Top 5 shop áo dài ở Hà Nội đẹp và chất lượng nhất

Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài đã xuất hiện nhiều trong hình ảnh, văn thơ. Ai trong chúng ta cũng muốn có cho mình bộ áo dài đẹp trong tủ đồ nhưng để tìm được địa chỉ bán hay may áo dài đẹp và độc đáo thì không đơn giản. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ shop áo dài đẹp và chất lượng tại Hà Nội thì hãy cùng Sapo Blog tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Áo Dài Thu Liễu

Cái tên đầu tiên trong danh sách này mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn là Áo Dài Thu Liễu. Khi đến mua vải, may đo hoặc tìm mua áo dài tại đây, bạn sẽ choáng ngợp trước hàng nghìn mẫu áo dài được cửa hàng cập nhật thường xuyên. Với đa dạng các loại vải và màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn. Vì thế, bạn sẽ tìm được một mẫu áo dài phù hợp với phong cách cũng như sở thích của mình.

Địa chỉ:

  • 158 Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội - Điện thoại: 0981 950 809 - 0983 931 618

  • 270 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội- Điện thoại: 0243 767 2799

shop áo dài hà nội

2. Áo dài Thanh Hải

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Áo dài Thanh Hải luôn cố gắng hết mình để thiết kế và làm lên những bộ áo dài đẹp, xuất xắc phù hợp với tiêu trí hiện nay. Áo Dài Thanh Hải luôn đặt ra tiêu chí hàng đầu là mang tới cái đẹp cho khách hàng. Ngoài những mẫu thiết kế áo dài truyền thống phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, đến với Thanh Hải bạn còn tìm được sự phá cách, sáng tạo, tinh tế và sang trong trong từng sản phẩm.

Địa chỉ:

  • Showroom 1: 179 Ngô Gia Tự, Q. Long Biên, Hà Nội

  • Showroom 2: số 18 ngõ 94 Ngô Gia Tự, Q, Long Biên, Hà Nội

  • Showroom 3: 62 Ngô Gia Tự, Q. Long Biên, Hà Nội

shop áo dài hà nội

3. Áo dài Minh Đức - Vietnam Tradition Costume

Áo dài là trang phục truyền thống không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em phụ nữ, nó làm tôn nên nét duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ Việt. Áo dài Minh Đức là một trong những địa chỉ uy tín ở Hà Nội bán, cho thuê áo dài và cung cấp vải may áo dài, là một trong số địa chỉ được khách hàng quan tâm lựa chọn mỗi khi cần may hay mua vải làm quà tặng cho người quen, bạn bè. Ở đây có các chất liệu vải áo dài tơ tằm, vải áo dài lụa, vải áo dài voan, vải áo dài nhung the, vải áo dài gấm, áo dài in hoa, áo dài phi với những thiết kế độc đáo, lạ mắt như áo dài sen, áo dài phố cổ, áo dài hoa, áo dài họa tiết, áo dài xưa, áo dài yếm,... Hơn nữa mẫu mã, kiểu dáng luôn được cập nhật thường xuyên nên đáp ứng thị hiếu của người dùng.

Địa chỉ:

  • 41 Đặng Tiến Đông, Q. Đống Đa, Hà Nội, điện thoại: 024 6276 2064 - 0919 834 719 - 0912 395 531

  • 198E Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, điện thoại: 024 6671 5556 - 0919 834 719 - 0947 433 225

4. Áo Dài Linn Design

Shop Áo Dài Linn Design là đơn vị có tiếng tại Hà Nội, chuyên cung cấp những mẫu áo dài thướt tha, sang trọng. Đến với Linn khách hàng không chỉ được mua những mẫu áo dài hot nhất mà còn được đặt may mẫu thiết kế mình yêu thích. Với mong muốn hỗ trợ khách hàng có một bộ trang phục chỉn chu khi dự lễ tiệc, shop sẽ mang đến cho các nàng nhiều hơn là 1 bộ áo dài đơn thuần. Đó là những phụ kiện đi kèm, và đặc biệt là khẩu trang. Tất cả đều đồng điệu đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Địa chỉ: Số 12/13 Đường Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội

áo dài Linn

5. Áo Dài Phan Hải – Cửa Hàng May Áo Dài Tại Hà Nội

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ shop áo dài ở Hà Nội đẹp thì chắc chắn không nên bỏ qua áo dài Phan Hải. Tại đây có đa dạng các loại áo dài khác nhau như: Áo dài thêu tay, áo dài đính đá, áo dài đồng phục, áo dài nam, áo dài vẽ nghệ thuât, áo dài nhung, áo dài truyền thống, áo dài cách tân, áo dài cưới hỏi, xường xám, áo dài ren… Với mức giá hợp lý và bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm tại áo dài Phan Hải. Ngoài ra, khi đến đây bạn còn nhận được sự tư vấn tận tình của nhân viên shop. Sao cho chọn được chiếc áo dài có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với mình nhất.

Địa chỉ: 43 Lê Văn Hưu, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xem thêm: Kinh nghiệm mở cửa hàng cho thuê áo dài cho người mới bắt đầu

Trên đây là top 5 shop áo dài ở Hà Nội đẹp và chất lượng nhất mà Sapo Blog tổng hợp được. Hi vọng với những gợi ý trên bạn sẽ tìm được chọn được cho mình một địa chỉ ưng ý nhất. Và sở hữu được chiếc áo dài vừa vặn, tự tin diện áo dài xuống phố nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM