Kết nối giải pháp thanh toán BIDV VietQR Pro trên Sapo

Hướng tới mục tiêu hoàn thành sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn” trong suốt 15 năm qua, Sapo luôn tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác đem đến những giải pháp bán hàng hiện đại và hiệu quả. Đánh dấu sự phát triển quan hệ hợp tác giữa Sapo và BIDV, tháng 7 này trên Sapo chính thức kết nối BIDV VietQR Pro - giải pháp thanh toán ưu Việt dành cho nhà bán hàng.

1. Bạn cần giải pháp thanh toán tối ưu - kết nối BIDV VietQR Pro trên Sapo ngay

Về đối tác BIDV, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã có hơn 60 năm hình thành và phát triển, là ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số, sở hữu hệ sinh thái số đa dạng. Sự hợp tác BIDV với Sapo cũng là hoạt động đồng hành cùng các nhà bán hàng trong cuộc cách mạng chuyển đổi số mạnh mẽ này.

Khởi đầu cho sự hợp tác này, tháng 7/2023 Sapo và BIDV tích hợp thành công giải pháp thanh toán BIDV VietQR Pro trên nền tảng quản lý bán hàng Sapo, đem đến những giá trị thiết thực trong quá trình bán hàng cũng như giúp các nhà bán hàng thích nghi với thị trường nói chung.

VietQR là hình thức thanh toán chuyển khoản QR-code 24/7 quen thuộc. Nay đã được nâng cấp lên phiên bản VietQR Pro dành cho các nhà bán hàng sử dụng Sapo với các tuyệt chiêu lợi hại như:

  • Công nghệ gen mã QR động được sinh ra theo từng đơn hàng trên Sapo với đầy đủ thông tin thanh toán: số tài khoản, tên chủ tài khoản và số tiền cần thanh toán.
  • Tự động cập nhật trạng thái thanh toán trên màn hình bán hàng Sapo: Đơn hàng trên Sapo tự động cập nhật báo giao dịch thành công khi người mua hoàn tất quá trình thanh toán. Thu ngân có thể xác nhận được ngay và giao hàng cho khách.
  • Đồng bộ đơn hàng: Đơn hàng được đồng bộ tập trung trên Sapo, giúp chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi cũng như đối soát doanh thu
  • Hệ thống báo cáo chi tiết: Ngoài các báo cáo doanh thu thông thường trên Sapo, việc đồng bộ đơn hàng cũng giúp cho chủ cửa hàng có thể xem báo cáo doanh thu theo phương thức thanh toán từ đó giúp việc kiểm soát tình hình kinh doanh được minh bạch, rõ ràng.

Ngoài ra, Sapo cùng BIDV còn tích hợp nhiều tính năng an toàn như mã hóa dữ liệu và mã hóa thông tin tài khoản ngân hàng bằng mã định danh, ngăn chặn các hoạt động gian lận và bảo vệ thông tin cá nhân của chủ cửa hàng.

kết nối BIDV VietQR Pro trên Sapo
Kết nối giải pháp thanh toán BIDV VietQR Pro trên Sapo mang lại nhiều lợi ích cho nhà bán hàng

2. Làm thế nào để kết nối BIDV VietQR Pro?

Chủ cửa hàng chỉ cần có tài khoản ngân hàng BIDV là có thể kết nối được ngay giải pháp thanh toán này trên Sapo. Tính năng áp dụng với gói dịch vụ Retail (phiên bản quản trị web).

Hướng dẫn kết nối BIDV VietQR Pro trên Sapo TẠI ĐÂY

👉 Quét mã QR để tải app và mở tài khoản BIDV TẠI ĐÂY 

- Hướng dẫn mở tài khoản

  • Bước 1: Tải app BIDV Smartbanking
  • Bước 2: Quét QR giới thiệu để vào app: Mã QR
  • Bước 3: Thực hiện đăng ký mở tài khoản theo hướng dẫn trên app

- Lưu ý: 

  • Chọn chi nhánh Tây Hồ là chi nhánh mở tài khoản
  • Mã giới thiệu đặc trưng nhập Sapo
  • Mã cán bộ giới thiệu nhập 149885

Khách hàng thực hiện đúng các bước trên để có cơ hội nhận đến 1 chỉ vàng từ đối tác BIDV.

Ngoài ra, đối tác BIDV cùng Sapo sẽ có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn độc quyền dành riêng cho khách hàng của Sapo. Cùng chờ đón nhé!

Đăng ký để nhận tư vấn từ Sapo Money ngay!

Giải pháp thanh toán không tiền mặt
arrow Nhận tư vấn ngay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM