Những đồ phong thủy để bàn làm việc giúp mang lại may mắn và phát triển sự nghiệp

Đồ phong thủy để bàn làm việc là một trong những yếu tố quan trọng giúp hóa giải những luồng khí xấu và mang lại tiền tài, may mắn cho gia chủ. Vậy đâu là vật phẩm phong thủy để bàn làm việc giúp cải thiện phong thủy tốt nhất cho chủ kinh doanh? Hãy cùng Sapo.vn tìm hiểu ngay trong những chia sẻ dưới đây. 

1. Những lưu ý cần tránh khi bày đồ phong thủy để bàn làm việc

  • Không bày con giáp kỵ bản mệnh: Theo phong thủy, các con giáp kỵ bản mệnh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vận quý nhân mang tài lộc đến cho bạn. 
  • Vật trang trí sắc nhọn: Các vật sắc nhọn và có gai nếu đặt trên bàn làm việc sẽ có thể khiến tâm trạng bị tác động, tán vận khí tốt cũng như làm tiêu hao năng lượng cơ thể. Vì vậy, cần tránh đặt các vật sắc nhọn trên bàn để tránh ảnh hưởng đến công việc cũng như công danh. 
  • Các loại cây cảnh không phù hợp: Tuyệt đối không làm ảnh hưởng tới vận khí lẫn tinh thần bằng việc đặt các cây họ xương rồng lên bàn làm việc. Cùng với đó cũng nên tránh các cây dây leo bởi những loài cây này thường thu hút thị phi, gây bất lợi và rắc rối cho gia chủ. Ngoài ra, hoa giả cũng là vật phẩm không nên đặt trên bàn làm việc bởi chúng không mang lại tài lộc và không có sức sống. 
  • Những vật phẩm có hình thù kỳ quái: Đây được xem là những yếu tố cần tuyệt đối tránh bởi nó có thể khiến bạn rước các vận xui vào người và làm nảy sinh các mâu thuẫn, tranh chấp. 
  • Đặt thùng rác dưới bàn làm việc: Thùng rác dưới bàn làm việc có lẽ là vấn đề mà nhiều người mắc phải nhất. Bởi trên thực tế, thùng rác với nhiều loại rác thải sẽ làm ô nhiễm cũng như xua đuổi quý nhân. Đây cũng là nơi tích tụ nhiều uế khí và không tốt cho phong thủy, làm cản trở tài lộc. 
phong thủy bàn làm việc

2. Đồ phong thủy để bàn làm việc mang lại may mắn

  • Quả cầu phong thủy

Theo phong thủy, quả cầu phong thủy tượng trưng cho rất nhiều điều: sự uyên bác, trí tuệ và thành đạt. Vì vậy, đây được xem là đồ phong thủy để bàn làm việc được nhiều người lựa chọn nhất để thu hút tiền tài và may mắn. 

Để lựa chọn màu sắc phù hợp, hãy cố gắng dựa vào mệnh để lựa chọn chất liệu và màu sắc phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định sáng suốt và giúp công việc thuận buồm xuôi gió, phát triển công việc hiệu quả. 

Những quả cầu phong thủy được làm từ muối Himalaya khi kết hợp với ánh đèn có thể giúp bạn cải thiện sức khỏe nhờ việc giảm bức xạ từ các loại máy móc. 

Thông thường, bộ bàn đá thất tinh với 6 viên đá sẽ được sắp xếp trên một trận đồ bao quanh một viên đá lớn. Điều này sẽ giúp khuếch tán năng lượng cũng như điều hòa dòng khí và bảo vệ gia chủ. Hướng tốt nhất để đặt quả cầu phong thủy là phía Đông Nam của bàn làm việc. 

  • Tượng linh vật

Tượng linh vật luôn được xem như một trong những đồ phong thủy để bàn làm việc luôn mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Vật phẩm phong thủy này phù hợp để trưng bày trong các không gian nhỏ hoặc trên bàn làm việc. 

Các tượng linh vật được sử dụng nhiều nhất hiện nay có thể kể đến như kỳ lân, rồng, ngựa phi nước đại hay cóc ngậm tiền,... Đây là những vật phẩm phong thủy không chỉ mang lại tài lộc, hưng thịnh mà còn biểu trưng cho sức mạnh. Do đó, tùy vào mệnh của gia chủ mà bạn có thể lựa chọn tượng linh vật phù hợp, từ đó phát huy vai trò phong thủy của nó một cách tốt nhất. 

phong thủy bàn làm việc

Khi đặt các tượng linh vật như Kỳ Lân, Tỳ Hưu hay Long Mã trên bàn làm việc thì cần đặt hướng đầu về phía cửa sổ hoặc cửa chính. Bởi theo phong thủy, những linh vật này sẽ ăn tài khí bốn phương, trừ tà, chiêu tài, hoạch tài,...cũng như mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân. 

Mặt khác, tượng linh vật của các loại vật như Voi, Tam Cước Thiềm Thừ hay Cá thì phải quay vào hướng nhà thay vì cửa chính hay cửa sổ. 

  • Cây cảnh

Cây cảnh được xem là đồ phong thủy để bàn làm việc không thể thiếu trên bàn làm việc. Cây cảnh là vật phẩm luôn mang lại nguồn không khí trong lành, mang lại cảm giác thoải mái và nhiều sinh khí. Đặc biệt là với môi trường công sở, sự xuất hiện của cây xanh trên bàn làm việc sẽ giúp làm giảm đáng kể lượng bức xạ xấu ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Cùng với đó, cây cảnh còn đóng vai trò giúp cân bằng âm dương, mang đến tâm thế thoải mái, cân bằng cho gia chủ, từ đó hỗ trợ giải quyết công việc một cách hiệu quả. 

Trên thực tế, mỗi loại cây phong thủy mang một ý nghĩa phong thủy khác nhau. Do đó, tùy không gian cũng như mệnh gia chủ mà bạn có thể lựa chọn loại cây phù hợp. Các loại cây như kim phát tài, sen đá, cọ ta hay trầu bà đế vương đỏ,... được xem là đồ phong thủy để bàn làm việc được ưu tiên nhất. 

phong thủy bàn làm việc
  • Bể cá mini

Là một trong những vật phẩm phong thủy văn phòng được ưa chuộng để đặt trên bàn làm việc, bể cá mini giúp bạn có thể giảm stress cũng như tập trung hơn trong công việc. 

Tùy vào sở thích mà bể cá của bạn có thể khác nhau. Tuy nhiên, thông thường chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên chọn các loại cá hiền lành và màu sắc nhu hòa như cá vàng, cá bảy màu,...

Đối với hướng đặt bể cá đúng phong thủy, bạn nên đặt bể cá theo hướng Đông Nam hoặc Bắc bởi đây là hướng nằm trong cung Phú Quý, Quan Lộc, biểu trưng cho sự may mắn, phát đạt giúp sự nghiệp phát triển. 

  • Sổ ghi chép

Sổ ghi chép có lẽ là vật phẩm phong thủy mà ai cũng sở hữu. Nếu công việc của bạn liên quan đến việc ghi chép thì đây sẽ là vật phẩm giúp bạn lưu trữ dữ liệu tốt hơn. Mặt khác, đứng trên phương diện phong thủy thì việc đặt một cuốn sổ ghi chép trên bàn làm việc sẽ thể hiện sự nghiêm túc, cẩn thận, từ đó mang lại sự may mắn, phát triển tiền đồ. 

  • Lịch để bàn

Đây là đồ phong thủy để bàn cần thiết với tất cả mọi người để có thể kiểm soát tiến độ, theo dõi công việc theo ngày, tháng cũng như ghi chú trong lịch để không quên hoặc bỏ sót. 

Lịch để bàn nên được đặt ở nơi dễ dàng và tiện nhìn thấy nhất. Theo phong thủy, hướng phù hợp nhất để đặt lịch là hướng Tây Nam. Một quyển lịch nhỏ có thể đem lại may mắn và thuận lợi giúp công việc hanh thông và suôn sẻ theo đúng lịch trình. 

vật phẩm phong thủy
  • Điện thoại

Là một vật dụng vô cùng quen thuộc với cuộc sống nhưng ít ai biết rằng, điện thoại nếu để trên bàn sẽ mang ý nghĩa thể hiện một cuộc sống sung túc, giàu có. Vì vậy, hãy đặt điện thoại ở hướng Đông Nam bởi đây được xem như điềm báo về sự sung túc và phát tài của gia chủ.

Trên đây là những yếu tố quan trọng mà Sapo muốn chia sẻ với bạn về đồ phong thủy để bàn làm việc. Chúng tôi hy vọng rằng những chia sẻ trên có thể giúp bạn lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp và thăng tiến trong sự nghiệp.

Xem thêm: 

Tweet
4/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM