Sapo Tour cùng các bạn sinh viên Bộ môn Digital Marketing đến từ trường Đại học Thăng Long

Tiếp nối sự thành công của các chương trình Sapo Tour từ trước đến nay cũng như để khởi động một năm học mới đầy sôi động, vào ngày 06/09 vừa qua, trường Đại học Thăng Long đã tiếp tục hợp tác cùng Sapo tổ chức thêm hai buổi Sapo Tour vào hai buổi Sáng và Chiều dành cho hơn 60 bạn sinh viên lớp học Digital Marketing về môi trường làm việc của doanh nghiệp cùng các kiến thức về kinh doanh bán lẻ trực tuyến, áp dụng kỹ năng về Marketing cùng hệ thống thiết kế và quản trị Website của giải pháp Sapo Web.

sapo-tour-cung-dai-hoc-thang-long

Cùng với sự đồng hành của 2 anh chị Speakers: chị Lương Thị Hương - Trưởng nhóm Tuyển dụng và anh Trần Mạnh Cường - Chuyên viên đào tạo, các bạn sinh viên đã rất chăm chú lắng nghe các chia sẻ, theo dõi trải nghiệm Sapo Web như một nhà bán hàng, từ đó tương tác và đặt các câu hỏi cho các anh chị chuyên viên của Sapo. Chương trình đã diễn ra thành công, nhận được mưa lời khen và đánh giá tốt của các bạn sinh viên.

sapo-tour-cung-dai-hoc-thang-long

Sự kiện Sapo Tour luôn là một trong những chương trình được rất nhiều các trường Đại học hiện đang hợp tác với Sapo triển khai hàng năm, bởi không chỉ đem lại những kiến thức thực tế hữu ích cho sinh viên mà đây còn là cơ hội để các bạn có những điểm chạm với doanh nghiệp, đem lại nhiều lợi ích cho công việc sau này.

sapo-tour-cung-dai-hoc-thang-long

Sapo luôn hy vọng được đồng hành cùng các hoạt động học tập, trải nghiệm của các bạn sinh viên, giúp các bạn định hướng được tương lai cũng như công việc sau này. Đồng thời hỗ trợ các bạn sinh viên trong việc hình dung rõ hơn về cơ cấu công việc trong tương lai gần

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM