Họp báo hoành tráng ra mắt Sapo X - nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh

Sáng nay, ngày 17/4/2018, Bizweb hợp nhất với Sapo chính thức ra mắt “siêu phẩm” đột phá Sapo X - nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam.

Bán hàng đa kênh đang là cơ hội của các shop nhưng cũng tạo ra vô vàn những thách thức, đòi hỏi phải đầu tư nhiều nguồn lực, thời gian hơn để quản lý, vận hành. Dù xu hướng bán hàng có dịch chuyển trên bất kỳ kênh nào, có một thứ không bao giờ thay đổi, đó chính là nhu cầu quản lý hàng tồn kho, quản lý khách hàng và xử lý đơn hàng tập trung của các chủ shop. Nắm bắt sớm nhu cầu thị trường, DKT ra mắt sản phẩm Sapo X - nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên ở Việt Nam. 

Cuộc họp báo ra mắt sản phẩm hoành tráng

Buổi ra mắt sản phẩm Sapo X đã thu hút sự chú ý của các khách mời là những CEO, diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử, các chủ doanh nghiệp đã và đang bán hàng đa kênh. Tham gia cuộc họp báo còn hơn 50 nhà báo, truyền hình đưa tin.

CEO Trần Trọng Tuyến hào hứng ra mắt sản phẩm Sapo X

Sản phẩm công nghệ được trình bày trên sân khấu đẳng cấp tại 87 Láng Hạ - Galaxy Star. Theo chia sẻ của CEO Trần Trọng Tuyến trong buổi ra mắt sản phẩm, Sapo X là:

  • Phần mềm quản lý và bán hàng đa kênh trên nền tảng mở đầu tiên tại Việt Nam.
  • Hỗ trợ xử lý hoàn tất đơn hàng tại một nơi duy nhất, và quản lý ở mọi nơi.
  • Sapo X có hệ thống báo cáo bán hàng bóc tách riêng biệt cho từng kênh với những biểu đồ trực quan, chi tiết tới từng hoạt động kinh doanh. 
  • Sapo X hoàn toàn có khả năng đáp ứng nhu cầu kinh doanh ở nhiều quy mô khác nhau, dù chỉ bán hàng online hay chỉ bán offline. 

Đây thực sự là giải pháp công nghệ hỗ trợ chủ shop bán hàng và quản lý đa kênh. Chủ shop có thể tìm hiểu thêm chi tiết Sapo X là gì?

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM