhận được tài trợ tài chính.

IFC là gì
IFC là gì?

IFC được thành lập vào năm 1956, là một phần của Ngân hàng Thế giới, tập trung vào việc xóa đói giảm nghèo và tạo việc làm thông qua sự phát triển của doanh nghiệp tư nhân. IFC cũng đảm bảo rằng các doanh nghiệp tư nhân ở các quốc gia đang phát triển có khả năng tiếp cận các thị trường và thu được nguồn tài trợ.

Các mục tiêu gần đây nhất của IFC bao gồm phát triển nông nghiệp bền vững, mở rộng khả năng tiếp cận tài chính vi mô, cải thiện cơ sở hạ tầng, cũng như các chính sách về khí hậu, y tế và giáo dục. IFC được quản lí bởi 184 quốc gia thành viên và có trụ sở tại Washington. IFC với tư cách là một tổ chức đối tác

IFC tự coi mình là đối tác với khách hàng, không chỉ hỗ trợ về tài chính mà còn cả chuyên môn kĩ thuật, kinh nghiệm và tư duy đổi mới để giúp các quốc gia đang phát triển vượt qua nhiều vấn đề, bao gồm tài chính, vận hành và thậm chí cả chính trị.

IFC cũng đặt mục tiêu huy động các nguồn lực của bên thứ ba cho các dự án của mình, tham gia vào các môi trường khó khăn và dẫn đầu về tài chính tư nhân, nhắm đến việcmở rộng ảnh hưởng của mình ngoài các nguồn lực trực tiếp.

vay kinh doanh IFC

2. IFC hợp tác với SAPO, mang công nghệ đến gần hơn với nhà bán hàng, giúp nhà bán hàng tiếp cận nguồn vốn dễ dàng hơn

Những điều SAPO và IFC hướng đến mang lại trải nghiệm mới mẻ, nhanh chóng cho các nhà bán hàng khi cần tiếp cận nguồn vốn với sản phẩm vay:

  • Hạn mức được phê duyệt trước
  • Đăng ký đơn vay, xét duyệt 100% online
  • Giải ngân trong ngày
  • Lãi suất cạnh tranh
hỗ trợ vay kinh doanh

Sapo kết nối nhà bán hàng tới với các tổ chức vay vốn, từ đó mang tới giải pháp vay kinh doanh nhanh chóng và an toàn, với nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhà bán hàng đang có nhu cầu vay vốn kinh doanh đừng bỏ qua giải pháp mà Sapo mang lại nhé. Đăng ký ngay để nhận được hỗ trợ.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM