Ngồi một chỗ kiếm chục triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh tại nhà thông minh

Mục tiêu của kinh doanh chính là đầu tư sinh lời hiệu quả. Thế nhưng làm thế nào để kinh doanh nhỏ thành công lớn? Muốn kinh doanh tại nhà thông minh, thu lợi nhuận cao, bạn cần cả một chiến lược lâu dài, không phải ai cũng biết đâu nhé. Với số vốn ban đầu ít ỏi, làm thế nào để có thể khởi nghiệp thành công với ý tưởng kinh doanh thông minh là mối quan tâm của rất nhiều người.

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

Nếu bạn đang là một người với khao khát vươn lên làm giàu từ đồng vốn ban đầu chỉ vài triệu đến vài chục triệu. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay các hình thức kinh doanh tại nhà thông minh mang lại mức thu nhập lí tưởng và đáng cho bạn thử sức nhé. Tin rằng, với những phương án kinh doanh nỗ lực và cẩn trọng thành công chắc chắn sẽ đến với bạn nhanh thôi.

Các ý tưởng kinh doanh tại nhà thông minh

1. Kinh doanh tại nhà thông minh - Làm và bán các vật dụng handmade

Một hình thức kinh doanh tại nhà thông minh mà hiện nay nhiều người đang học hỏi và thử nghiệm đã cho lại thành công chính là tự thực hiện và bán các sản phẩm handmade. Chỉ với một chút khéo tay và sự tỷ mỉ là bạn đã có thể thực hiện các sản phẩm độc đáo, dể thương, không đụng hàng bằng giấy, gỗ hay bìa cứng. Như vậy có thể thấy, vốn và nguyên liệu ban đầu để kinh doanh đồ Handmade là vô cùng đơn giản. Trong khi đó mức giá cho các sản phẩm thủ công lại vô cùng cao. Vì vậy bạn còn chần chờ gì mà không bắt tay ngay ý tưởng kinh doanh thông minh với đồ handmade.

kinh doanh tại nhà thông minh

Kinh doanh tại nhà thông minh với ý tưởng bán đồ handmade

Để sản phẩm có thể bán chạy và nhanh chóng mang về lợi nhuận, một lưu ý dành cho bạn đó là hãy tham khảo các thiết kế độc đáo trên các trang mạng, website và chạy một kênh quảng báo có hiệu quả nhé. Gợi ý cho bạn phương thức quảng cáo nhanh nhất với chi phí gần như bằng 0 chính là các mạng xã hội như: instagram, facebook, .... Sau khi hoàn thành sản phẩm do chính mình làm ra hãy chụp chúng lại và đăng bán trên các trang này. Bạn hoàn toàn có thể tiếp cận đối tượng khách hàng rộng lớn và bán hàng nhanh hơn hình thức truyền thống đó. Có thể nói, bán đồ handmade là hình thức kinh doanh tại nhà thông minh mà bạn nên tham khảo.

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

Xem thêm: Bội thu từ việc kinh doanh handmade

2. Ý tưởng kinh doanh thông minh - các mặt hàng phụ kiện – hàng thời trang

Bên cạnh hình thức làm đồ handmade thì kinh doanh phụ kiện cũng là hình thức kinh doanh tại nhà thông minh mà bạn nên tham khảo. Với một chút nhạy bén và nắm bắt nhanh được xu hướng thời trang, hãy nhập về những cây kẹp tóc, vòng đeo cổ thời trang,,..những sản phẩm nhỏ xinh như vậy tuy có mức giá khá mềm nhưng nếu được đông đảo khách hàng ủng hộ thì sẽ giúp bạn thu về khoản lợi nhuận không hề nhỏ đâu nhé.

kinh doanh tại nhà thông minh

Bán phụ kiện thời trang - Ý tưởng kinh doanh thông minh tại nhà

Bạn cũng có thể áp dụng hình thức bán phụ kiện online để cắt bỏ đi tiền thuê mặt bằng hay nhân công đấy. Bán các phụ kiện thời trang là một ý tưởng kinh doanh thông minh tại nhà mà bạn nên tham khảo để có thể kiếm tiền ngay tại nhà.

3. Kinh doanh tại nhà thông minh - Buôn bán thức ăn – nước uống online

Theo các nghiên cứu hiện nay ngày càng có nhiều người có xu hướng người dùng online, sử dụng các dịch vụ trực tuyến để lựa chọn mua các sản phẩm thức ăn – nước uống qua mạng và đợi cửa hàng vận chuyển (ship) đến tận nơi. Hình thức kinh doanh này được đánh giá là một ý tưởng kinh doanh thông minh, tối ưu và dễ dàng để có thể kiếm lời nhất hiện nay. Bằng việc tìm hiểu một số các công thức nấu nướng đang được đại bộ phận giới trẻ yêu thích, sau đó tự chế biến và pha chế thật đặc sắc là bạn có thể đem bán chúng ngay bây giờ.

Vẫn với kênh mạng xã hội facebook hay instagram, bằng cách đưa các hình ảnh kèm các thông tin các sản phẩm thức ăn – nước uống để người dùng có thể tham khảo và lựa chọn. Chú ý hãy chọn những hình ảnh thật bắt mắt và gợi cảm giác ngon miệng để kích thích vị giác của khách hàng nhé. Với mô hình kinh doanh tại nhà thông minh này, bạn có thể kiếm được bộn tiền mà không cần vốn lớn đó.

kinh doanh tại nhà thông minh

Kinh doanh tại nhà thông minh với ý tưởng bán đồ ăn online

4. Ý tưởng kinh doanh thông minh - Mua bán đồ cũ, đã qua sử dụng

Mua bán các sản phẩm secondhand bao giờ cũng sẽ cho bạn những khoản lời tương đối lớn. Bằng việc mua các thiết bi điện tử như máy tính, điện thoại hay các đồ điện gia dụng, điện lạnh: tivi, tủ lạnh, bếp điện, máy giặt, máy sinh tố…của những người không có nhu cầu và bán lại cho bạn với mức giá rẻ. Sau đó bạn tân trang lại và bán với mức giá cao hơn nên chắc chắn ý tưởng kinh doanh thông minh này này sẽ giúp bạn có thể thu lợi một cách hiệu quả đấy.

Xem thêm: Tuyệt chiêu kinh doanh đồ secondhand

5. Kinh doanh tại nhà thông minh - phụ kiện smartphone

Nhu cầu thị trường cao phụ kiện smartphone luôn là mảnh đất màu mỡ cho những ai muốn kinh doanh tại nhà thông minh. Bởi lẽ, theo những người có kinh nghiệm chỉ cần tốn từ 15 đến 20 triệu đồng là bạn đã có thể mở một cửa hàng nhỏ với đầy đủ các loại phu kiện điện thoại có thể kể đến như: tai nghe, dây sạc, ốp lưng, ….Tuy nhiên để có thể kinh doanh lâu dài sản phẩm này và thu về lợi nhuận tốt nhất thì bạn lại càng phải đảm bảo chất lượng hàng cũng như các yếu tố về kĩ thuật. Tuyệt đối không nên tham cái lợi trước mắt mà bán các sản phẩm kém chất lượng sẽ dễ khiến các khách hàng quay lưng. Hãy cân nhắc ý tưởng kinh doanh thông minh này để có thể kiếm lời nhanh chóng nhé!

kinh doanh tại nhà thông minh

Bán phụ kiện điện thoại - Ý tưởng kinh doanh thông minh tại nhà

Xem thêm: Xu hướng kinh doanh đồ chơi thông minh tại nhà

6. Ý tưởng kinh doanh thông minh - sản phẩm làm đẹp hữu cơ

Nếu bạn muốn kinh doanh nhưng chưa biết kinh doanh tại nhà thông minh nên kinh doanh gì thì có thể tham khảo ý tưởng bán các sản phẩm làm đẹp hữu cơ.

kinh doanh tại nhà thông minh

Sản phẩm làm đẹp hữu cơ - Ý tưởng kinh doanh thông minh tại nhà

Sắc đẹp là thứ vô cùng quan trọng, đặc biệt là với phụ nữ. Sau một thời gian nhận thấy mối nguy hại của những sản phẩm làm đẹp hóa học thì xu hướng làm đẹp hiện đại đã chuyển hướng sang ưa chuộng các sản phẩm tự nhiên. Do đó, lựa chọn ý tưởng kinh doanh thông minh với những sản phẩm làm đẹp hữu cơ hoặc cho ra mắt một dòng sản phẩm handmade riêng, chẳng hạn như xà phòng mặt, cọ hoặc mỹ phẩm,… có thể là một cách hiệu quả để nắm bắt đặc điểm nhân khẩu học này và tiến tới thành công trong kinh doanh nhờ đánh trúng tâm lý, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

7. Phát triển sản phẩm thông minh

Nhờ sự xuất hiện của Internet, các sản phẩm thông minh là thứ tiếp theo có cơ hội phát triển không ngừng với khả năng là vô hạn. Các nhà nghiên cứu gần đây đã phát triển một kỹ thuật cảm biến mới có tiềm năng tăng cường các tính năng thông minh của sản phẩm nhờ một điện cực cảm biến duy nhất.

kinh doanh tại nhà thông minh

Phát triển các sản phẩm thông minh là ý tưởng kinh doanh tại nhà thông minh

Ví dụ như một chiếc tay nắm cửa có khả năng mở khóa bằng cách nhận diện cách mà nó được nắm bắt; một chiếc điện thoại thông minh có thể bị tắt âm nếu người sử dụng giữ một ngón tay lên môi và một cái ghế có khả năng điều chỉnh ánh sáng trong phòng dựa vào việc người dùng ngồi ngả lưng hay nghiêng về phía trước.

Công nghệ thông minh có thể được áp dụng cho tất cả mọi thứ. Do đó, bạn có thể ứng dụng để cải tiến sản phẩm của mình, để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu sử dụng thông minh của con người. Nếu làm được điều đó thì chẳng có lý do gì mà doanh nghiệp của bạn không thể dẫn đầu thị trường trong năm 2020 sắp tới.

Hi vọng rằng với các hình thức kinh doanh tại nhà thông minhthú vị và đầy tiềm năng mà Blog Sapo chia sẻ trên đây, bạn sẽ có thể khai thác và sử dụng chúng như một phương thức làm giàu cho mình một cách chính đáng và hiệu quả!

Xem thêm: 15 ý tưởng kinh doanh tại nhà ít vốn mà hiệu quả năm 2022

 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM