Hướng dẫn những cách tăng tim trên TikTok hiệu quả năm 2022

Nếu ở trên Facebook, thước đo sự yêu thích của người dùng đối với một nội dung nào đó được thể hiện qua những nút like thì trên TikTok, điều đó được thể hiện qua việc ấn tim video đó. Việc một video trên TikTok có nhiều tim sẽ mang lại nhiều giá trị cho người đăng. Vì vậy, làm cách nào để tăng tim trên TikTok luôn là thắc mắc của những ai đang sử dụng mạng xã hội này. 

Trong bài viết dưới đây, Sapo sẽ chia sẻ cho các bạn cách tăng tim TikTok tự nhiên và những mẹo để tăng tim TikTok nhanh hơn. Mời các bạn cùng tham khảo!

1. Vì sao cần tăng tim trên TikTok?

Như đã nói ở trên, việc một video được đăng tải trên TikTok được nhiều người tim không chỉ thể hiện mức độ yêu thích đối với nội dung đó mà còn mang lại nhiều giá trị cho người đăng. Đặc biệt nếu bạn đang kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội này thì hãy xem ngay những lý do vì sao cần tăng tim trên TikTok sau nhé! 

  • Giúp video dễ dàng lên xu hướng: Những video được lên xu hướng thường là những video được nhiều người để ý và yêu thích. Nếu video của bạn không có nhiều tim, điều đó chứng tỏ nội dung của bạn chưa đủ thu hút. Vậy để có thể giúp video của mình tiếp cận tới nhiều người hơn, bạn cần phải tăng tim trên TikTok.
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu: Nếu bạn đang bán hàng và muốn xây dựng thương hiệu cho shop kinh doanh của mình trên TikTok thì chắc chắn việc bạn có mức độ yêu thích cao sẽ là một lợi thế cho bạn. Với những video nhiều lượt xem và nhiều tim thì hẳn rằng các khách hàng sẽ nhớ tới bạn.
  • Tăng độ uy tín cho kênh TikTok: Một kênh TikTok, đặc biệt nếu là một kênh bán hàng, thì hẳn việc tạo được độ tin cậy với người xem là điều vô cùng quan trọng. Với các video có lượt yêu thích cao chắc chắn sẽ mang đến sự uy tín và tin tưởng hơn là một kênh TikTok có lượt tim không ổn định.
  • Thu hút được nhiều lượt xem mới: Với lượt xem và lượt tim ổn định, chắc chắn video của bạn là một video có nội dung cuốn hút và rất dễ được lên xu hướng. Điều đó sẽ giúp bạn thu hút về một số lượng followers mới đáng kể.
tăng tim trên tiktok
Vì sao cần tăng tim TikTok?

2. Cách tăng tim trên TikTok tự nhiên

2.1. Tạo video theo xu hướng

Cách để khiến video của bạn được nhiều tim một cách nhanh nhất là tạo ra những video theo xu hướng. Bạn có thể quay video theo trend đang thịnh hành theo gợi ý của TikTok hoặc tự tạo trend riêng của mình. Với những video như vậy, bạn sẽ rất dễ nhận được nhiều lượt tim trên TikTok vì đó đều là những video có nội dung hấp dẫn và được nhiều người quan tâm.

2.2. Tăng follow trên TikTok

Khi bạn có nhiều người follow, điều này đồng nghĩa với việc bạn đã sở hữu cho mình một lượng người xem ổn định hơn nhiều. Những người follow bạn có khả năng sẽ xem các video của bạn một cách thường xuyên và thường là những người yêu thích, quan tâm đến nội dung bạn đăng tải.

Vì lý do trên, việc tài khoản của bạn có nhiều lượt follow cũng đóng góp một phần trong việc tăng lượt thả tim cho video. Điều này sẽ đảm bảo được nhiều video của bạn có thể duy trì số lượng tim ổn định chứ không chỉ có một video nữa.

Xem thêm: Cách tăng follow TikTok miễn phí mới nhất năm 2022

2.3. Chia sẻ video trên mạng xã hội khác

Cũng như cách làm để tăng follow trên TikTok, việc chia sẻ video bạn đăng tải từ nguồn TikTok lên các trang mạng xã hội khác cũng giúp bạn cải thiện được kha khá số lượt tim. Nếu bạn đang kinh doanh và đã được nhiều người biết đến qua các trang mạng xã hội khác thì đây chắc chắn là cách khiến kênh TikTok của bạn tăng follow và số lượt tim chóng mặt.

2.4. Kêu gọi mọi người tim cho video

Có những người có thói quen chỉ lướt xem các video trên TikTok mà quên mất không ấn tim cho video. Vì vậy nên đã có rất nhiều chủ kênh áp dụng cách kêu gọi mọi người tim cho những nội dung sáng tạo của mình để nhắc nhở người xem hãy đóng góp lượt yêu thích để bày tỏ sự ủng hộ với người đăng. 

Bạn có thể sử dụng những cách kêu gọi sau để tăng tim trên TikTok:

  • Chèn các icon gần nút thả tim để tạo hiệu ứng và tăng tim TikTok.
  • Chèn các clip ngắn bằng giọng nói hoặc chữ kêu gọi thả tim vào cuối video.
  • Ghim bình luận về nội dung kêu gọi thả tim phía dưới video.
tăng tim trên tiktok
Cách tăng tim trên TikTok tự nhiên

3. Những cách tăng tim trên TikTok hiệu quả

Những cách tăng tim trên TikTok ở trên tuy thực hiện khá đơn giản nhưng lại tốn khá nhiều thời gian để các nhà bán hàng có thể thấy rõ được hiệu quả. Vậy nên, Sapo xin gợi ý một số những mẹo tăng tim trên TikTok khác sẽ giúp các bạn đạt được số lượt tim nhiều như mong muốn trong thời gian ngắn.

3.1. Chạy quảng cáo trên TikTok

Cách đầu tiên đó chính là chạy quảng cáo TikTok. Có bốn loại quảng cáo đang được sử dụng nhiều nhất trên TikTok, tuy nhiên nếu mục tiêu của bạn là nhằm tăng tim trên TikTok thì bạn nên dùng dạng quảng cáo In-feed video ads. Đây là dạng quảng cáo tương tự với quảng cáo của Instagram story, được hiển thị là liên kết về kênh của người tạo.

Xem thêmCách chạy quảng cáo TikTok hiệu quả và tối ưu chi phí nhất

3.2. Dùng phần mềm tăng tim trên TikTok

Ngoài những cách tăng tim trên TikTok miễn phí, các nhà bán hàng cũng tìm đến các phần mềm hỗ trợ tăng tim trên TikTok. Những phần mềm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng tim trên TikTok nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, bạn có thể đối mặt với rủi ro như là bị rò rỉ các thông tin cá nhân.

Dưới đây là những phần mềm hỗ trợ tăng tim trên TikTok hiệu quả và được nhiều người tin dùng nhất:

  • Free TikTok
  • Read Likes
  • Tokupgrade
  • Toksocial
  • Social Viral
  • Media Mister

3.3. Mua tim TikTok

Cuối cùng là hình thức mua tim TikTok cũng được nhiều nhà bán hàng sử dụng để tăng tim trên TikTok. Đây là hình thức bạn trả tiền cho các đơn vị trung gian để cung cấp lượt theo dõi và lượt tim cho tài khoản hay video TikTok của bạn. Có thể nói trong các mẹo giúp video trên TikTok tăng thêm nhiều tim thì mua tim TikTok là cách nhanh nhất. Cách này sẽ mang lại hiệu quả vô cùng lớn nếu bạn chọn những cơ sở uy tín. 

tăng tim trên tiktok
Mẹo tăng tim TikTok hiệu quả

Trên đây là những cách tăng tim trên TikTok tự nhiên cũng như một số mẹo giúp video TikTok của các bạn có nhiều tim một cách nhanh chóng hơn. Bạn cũng có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn bán hàng trên TikTok nổ trăm đơn chỉ với 4 bước đơn giản để có thêm những kiến thức giúp ích cho việc bán hàng trên TikTok.

Tweet
4.2/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM