“Rủng rỉnh" vốn nhập hàng hè từ các đối tác tài chính Sapo

Tháng 3 là thời điểm vàng để các nhà bán hàng chuẩn bị đầy đủ kho hàng cho mùa bán hàng hè từ tháng 4 đến tháng 8 hàng năm. Nhập hàng ngay hôm nay với ưu đãi nguồn vốn từ các đối tác tài chính hợp tác cùng Sapo.

Nhằm hỗ trợ nguồn vốn cho các nhà bán hàng đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo chuẩn bị kế hoạch nhập hàng hè năm 2021, Sapo hợp tác cùng nhiều đối tác tài chính như Ngân hàng Tiên Phong (TPBank), Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), Công ty tài chính tập đoàn Điện lực Việt Nam (Easycredit), Tập đoàn tài chính Kim An (Kim An Group)... đưa ra nhiều chương trình vay vốn kinh doanh với hạn mức cao và lãi suất ưu đãi. 

1. Vay vốn nhập hàng hè qua Sapo với lợi ích “4 hơn”?

  • Nhanh hơn: 

Sapo là đơn vị trung gian kết nối khách hàng với các đối tác tài chính, khách hàng chỉ cần 2 phút đăng ký online trên chính nền tảng quản trị Sapo mà không cần phải trực tiếp giao dịch tại ngân hàng. Với lợi ích này, chủ cửa hàng có thể nhận vốn về tay trong vòng  24h kể từ thời điểm nhận đầy đủ hồ sơ. 

  • Ưu đãi hơn: 

Đối với các chủ cửa hàng/ chủ doanh nghiệp khi vay kinh doanh qua Sapo sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi với mức lãi suất vô cùng hấp dẫn đến từ sự hợp tác của Sapo với các đối tác tài chính. Thời gian sử dụng phần mềm Sapo càng lâu dài, mức ưu đãi dành cho chủ cửa hàng càng nhiều. 

vay vốn kinh doanh hè

  • Dễ dàng hơn: 

Thông qua sự giới thiệu của Sapo tỷ lệ khách hàng tiếp cận được khoản vay thành công sẽ cao hơn với hình thức khách hàng tự tiếp cận. Việc tiếp cận được các khoản vay giúp nâng cao xếp hạng tín dụng của khách hàng đối với các tổ chức tín dụng, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phát triển kinh doanh lâu dài và bền vững của nhà bán hàng.

  • An toàn hơn:

Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được Sapo và các đối tác tài chính cam kết bảo mật hoàn toàn nên khách hàng có thể yên tâm đăng ký vay vốn qua Sapo.

vay vốn nhập hàng

2. Chính sách chương trình vay vốn nhập hàng hè 

Địa bàn áp dụng trên toàn quốc với hạn mức vay vốn lên đến 500 triệu đồng là những điểm nổi bật trong chương trình lần này từ Sapo và đối tác tài chính dành cho khách hàng, cụ thể như sau: 

Mức vay cao nhất: 

500 triệu đồng là số tiền vay mà các chủ cửa hàng đang sử dụng phần mềm Sapo có thể được hỗ trợ từ các đối tác tài chính, hạn mức vay vốn phụ thuộc vào doanh thu hàng tháng cũng như thời gian gắn bó với phần mềm Sapo.

Địa bàn áp dụng:

Với đa dạng đối tác hợp tác, hiện nay Sapo hỗ trợ tối đa tất cả các khách hàng trên TOÀN QUỐC đủ điều kiện tham gia chương trình.

Điều kiện vay vốn nhập hàng kinh doanh hè 2021:

  • Là khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo (áp dụng cho cả khách hàng ký mới và khách hàng đang sử dụng phần mềm)
  • Thời gian kinh doanh trên thực tế tối thiểu 12 tháng 
  • Doanh thu bình quân 3 tháng gần nhất tối thiểu 10 triệu đồng

Lãi suất vay vốn: Lãi suất ưu đãi phụ thuộc vào tình hình kinh doanh thực tế của cửa hàng và đối tác tài chính khách hàng lựa chọn.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về chương trình đang áp dụng, vui lòng yêu cầu vay vốn ngay tại đây:

Hoặc đăng ký ngay trên trang quản trị Sapo 

vay vốn nhập hàng hè

Bước 1: Kết nối với Sapo Fin trong kho ứng dụng: Click “Ứng dụng”, chọn mục “Kênh tài chính”, ứng dụng Sapo Fin và click “cài đặt”

Bước 2: Khách hàng đăng ký vay vốn ngay hoặc xem các sản phẩm vay phù hợp và click đăng ký.

Bước 3: Bộ phận Sapo Fin gọi điện hỗ trợ xác nhận thông tin và chuyển qua đối tác tài chính.

Bước 4: Đối tác tiến hành thẩm định và giải ngân. 

Còn chần chừ gì mà không đăng ký vay vốn qua Sapo để tăng cường bổ sung hàng hóa cho một mùa kinh doanh hè bội thu. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM