Phát triển thiết kế website Vĩnh Long, thúc đẩy ứng dụng TMĐT

Vĩnh Long là một tỉnh nằm ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long, thuộc miền Nam Việt Nam. Các tuyến giao thông của tỉnh khá thuận lợi, tạo cho Vĩnh Long một vị thế rất quan trọng trong chiến lược phát triển và hợp tác kinh tế với cả vùng. Ứng dụng thiết kế web thương mại điện tử (TMĐT) đang dần trở thành một công cụ xúc tiến thương mại hiệu quả và không thể thiếu được của các doanh nghiệp hiện nay.

Thông qua đề án hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng TMĐT của Sở khoa học công nghệ Vĩnh Long, các doanh nghiệp địa phương không chỉ có lợi thế trong việc giới thiệu tiềm năng và thế mạnh của doanh nghiệp mà còn có nhiều cơ hội hơn trong việc tìm kiếm khách hàng và thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mua bán, thanh toán trực tuyến.

Hầu hết các doanh nghiệp đã có ứng dụng TMĐT ở các mức độ khác nhau, nhiều doanh nghiệp đã có trang web. Việc xây dựng hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế website Vĩnh Long đã góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh cũng như quảng bá doanh nghiệp và sản phẩm đến thị trường trong và ngoài nước.

Vùng đất giàu tiềm năng phát triển và nhu cầu tăng cao cho dịch vụ thiết kế web Vĩnh Long

Vùng đất giàu tiềm năng phát triển và nhu cầu tăng cao cho dịch vụ thiết kế website Vĩnh Long

Tuy nhiên, hoạt động TMĐT của Vĩnh Long còn nhiều hạn chế như: lượng trang web của doanh nghiệp còn ít, hầu hết chỉ đơn thuần giới thiệu doanh nghiệp và sản phẩm chứ chưa có nhiều chức năng nhận đặt hàng, bán hàng trực tuyến. Chưa có nhiều doanh nghiệp tham gia các cổng TMĐT như sàn giao dịch điện tử, cổng TMĐT quốc gia… Doanh nghiệp và người tiêu dùng vẫn chưa có thói quen mua bán hàng hoá trực tuyến… Bizweb đã đem đến cho các doanh nghiệp nơi đây giải pháp thiết kế website Vĩnh Long để giúp khắc phục những hạn chế kể trên.

Dễ dàng tạo dựng và vận hành website TMĐT

Để sở hữu một website với đầy đủ các tính năng bán hàng chuyên nghiệp, bạn chỉ cần khoảng 30 giây cho việc nhập vào các thông tin cá nhân cùng với vài thao tác nhấp chuột. Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để có thể bắt đầu thực hiện các ý tưởng kinh doanh của mình.

Sapo có đầy đủ các tính năng cần thiết để giúp cho việc bán hàng trực tuyến trở nên đơn giản hơn. Công cụ quản trị trực quan giúp cho việc sử dụng các chức năng dễ dàng và linh động. Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình vận hành trang web. Bạn sẽ không cần phải là chuyên gia về công nghệ mà vẫn có thể tự quản lý tốt website của mình.

thiết kế website Vĩnh Long

Trải nghiệm dịch vụ thiết kế website Vĩnh Long của Sapo ngay từ hôm nay

Ứng dụng cửa hàng trên Facebook miễn phí

Hiện nay, mạng xã hội đang phát triển vô cùng rộng lớn và dần trở thành một kênh quảng cáo bán hàng cực kỳ hiệu quả. Sapo cung cấp cho bạn một ứng dụng bán hàng trên Facebook miễn phí. Gian hàng này có đầy đủ các tính năng như trên trang web và sẽ tự động cập nhật các sản phẩm mới từ website lên fanpage. Khách hàng của bạn, một khi đang tương tác trên fanpage của bạn, có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm trên gian hàng Facebook và đặt hàng, các ‘hành động’ đó của họ đều được chia sẻ trên mạng xã hội, giúp tăng cơ hội nhiều người biết đến fanpage của bạn hơn.

Bạn có thể đăng ký dùng thử website miễn phí trong 7 ngày với đầy đủ tính năng để cảm nhận rõ nhất những giá trị mà Bizweb đem lại thông qua giải pháp thiết kế website Vĩnh Long.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM