[Sapo FnB] Ra mắt kênh bán online Web Order - “phao cứu sinh” của chủ quán mùa dịch

Tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, hàng quán phải đóng cửa, giãn cách, tuân thủ 5K. Từ đây, xu hướng chuyển đổi số lên bán online mang về là giải pháp tất yếu giúp các nhà hàng, quán cafe sinh tồn trong mùa dịch. 

Hiểu được những khó khăn các chủ quán đang gặp phải, Sapo FnB đã ra mắt kênh bán hàng online Web Order, giúp chủ quán tiết kiệm chi phí, tiếp cận thêm nhiều khách hàng dễ dàng và tăng trưởng doanh thu nhanh chóng.

fnb bán online web order

Tính năng Web Order giúp chủ quán bán hàng online mùa dịch

1. Tính năng Web Order trên Sapo FnB là gì?

Web Order là kênh bán online trên nền tảng web của Sapo FnB, giúp nhà bán hàng tự tạo một trang bán hàng có tính năng đặt hàng nhanh từ thực đơn có sẵn nhanh chóng. Khách mua hàng có thể dễ dàng chọn món trên menu và sẽ được shipper giao hàng tận nơi.

Đây là giải pháp được tích hợp sẵn trên phần mềm quản lý quán cafe, nhà hàng, giúp quán dễ dàng vận hành và quản lý từ khâu quản lý đơn hàng, đặt hàng, giao nhận thống nhất cả online và offline.

Bán hàng online website order

Khách mua hàng có thể dễ dàng đặt hàng trên menu của Web Order

2. Những lợi ích to lớn khi sử dụng kênh bán online Web Order

Khi sử dụng kênh bán hàng online Webite Order, khách mua hàng có thể gọi món từ xa, giảm thiểu lây lan dịch bệnh. Ngoài ra, đối với chủ quán, Web Order còn mang tới vô vàn lợi ích to lớn như:

  • Có thể chia sẻ thông tin đặt món cho khách hàng của mình thông qua mã QR được tạo tự động hoặc đường dẫn trực tiếp tới thực đơn bán hàng.
  • Dễ dàng tiếp cận nhiều khách hàng hơn khi chia sẻ link Web Order lên Facebook, Zalo, Website, tin nhắn…
  • Tính năng có sẵn trên Sapo FnB nên quán sẽ không mất thêm chi phí như khi kết nối với các app giao đồ ăn.
  • Thanh toán từ xa qua phương thức chuyển khoản, QR code hay COD
  • Nhận đơn hàng, chuẩn bị món và gọi ship Ahamove nhanh chóng vì đơn hàng sẽ được gửi về hệ thống và xử lý trên các ứng dụng bán hàng do Sapo FnB cung cấp

bán hàng online web order

Chủ quán có thể chia sẻ mã QR hoặc đường dẫn tới trang bán hàng nhanh chóng

Thật tuyệt vời phải không nào? Hiện tại, tính năng Web Order đã được mở cho các khách hàng sử dụng gói FNB_PRO. Các chủ quán hãy nhanh chóng vào khởi tạo trang bán hàng & thiết lập các mặt hàng để bán online ngay thôi! Chi tiết hướng dẫn cấu hình Web Order, anh/chị có thể xem TẠI ĐÂY.

Sapo FnB hi vọng rằng với tính năng Web Order mới này, các chủ quán có thể tiết kiệm chi phí và tăng trưởng doanh thu nhanh chóng. Từ đó, các chủ nhà hàng sẽ thêm vững tâm để vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn này.

Nếu anh/chị còn chưa sở hữu phần mềm Sapo FnB với tính năng Web Order cực kì hữu dụng thì hãy nhanh tay đăng ký dùng thử miễn phí ngay hôm nay. 

Quản lý nhà hàng, quán ăn, quán nhậu chuyên nghiệp với Sapo FnB
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM