Sapo hỗ trợ nền tảng thực hành thương mại điện tử cho sinh viên Học viện Ngân hàng

Sáng ngày 26/4/2018, tại Học viện Ngân hàng, Đống Đa (Hà Nội), đã diễn ra buổi kí kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Sapo và Khoa hệ thống thông tin quản lý - Học viên Ngân hàng.

Hiện nay, nhiều người trẻ dấn thân vào con đường khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử. Tuy nhiên, họ lại không có cơ hội được tiếp cận sớm về thương mại điện tử khi còn ngồi trên giảng đường đại học. Nắm bắt nhu cầu này, Sapo và Khoa hệ thống thông tin quản lý - Học viên Ngân hàng đã ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên.

Buổi kí kết có sự tham gia của của các giảng viên và hơn 200 sinh viên Khoa hệ thống thông tin quản lý, Học viên Ngân hàng, đại diện từ phía Sapo có chị Nguyễn Thị Minh Khuê - Phó Giám đốc Công ty cổ phần Công nghệ DKT và anh Nguyễn Minh Khôi - CTO Sapo.

Thỏa thuận này là sự đánh dấu quan trọng cho sự hợp tác của hai tổ chức lớn, Sapo - doanh nghiệp cung cấp sản phẩm công nghệ trong ngành thương mại điện tử và Học viện ngân hàng - cơ sở  đào tạo nhân lực chất lượng cao.

su kien sapo

Đại diện hai bên kí kết vào bản thỏa thuận chung

Theo thỏa thuận hợp tác, sinh viên Khoa Hệ thống thông tin quản lý có cơ hội:

  • Thực hành các học phần kiến thức liên quan đến Thương mại điện tử của Trường (Thanh toán điện tử; Bán lẻ trực tuyến, Khởi sự kinh doanh Thương mại điện tử; Chuyên đề ...) trực tiếp từ Sapo
  • Tham gia tổ chức các buổi chia sẻ các chủ đề liên quan về Thương mại điện tử, tổ chức các cuộc thi hướng nghiệp, các buổi Hội thảo, Hội nghị, Ngày hội tuyển dụng tại Trường…. nhằm tư vấn và định hướng nghề nghiệp
  • Có cơ hội trải nghiệm thực tế tại công ty
  • Nhận học bổng nếu có thành tích tốt trong quá trình học tập.

Với sự hợp tác này, cả hai bên kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực, tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận sâu rộng với ngành thương mại điện tử, thúc đẩy và lan toả tinh thần khởi nghiệp. Một số hình ảnh khác trong buổi lễ kí kết chiều nay:

su kien sapoĐại diện Học viện Ngân hàng đánh giá cao những chia sẻ từ phía Sapo

su kien sapo 1

Thông tin tuyển dụng từ Sapo đến tay từng sinh viên

Chị Lê Thị Nga hào hứng chia sẻ về công việc thú vị của mình tại Sapo

CTO Nguyễn Minh Khôi giới thiệu cho sinh viên về sản phẩm và công nghệ của Sapo

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM