Sapo chắp cánh ước mơ cho sinh viên trở thành Người bán hàng xuất sắc 2018

Sapo tham gia tài trợ cuộc thi Người bán hàng xuất sắc 2018 lần thứ 2 do khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhằm tìm kiếm các thí sinh có phẩm chất và kỹ năng bán hàng xuất sắc tại các trường đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Năm nay, Excellent Salesman thu hút hơn 1.000 sinh viên từ 22 trường đại học lớn ở khu vực phía Nam tham gia. Các thí sinh tham gia sẽ trải qua 4 vòng thi đấu kéo dài từ ngày 10/3/2018 đến ngày 30/6/2018 bao gồm các nội dung thi trắc nghiệm trực tuyến vòng 1, thi loại trực tiếp trong chương trình huấn luyện tại vòng 2, thi lập kế hoạch bán hàng thực tế tại vòng 3, thi đấu  chọn nhóm và cá nhân bán hàng xuất sắc tại vòng chung kết.

Trong buổi khai mai ngày 15/4/2018, những sinh viên vượt qua vòng online đã được Trao giấy chứng nhận tham gia cuộc thi “Người bán hàng xuất sắc – Excellent Salesman 2018". 

Với tư cách là nhà tài trợ cho cuộc thi, trong ngày khai mạc, Sapo đã có gian hàng giới thiệu công nghệ và sản phẩm tại Trường Đại học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh.

Sapo chắp cánh ước mơ cho sinh viên

Nhiều sinh viên tham khảo kẹp file giới thiệu sản phẩm từ đơn vị tài trợ Sapo 

Buổi lễ khai mạc có Đại diện Giám đốc ngành hàng Novartis Pharma Việt Nam - Bà Vân Hồ gợi ý bí quyết làm thế nào trở thành người bán hàng xuất sắc? Và Á hậu Hoàng Thùy với những lời chia sẻ về bản thân, động lực giúp cô phát triển trên con đường hoạt động nghề, vượt qua khó khăn, tin tưởng chính mình.

Sapo chắp cánh ước mơ cho sinh viên

Hoàng Thùy nổi bật với chia sẻ tại sự kiện 

Ngay sau buổi khai mạc, rất nhiều “nhà bán hàng xuất sắc tương lai” đã ghé qua tìm hiểu và trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng Sapo. Sapo - một đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam, cam kết sẽ luôn tiên phong trong việc đầu tư cho nguồn nhân sự trong ngành dịch vụ bán lẻ.

Sapo - đơn vị tài trợ cho chương trình Excellent Salesman 2018

Sau ngày khai mạc, các thí sinh sẽ bước tiếp vào vòng kích hoạt, thông qua các khóa đào tạo sẽ đánh giá các phẩm chất, kỹ năng và tố chất của người bán hàng để lựa chọn 45 thí sinh xuất sắc trong vòng này để bước tiếp vào vòng 3.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM