[Sapo - Sulie House] - Private workshop "From content to conversion"

Việc nâng cao khả năng làm việc với thời gian được tối ưu hoá mà vẫn đảm bảo được chất lượng công việc luôn là một trong những yếu tố được đội ngũ Ban lãnh dạo nhà Sapo quan tâm, chính vì vậy, Sapo đã luôn cố gắng tổ chức và đồng tổ chức những buổi đào tạo kỹ năng và chia sẻ kiến thức cho đội ngũ Sapoer cũng như các khách hàng của mình. Nắm bắt được việc tiếp cận khách hàng là yếu tố quan trọng, giúp trải nghiệm tích cực, xây dựng mối quan hệ lâu dài, nâng cao hiệu suất tiếp thị…,

Khối Tăng trưởng đã phối hợp đồng tổ chức cùng anh Trương Hiếu - Head of Markting thương hiệu Sulie House buổi Workshop thành công vào chiều Thứ 7 ngày 9/12 vừa qua với hơn 50 khách tham dự. Sulie House là một trong những thương hiệu có tiếng trong ngành hàng dành cho trẻ em tại Việt Nam, thương hiệu đã tin tưởng và sử dụng nền tảng quản lý và bán hàng với kênh Social của Sapo vô cùng hiệu quả trong hơn 3 năm qua.

Đến với Workshop From Content to Conversion (FCC), khách mời đã được đắm mình vào chủ đề “Phương thức marketing tối ưu & hiệu quả: Từ Nội dung đến Chuyển đổi” với 4 diễn giả có tiếng trong lĩnh vực:

  • Anh Trương Hiếu - Founder Sulie House, đồng thời là một chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online
private-workshop-from-content-to-conversion
Anh Trương Hiếu - Founder Sulie House tại buổi workshop
  • Chị Minh Thu - Founder M.I.U Entertainment sẽ mang lại làn gió mới với chủ đề “Hãy làm livestream ngay hôm nay”
private-workshop-from-content-to-conversion
Chị Minh Thu
  • Anh Phạm Củ - Founder TOP Motion sẽ đem lại những điều thú vị về “Xây dựng nội dung bán hàng trên kênh Tik Tok
private-workshop-from-content-to-conversion
Anh Phạm Củ​​​​​

Và đặc biệt là tại đây, anh Nguyễn Văn Hưng - môt trong những Leader Sale nhà Sapo đã có một phần chia sẻ nội dung về Thế mạnh đa kênh của Sapo từ các kênh kết nối, đến các khả năng của phần mềm. Ngoài ra, anh và anh Trương Hiếu còn trực tiếp Demo bên trong nền tảng của Sapo để khách mời có thể thấy được rõ hơn điểm mạnh nổi bật của hệ thống.

private-workshop-from-content-to-conversion
Khách mời tại buổi workshop

Qua chương trình lần này, hi vọng rằng các khách mời có mặt tại buổi workshop đã nhận được nhiều kiến thức bổ ích, đặc biệt nắm được cách để tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất, từ đó tạo một điểm sáng trong việc tư vấn và win được niềm tin của khách hàng. BTC cũng kỳ vọng vào việc Sapo sẽ tiếp tục là một trong những công ty có mối liên kết đặc biệt với khách hàng, không chỉ trong việc cung cấp phần mềm quản lý kinh doanh mà còn nhận được những bài học, chia sẻ hữu ích từ chính những khách hàng của mình.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM