[Cập nhật] Kênh chat mới hỗ trợ khách hàng trên trang quản trị

Kính gửi quý khách hàng,

Với mong muốn đem đến cho khách hàng của Sapo những trải nghiệm công nghệ hiện đại và hữu ích nhất. Đội ngũ phát triển của Sapo đã cập nhật thêm kênh chat hỗ trợ trong trang quản trị, dành cho tất cả các khách hàng đang sử dụng các gói phần mềm trả phí của Sapo.

Lần cập nhật này sẽ giúp những khách hàng của Sapo có thêm nhiều sự lựa chọn về kênh hỗ trợ, bên cạnh các kênh quen thuộc như hotline, email, livechat... Kênh chat mới Freshchat sẽ được hiển thị ngay trên trang quản trị, phía góc phải màn hình.

Freshchat

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Sapo, tất cả mọi yêu cầu hỗ trợ như: Hỗ trợ sử dụng, gia hạn, mua thêm, hỗ trợ đơn vị vận chuyển…khách hàng đều có thể để lại qua kênh chat này.

Hy vọng rằng, kênh hỗ trợ mới Freshchat sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong việc tối ưu hiệu quả kinh doanh. Đồng thời giải đáp kịp thời mọi thắc mắc của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Sapo. Đây cũng chính là cầu nối giúp Sapo có thêm nhiều cơ hội để lắng nghe và thấu hiểu khách hàng của mình hơn nữa.

Mọi thông tin chi tiết về kênh Freshchat, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Trân trọng!

Tweet
4.5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM