Đếm ngược chờ đón sự kiện ra mắt Sapo X hoành tráng tại Hà Nội

Lần đầu tiên tại Việt Nam, xuất hiện một nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đúng nghĩa mang tên Sapo X. Giải pháp đột phá giúp các chủ doanh nghiệp bán hàng đa kênh dễ dàng hơn, quản lý tập trung và tiết kiệm đến 70% chi phí vận hành.

Sự kiện ra mắt Sapo X hoành tráng nhất Hà Nội sẽ chính thức diễn ra vào lúc 9h sáng thứ 3 (17/04/2018) tại sân khấu hoành tráng Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Hà Nội. Trong một không gian hoành tráng, với hệ thống màn chiếu đa lớp hiện đại, các khách mời sẽ được thưởng thức trọn vẹn những tinh hoa của Sapo X, qua màn thuyết trình của CEO DKT Trần Trọng Tuyến.

sapo-x

Lế ra mắt Sapo X sẽ được tổ chức tại Star Galaxy, 87 Láng Hạ

Đặc biệt, sự kiện còn có màn rút thăm may mắn với giải đặc biệt là một chiếc smart watch phong cách, cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn có giá trị khác.

sapo-x

Thư mời tham dự Lễ ra mắt Sapo X

Sự kiện ra mắt Sapo X lần này còn có sự góp mặt của hơn 50 chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực TMĐT, 50 báo, truyền hình đến đưa tin sự kiện, cùng 150 khách mời là các chủ doanh nghiệp, chủ shop.

  sapo-x

Vé tham dự lễ ra mắt Sapo X đã bắt đầu được gửi đến khách mời


Sapo X là gì?

Sapo X là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam. Giúp người kinh doanh có thể bán hàng ở tất cả mọi nơi, từ cửa hàng, website, Facebook, Zalo, trên các sàn TMĐT Tiki, Lazada… tăng cơ hội tiếp cận sản phẩm đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn, cơ hội bán được hàng cao hơn. Khi dùng Sapo X, bạn có thể kết nối với tất cả các kênh bán hàng này thông qua ứng dụng Sapo, và sản phẩm sẽ được đồng bộ từ Sapo lên các kênh tự động.

Đồng thời mọi thông tin về đơn hàng, khách hàng, sản phẩm, hàng tồn kho … sẽ được quản lý cùng 1 chỗ ngay trên Sapo X. Khi đó, việc vận hành kinh doanh của các cửa hàng sẽ nhàn hạ đi rất nhiều, giảm thiểu nguồn lực dư thừa, tiết kiệm được chi phí, nhờ quy trình xử lý và hoàn tất đơn hàng tự động, có tích hợp sẵn các đơn vị vận chuyển, giúp cho quy trình vận hành kinh doanh trở nên chuyên nghiệp. Với Sapo X, việc giải quyết bài toán kiểm soát hàng tồn kho, xử lý hàng nghìn đơn hàng/ngày sẽ được giải quyết triệt để.

Để hiểu rõ hơn Sapo X là gì, đọc thêm tại đây để tìm hiểu chi tiết về nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo X.

Sapo X phù hợp với ai?

Nếu bạn đang kinh doanh và luôn phiền muộn bởi:

  • Hàng bán ế ẩm, muốn đẩy rộng thị trường tiềm năng lên nhiều kênh với nguồn ngân sách hạn hẹp
  • Đơn hàng rải rác khó quản lý. Ví dụ có người comment trong post FB đặt hàng, có khách lại inbox, có khách gọi điện thoại, hoặc đặt hàng trên website … Dẫn đến việc quản lý đơn hàng trở nên rắc rối và khó bao quát
  • Ship hàng thiếu chuyên nghiệp, chậm trễ dẫn đến tỷ lệ hoàn hàng cao, do không được như mong muốn của khách
  • Không biết hàng trong kho còn hay hết (Có thể là 1 kho hoặc nhiều kho đặt tại nhiều địa điểm khác nhau) dẫn đến tư vấn nhầm. Ví dụ, khi có khách inbox hỏi mẫu áo A nào đó còn hàng không, một nhân viên trực page sẽ không thể nào nắm bắt được điều này, dẫn đến trả lời bừa và mất khách
  • Quản lý tồn kho khó khăn khi có nhiều sản phẩm, chuỗi cửa hàng. Dẫn đến không biết hàng tồn đọng cụ thể còn bao nhiêu, hàng nào sắp hết hạn cần đ  ẩy nhanh, hàng nào bán chạy …
  • Không biết tập khách hàng mục tiêu của mình là ai, và kích thích họ quay lại mua sắm thế nào?
  • Đặc biệt, nếu ngân sách kinh doanh của bạn hạn hẹp trong vài trăm triệu, nhưng vẫn muốn có một quy trình vận hành kinh doanh tự động từ A – Z

Nếu đang gặp rắc rối ở 1 trong các khâu nào được thống kê ở trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Sapo X để việc kinh doanh của mình hiệu quả. Tất nhiên Sapo X còn làm được nhiều hơn thế. Mọi bí mật về sản phẩm sẽ được CEO Trần Trọng Tuyến tiết lộ trong buổi ra mắt 17/4 sắp tới.

Hiện tại Sapo cũng đang tặng vé tham dự miễn phí, bạn có thể truy cập vào Link sự kiện và làm theo hướng dẫn để sở hữu cho mình một tấm vé giá trị này nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM