Hoàn xu Shopee là gì? Lấy mã hoàn xu Shopee ở đâu và sử dụng thế nào?

Hoàn xu Shopee được xem là ưu đãi hấp dẫn đối với người mua hàng trên sàn Thương mại điện tử Shopee, vậy bạn đã biết về cách hoàn xu trên Shopee hay chưa? Hãy cùng Sapo tìm hiểu ngay bài viết này trên nhé. 

Shopee được xem là một trong số các sàn thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất hiện nay với số người mua và người bán “siêu khủng”. Từ khi xuất hiện dịch Covid - 19 thì thói quen mua sắm online của người tiêu dùng lại càng được tăng trưởng mạnh mẽ.

Để cạnh tranh các sàn TMĐT mang tới hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút người tiêu dùng mua sắm trên kênh của họ, và hoàn xu Shopee cũng được xem là một trong những cách giúp người mua hàng tiết kiệm được một khoản chi phí. 

1. Mã hoàn xu Shopee là gì? 

Voucher hoàn xu Shopee là một chương trình khuyến mại được áp dụng tương tự như một mã giảm giá mua sắm trên Shopee, khi áp dụng mã cho đơn hàng đủ điều kiện áp dụng, bạn sẽ nhận được số lượng xu tương ứng với giá trị hoàn lại của mã đó. 

mã hoàn xu shopee
Mã hoàn xu shopee là gì?

Số tiền hoàn sẽ được dựa trên % giá trị đơn hàng bạn đã mua (không bao gồm phí vận chuyển) tuy nhiên với Shopee thì thay vì bạn được hoàn tiền trực tiếp thì sẽ nhận được Xu shopee để sử dụng cho những đơn hàng tiếp theo. 

2. Các loại voucher hoàn xu Shopee

Trên sàn TMĐT Shopee hiện nay có 3 loại mã hoàn xu, gồm có: 

2.1. Mã hoàn xu ngành hàng

Mã hoàn xu ngành hàng chỉ được áp dụng cho một số ngành nhất định, khi mua sắm phải đúng sản phẩm của ngành đó thì đơn hàng mới được áp dụng mã. Ví dụ bạn có mã hoàn xu ngành mỹ phẩm thì chỉ khi bạn mua mỹ phẩm mới được áp dùng còn nếu mua sang sản phẩm mẹ & bé thì voucher hoàn xu shopee đó không thể áp dụng được. 

Bạn có thể xem điều kiện áp dụng mã trước khi quyết định lấy mã đó hoặc áp dụng mã hoàn xu shopee đó.

2.2. Mã hoàn xu toàn sàn 

Với mã hoàn xu Shopee này bạn có thể áp dụng cho toàn bộ sản phẩm khi mua trên Shopee mà không hề bị giới hạn như mã toàn ngành. Bạn sẽ không cần phải chờ đợi vào điều kiện áp dụng mà có thể áp dụng ngay lập tức mã hoàn xu.

hoàn xu Shopee
Mã hoàn xu Shopee

2.3. Mã hoàn xu Xtra Shopee

Đây là loại mã chỉ có hiệu lực với các Shop tham gia chương trình “Hoàn xu Extra” của Shopee. Vì vậy, không cần quan tâm ngành hàng nào, chỉ cần shop có tham gia chương trình là bạn có thể áp dụng mã, người mua chỉ cần nhìn vào logo riêng trên ảnh của gian hàng đó để phân biệt.

Tham khảo thêm: Shopee xu là gì? Hướng dẫn cách kiếm xu trên Shopee dễ nhất

3. Tìm và lấy mã hoàn xu Shopee ở đâu? 

Với các mã hoàn xu của Shopee bạn có thể trực tiếp lấy mã trên App Shopee, ngoài ra có một số trang tổng hợp mã Shopee, tuy nhiên nếu lấy mã ở các trang khác ngoài Shopee thì sẽ không đảm bảo được việc có dùng được mã đó hay không. 

3.1. Lấy mã ngay trên trang chủ Shopee App

Trong mục hoàn xu 20% mỗi ngày trên trang chủ Shopee App, đây là cách lấy vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Shopee, sau đó vào mục hoàn xu 20% - đơn từ 0đ để lấy mã. Tại trang này có đầy đủ các mã hoàn xu hiện có trên Shopee bạn có thể lấy bất cứ mã nào mà bạn muốn/cần. Tuy nhiên số lượng mã hoàn xu có hạn bạn nên lấy và sử dụng sớm trong ngày. 

3.2. Lấy mã tại mục Mã giảm giá trên Shopee App

Tại mục Mã giảm giá trên ứng dụng Shopee có rất nhiều mã để bạn lựa chọn, mã giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm khi mua hàng, mã hoàn xu, mã giảm giá của các gian hàng trên Shopee, ở đây được tổng hợp tập trung và đầy đủ. 

Bạn cũng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản mua hàng Shopee của mình rồi vào mục này là có thể lấy mã được ngay lập tức. 

hoàn xu extra
Hoàn xu extra

3.3. Lấy mã trên các website mã giảm giá

Ngoài trang chính thức của Shopee thì có các trang web khác được tạo ra để cung cấp mã giảm giá trên các sàn TMĐT, bạn có thể truy cập vào các trang đó để lấy mã giảm giá, mã hoàn xu của Shopee. Các trang này sẽ tổng hợp mã của các ngành hàng khác nhau, bạn chỉ cần copy và khi mua hàng thì paste lại mã đó để áp dụng mã. 

Tuy nhiên, không phải mã giảm giá nào lấy ở các trang web khác cũng có thể sử dụng được vì không phải từ chính thống Shopee.

4. Cách kiểm tra mã hoàn xu trên Shopee

Tất cả mọi mã hoàn xu Shopee được lưu lại sẽ tổng hợp trong kho voucher, để kiểm tra số lượng mã bạn đang có hãy truy cập vào kho voucher này. Bạn chỉ việc vào mục tôi, sau đó ấn vào kho voucher. 

Để xem là mã hoàn xu còn sử dụng được hay không và hạn đến bao giờ hãy ấn vào nút điều kiện ở các mã nhé, ở đây sẽ có điều kiện cũng như hiệu lực áp dụng mã. 

5. Cách sử dụng mã hoàn xu trên Shopee

Tương ứng với điều kiện của từng mã mà bạn có thể áp dụng cho các đơn hàng khác nhau. Sẽ có những mã chỉ được áp dụng cho 1 ngành cố định như: mẹ & bé, mỹ phẩm, thời trang,...còn có mã có thể áp dụng vào tất cả các đơn hàng mà bạn mua sắm. 

Sau khi bạn thêm các sản phẩm muốn mua vào giỏ hàng và đặt hàng, lúc đó, bạn có thể áp thêm mã giảm giá, hoặc mã hoàn xu. 

Dựa vào bài viết này hi vọng bạn có thể hiểu hơn về mã hoàn xu Shopee và ứng dụng vào việc mua sắm hiệu quả, giúp cho việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn cũng như nhận được nhiều ưu đãi hơn. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM