Ra mắt Sapo 365 - Ứng dụng sổ ghi nợ và bán hàng online miễn phí

Với mong muốn trở thành ứng dụng giúp hàng triệu cửa hàng, shop online có thể bắt đầu bán hàng một cách đơn giản nhất, giúp người kinh doanh bớt lo phần nào về việc ghi nhớ các khoản nợ bán hàng và dễ dàng thu hồi các khoản nợ, ứng dụng Sapo 365 được phát triển và định hướng trở thành người đồng hành hỗ trợ đắc lực cho các chủ shop trong quá trình kinh doanh của mình.

Nếu bạn là người bán hàng nhỏ, bán tập trung trong các chung cư, khu dân cư, chủ tạp hóa nhỏ,... và chưa có nhu cầu dùng phần mềm trả phí chuyên nghiệp thì Sapo 365 chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

App 365
Ra mắt ứng dụng Sapo 365 

Sổ ghi nợ, nhắc nợ và bán hàng online Sapo 365 đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho nhà bán hàng. Không chỉ là vũ khí “đắc lực” nhằm chuyên nghiệp hóa kinh doanh online mà còn giúp chủ shop tiếp cận nhiều khách hàng hơn, gia tăng doanh số bán hàng. 

1. Với Sapo 365, kinh doanh online chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Để tối ưu chi phí, người bán hàng online phải tự mình đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trong chu trình vận hành. Tuy nhiên, khi mô hình kinh doanh dần tăng trưởng và được mở rộng, họ bắt buộc phải tìm kiếm thêm “cộng sự” để hỗ trợ. Thay vì phải chi trả 1 số tiền lớn cho việc thuê nhân sự mới, rồi tốn thêm thời gian, công sức để quản lý thì SAPO 365 chính là giải pháp giúp việc bán hàng online trở nên đơn giản và hiệu quả. 

app 365
Ra mắt app Sapo 365

Chỉ mất 5 phút để bạn có thể tạo nhanh 1 cửa hàng online nhờ ứng dụng SAPO 365: 

  • Tạo nhanh và dễ dàng cập nhật các thông tin về gian hàng như: tên cửa hàng, địa chỉ, số điện thoại, danh mục sản phẩm, giá bán, khuyến mãi, hình ảnh và mô tả chi tiết…
  • Chủ cửa hàng có thể chia sẻ đường link trang đặt hàng tới khách hàng qua Zalo, Messenger, SMS... để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, gia tăng doanh số bán hàng
  • Người mua dễ dàng, linh hoạt hơn khi có thể đặt đơn qua link mà shop đã chia sẻ. Đơn hàng sẽ được báo ngay lập tức về điện thoại di động cho chủ quán. Từ đó sẽ không mất thời gian tổng hợp, trả lời từng comment, inbox như trước nữa.
  • Sapo 365 sở hữu thiết kế mẫu hóa đơn thông dụng, gần gũi với bất kỳ nhà bán hàng nào. Chỉ 1 thao tác, người bán có thể dễ dàng gửi tin nhắn hình ảnh hóa đơn gồm: Tên shop, thời gian bán hàng, thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm, tổng tiền thanh toán,... kèm số tài khoản để người mua tiện theo dõi và thanh toán cho người bán.
  • Với giao diện thân thiện, SAPO 365 giúp chủ cửa hàng quản lý tất cả đơn đặt hàng tập trung trên 1 màn hình, theo dõi báo cáo bán hàng mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động. 

2. Quản lý công nợ chính xác, hiệu quả 

Quản lý công nợ là một mắt xích vô cùng quan trọng trong bất kỳ mô hình kinh doanh nào. Việc phải “3 đầu 6 tay” tự mình làm mọi thứ, khiến không ít lần chủ cửa hàng quên ghi chép đơn hàng hay các khoản mua chịu của khách. Từ đó không thể kiểm soát được dòng tiền ra vào, dễ dẫn đến việc "thâm hụt” tiền hàng, vốn kinh doanh. Vì vậy, thay thế hình thức ghi chép sổ sách truyền thống, SAPO 365 trở thành số ít ứng dụng trên thị trường tích hợp tính năng sổ nợ cho nhà bán hàng.

Xem thêm: Quản lý công nợ là gì? Cách quản lý công nợ hiệu quả cho cửa hàng bán lẻ

2.1 Ghi chép công nợ chính xác “tuyệt đối”

Ngoài hỗ trợ người bán có 1 cửa hàng online miễn phí, quản lý đơn đặt hàng thì Sapo 365 còn đóng vai trò như một sổ ghi nợ online riêng của chủ shop. Ứng dụng giúp tự động ghi lại giá trị của các đơn hàng chưa thanh toán thành các khoản nợ của khách hàng trong mục "sổ nợ". Cụ thể:

• Bạn có thể chọn đồng bộ danh bạ điện thoại lên ứng dụng, giúp tiết kiệm công sức tạo thông tin khách hàng trên Sapo 365

• Quản lý khoản nợ, khoản mua chịu theo từng khách hàng; lưu trữ thông tin khách nợ một cách bảo mật và an toàn

• Tự động lưu lại các khoản khách mua chịu theo từng đơn hàng 

• Người bán có thể gửi tin nhắn nhắc nợ cho người mua qua Zalo, Messenger, SMS. Sapo 365 cung cấp mẫu tin và mẫu hóa đơn gửi kèm tin nhắn cho người mua cực thuận tiện

app 365
Ghi chép công nợ chính xác “tuyệt đối”

2.2 Nhắc thanh toán nợ tự động

Được nhiều nước tiên tiến áp dụng nhưng tại Việt Nam “nhắc thanh toán nợ tự động” vẫn được xem là thuật ngữ mới mẻ trong kinh doanh bán hàng. Đặc biệt là các chủ cửa hàng quy mô vừa và nhỏ vẫn ưu tiên sử dụng phương pháp “chạy bằng cơm” để tiết kiệm chi phí. Vì vậy, quá trình nhắc nợ, thu hồi nợ mất nhiều thời gian, công sức mà đôi khi còn khiến các “thượng đế” cảm thấy khó chịu, phật ý mà “quay lưng” với sản phẩm của bạn

  • Sử dụng dịch vụ này tại ứng dụng Sapo 365, khách hàng sẽ chủ động nắm được thời gian trả nợ thông qua tin nhắn nhắc nợ qua Zalo, Messenger, SMS,....một cách "tinh tế". 
  • Tin nhắn nhắc thanh toán nợ có thể đính kèm chi tiết thông tin các đơn hàng, hóa đơn, sản phẩm và thời gian mua chịu. 

Nhờ thế, chủ cửa hàng kiểm soát tốt nguồn vốn, rút ngắn dần những khoản nợ trả chậm, tạo thói quen thanh toán đúng hạn mà không hề làm mất lòng khách hàng. 

Xem thêm: TOP 5 ứng dụng nhắc nợ hiệu quả cho chủ shop kinh doanh online

2.3 Theo dõi lịch sử giao dịch chi tiết

Với giao diện đơn giản trên SAPO 365, bạn có thể nhanh chóng xem báo cáo lịch sử giao dịch thông qua bảng thống kê khoản nợ đã trả, đã nhận theo từng khách hàng và thời gian cụ thể. 

app 365
Theo dõi lịch sử giao dịch chi tiết

Từ đó, đưa cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về các khoản công nợ trong ngày, tuần, tháng. Việc ghi nợ sẽ được kiểm soát và tối ưu hơn, giúp bạn tránh được những khoản thâm hụt không đáng có.

Tốc độ phát triển của cuộc sống ngày nay đòi hỏi các chủ cửa hàng cần nỗ lực nhiều hơn để thích nghi. Ứng dụng SAPO 365 ra đời để cung cấp giải pháp giúp “chuyên nghiệp hóa” quá trình kinh doanh online từ bán hàng, vận đơn đến quản lý công nợ khiến việc vận hành trở nên dễ dàng, trơn tru. Đặc biệt, không cần bỏ ra bất kỳ chi phí nào mà bạn vẫn có thể sở hữu ứng dụng tích hợp nhiều tính năng nổi bật này. Hãy tải App Sapo 365 - Ứng dụng sổ ghi nợ và bán hàng online miễn phí cho chủ shop kinh doanh. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM