Khám phá những điểm nổi bật trên bản nâng cấp quản trị Sapo ngay hôm nay

Ngày 06/4/2018, Sapo đã tiến hành nâng cấp giao diện trang quản trị cho toàn bộ khách hàng. Phiên bản giao diện mới này được thiết kế tối ưu, giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt và thao tác dễ dàng. Hãy cùng khám phá 6 điểm nổi bật nhất trên bản nâng cấp giao diện quản trị mới lần này của Sapo nhé!

1. Thay đổi phong cách thiết kế chủ đạo

Toàn bộ trang quản trị được thiết kế mới với phong cách hiện đại hơn, các đường viền được lược bỏ tối đa tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Màu sắc chủ đạo là màu xanh lam nổi bật, người dùng có thể dễ dàng định vị và điều hướng nhờ hiệu ứng tô sáng nút. Các icon được thể hiện trực quan, bắt mắt với kích thước lớn. Font chữ to, rõ ràng giúp người dùng dễ nhìn và dễ thao tác hơn.

Thay đổi phong cách thiết kế chủ đạo trên trang quản trị Sapo

Giao diện Sapo mới (ảnh dưới) thay đổi hoàn toàn về thiết kế, màu sắc so với bản cũ (ảnh trên)

2. Bố cục lại thanh menu chính

Các menu trên thanh menu chính được quy hoạch lại tinh gọn, đơn giản hơn. Menu Hàng hóa đổi tên thành Sản phẩm, phần Bán hàng trở thành kênh Bán tại cửa hàng trong danh sách Kênh bán hàng phía dưới. Điều này làm cho trang quản trị trở nên gọn gàng, hợp lý hơn, giúp chủ shop quản lý bán hàng hiệu quả hơn.

Thanh menu chính được cấu trúc lại gọn gàng, hợp lý

Thanh menu chính được cấu trúc lại gọn gàng, hợp lý

3. Sắp xếp lại trang tổng quan

Bên cạnh thanh menu chính, trang tổng quan cũng được bố cục lại các khối, phần quản lý đơn hàng được đưa ra ngay ngoài để chủ shop có thể nhanh chóng bao quát được tình hình kinh doanh và nhanh chóng xử lý các đơn hàng trong ngày. Ngoài ra các phần khác cũng được trình bày với kích thước hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và tiện theo dõi trong quá trình bán hàng.

Trang tổng quan sắp xếp lại giúp cho việc quản lý bán hàng hiệu quả hơn

 Trang tổng quan sắp xếp lại giúp cho việc quản lý bán hàng hiệu quả hơn

4. Sắp xếp lại các nút chức năng trên đầu các trang

Trong các trang Đơn hàng, Sản phẩm, Khách hàng… các nút chức năng như thêm mới, nhập, xuất… được bố trí lại vị trí hợp lý hơn, thuận tiện hơn cho thao tác quản lý bán hàng. Một số nút được lược bỏ như nút Tạo đơn hàng trên thanh menu Đơn hàng, nút Đối tác vận chuyển trong phần Quản lý giao hàng

Phần đầu trang Danh sách đơn hàng trong giao diện mới

Phần đầu trang Danh sách đơn hàng trong giao diện mới

5. Trang Ứng dụng hiển thị dạng danh sách

Trước đây, danh sách các ứng dụng được hiển thị dạng lưới khá cồng kềnh, tuy nhiên trong phiên bản giao diện mới, các ứng dụng đã được chuyển sang dạng danh sách giúp người dùng ngay lập tức có thể bao quát tất cả các ứng dụng đang được cài đặt trên website và tình trạng của các ứng dụng này.

trang ứng dụng hiển thị dạng danh sách

Trang Ứng dụng trên giao diện Sapo cũ (bên trên) và phiên bản mới (bên dưới)

6. Trang Cấu hình hoàn toàn mới

Ngược lại với trang Ứng dụng, phần Cấu hình thay vì hiển thị dạng danh sách menu con đã được chuyển sang dạng lưới ở màn hình chính. Bên cạnh đó, các lựa chọn cài đặt cũng được đặt tên lại dễ hiểu hơn, điều này sẽ mang lại trải nghiệm thân thiện cho người dùng.

Trang cấu hình mới trên giao diện quản trị Sapo

 Trang cấu hình mới trên giao diện quản trị Sapo

Trên đây là những điểm nổi bật nhất trong giao diện quản trị mới của Sapo. Hãy trải nghiệm và tận hưởng hiệu quả với việc kinh doanh của bạn ngay hôm nay!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM