Đột phá doanh thu - Kết nối MoMo qua Sapo nhận ngay hàng ngàn phần quà hấp dẫn

Siêu Ví điện tử MoMo số 1 Việt Nam đã được tích hợp trên phần mềm bán hàng Sapo, đem đến cho chủ shop và khách hàng những thuận lợi, an toàn trong thời kỳ thanh toán số ngày nay.

1. Chủ shop kết nối siêu hời

MOMO đang là ví điện từ số 1 Việt Nam sở hữu số lượng người dùng khổng lồ trong đó tập trung là nhóm khách hàng trẻ có xu hướng thích mua sắm. Việc kết nối ví điện tử MOMO giúp chủ cửa hàng có cơ hội tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng này.

Đồng thời MOMO luôn tung ra các voucher, mã ưu đãi…. trên ví người dùng nhằm kích thích mua sắm. Vì vậy, người tiêu dùng luôn tìm kiếm các điểm chấp nhận thanh toán MOMO để thanh toán.

Bên cạnh đó, việc thúc đẩy thanh toán qua MOMO giúp giảm thiểu tiêu dùng tiền mặt từ đó tránh phát sinh các rủi ro như tiền giả, tiền rách, thừa/thiếu tiền… gây thất thoát doanh thu.

Đồng hành cùng nhà bán hàng Sapo, MOMO hiện đã được tích hợp trên website bán hàng và kênh bán tại quầy, giúp đồng bộ và quản lý đơn hàng tập trung trên Sapo. Mỗi đơn hàng được sinh ra mã MOMO-QR tương ứng chưa đầy đủ thông tin thanh toán như: tên cửa hàng, số tiền thanh toán… giúp quản lý bán hàng dễ dàng.

Sapo tích hợp thanh toán ví điện tử MOMO​​​​
Sapo tích hợp thanh toán ví điện tử MOMO​​​​

2. Kết nối MOMO ngay hôm nay

MOMO có hệ thống tra cứu và quản lý giao dịch chi tiết dành cho các chủ cửa hàng nhằm theo dõi dòng tiền, lịch sử giao dịch… vô cùng thuận tiện và không tốn thời gian tra soát. MOMO không cần đầu tư chi phí thiết bị ban đầu, không mất phí đăng ký hoặc phí duy trì, … thủ tục đăng ký nhanh chóng.

Điều kiện để các chủ shop có thể đăng ký tích hợp thanh toán ví:

  • Các chủ shop đã đăng ký kinh doanh.
  • Có cửa hàng kinh doanh
  • Đối với các chủ shop đang sử dụng website: Website đã đăng kí trang Thương mại điện tử với Bộ Công thương
  • Tài khoản nhận tiền của shop đã được xác thực thẻ ngân hàng.
  • Hiện MOMO đang được tích hợp trên website và kênh bán tại quầy

Thanh toán qua MoMo, người dùng có thể hoàn toàn an tâm vì MoMo hiện đang đáp ứng bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế - Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS. Tại Việt Nam, MoMo là đơn vị ví điện tử đầu tiên có chứng chỉ mức độ cao nhất là PCI DSS - Level 1. 

Đăng ký cho cửa hàng và trải nghiệm ngay hôm nay!

Giải pháp thanh toán không tiền mặt
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM