11 món quà giáng sinh siêu ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu

Không khí Noel đã ngập tràn trên khắp con phố, đây là dịp để mọi người thể hiện tình cảm với những người thân yêu bằng cách tặng quà giáng sinh. Nếu bạn chưa biết giáng sinh tặng quà gì, hãy cùng Sapo Blog tham khảo thêm các gợi ý sau đây nhé!

1. Một chiếc khăn choàng cổ ấm áp

Noel đến cũng chính là báo hiệu của một mùa đông lạnh giá đang đến, trong những ngày thời tiết se lạnh thì những chiếc khăn choàng cổ ấm áp sẽ là một vật dụng không thể thiếu của mỗi người. Vì vậy nếu chưa biết giáng sinh tặng quà gì cho người thân thì hãy lựa chọn ngay những chiếc khăn choàng cổ để tặng quà giáng sinh nhé. Nếu bạn khéo léo có thể tự đan, móc khăn thì món quà sẽ càng giá trị về mặt tình cảm.

Nhưng để nhanh chóng và thuận tiện hơn, bạn có thể lựa chọn những chiếc khăn đẹp ngoài cửa hàng, đi kèm một chiếc thiệp xinh xắn, chắc chắn người được tặng sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được quà giáng sinh từ bạn.

Một chiếc khăn thật ấm
Quà giáng sinh là một chiếc khăn thật ấm áp

2. Những viên socola, những chiếc bánh quy sắc màu

Món quà giáng sinh này cực kỳ phù hợp với những người khéo léo và thích vào bếp. Socola không chỉ ngon mà các món từ socola cũng vô cùng dễ làm. Đơn giản nhất có thể kể đến những món như nama chocolate, socola viên,.... Một món quà ngọt ngào như vậy, chắc chắn người được tặng dù “khó” đến đâu cũng mềm lòng mà thôi.

qua-giang-sinh
Bánh quy gừng thơm ngon

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn tặng quà Giáng Sinh là những chiếc bánh quy gừng được trang trí theo tông màu của ngày lễ Noel. Những chiếc bánh quy Noel này có vị ngọt, thường được làm thủ công với nhiều hình dáng độc đáo, thú vị như cây thông, bông tuyết, tuần lộc, người tuyết,...không chỉ thể hiện tình cảm mà còn mang đến hương vị ấm áp của ngày lễ giáng sinh, làm cho ngày Noel trở nên ý nghĩa hơn.

Xem thêm: 15 ý tưởng làm đồ handmade đơn giản, độc đáo vạn người mê

3. Mỹ phẩm - Món quà Noel cho người yêu

Trong mùa Giáng sinh, việc tìm kiếm quà tặng có thể là một thách thức. Nếu bạn đang đau đầu với câu hỏi ''Giáng sinh tặng quà gì?'' hoặc đang tìm kiếm một món quà Noel cho bạn gái thì hãy xem xét việc tặng mỹ phẩm. Quà tặng mỹ phẩm không chỉ là một lựa chọn ý nghĩa mà còn là cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm và quan tâm đặc biệt trong dịp Giáng sinh. Việc chọn lựa son môi, phấn trang điểm, kem chống nắng và các sản phẩm làm đẹp khác sẽ là món quà Noel cho người yêu thiết thực khiến cho cô ấy cảm thấy vui sướng và hạnh phúc. Tuy nhiên, để quà tặng thực sự ý nghĩa, bạn cần chọn những sản phẩm phù hợp với làn da của họ, tránh gây kích ứng hoặc không phù hợp. Việc này sẽ làm cho món quà trở nên đặc biệt và chăm sóc đặc biệt đối với vẻ đẹp tự nhiên của họ.

Bộ mỹ phẩm, chăm sóc da và tóc
Tặng mỹ phẩm cho người yêu

4. Găng tay, tất đáng yêu họa tiết Noel

Găng tay và tất họa tiết Noel không chỉ là những món quà Giáng sinh đáng yêu mà còn mang lại sự ấm áp và phong cách cho người nhận. Những phụ kiện nhỏ xinh này thường được thiết kế với các hình ảnh và họa tiết liên quan đến mùa lễ, tạo nên không khí rộn ràng và tuyệt vời cho mùa Giáng sinh. Găng tay và tất không chỉ giữ ấm cho người sử dụng mà còn làm tăng thêm sự phấn khích trong việc thể hiện phong cách cá nhân. Những chiếc tất màu sắc tươi tắn, hoạ tiết giáng sinh sẽ giúp bạn thể hiện được sự chân thành của mình với đối phương.

qua-giang-sinh
Tất họa tiết Noel

5. Nến thơm

Nến thơm là một món quà Giáng sinh thú vị với hương thơm dịu nhẹ, tạo ra không gian ấm cúng trong mùa Noel. Với nến thơm, bạn có thể tự tay làm và có cơ hội lựa chọn mùi hương người nhận yêu thích thì người nhận sẽ hạnh phúc biết bao. Một món quà vừa nhẹ nhàng vừa tinh tế như vậy, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc với đối phương.

Nến thơm
Nến thơm là ý tưởng tuyệt vời

6. Đồ chơi - Quà Noel cho bé 

Những đồ chơi dành tặng các bé trong dịp Giáng sinh không chỉ mang lại niềm vui và hứng khởi, mà còn góp phần vào sự phát triển trí tuệ và tư duy của trẻ. Những món quà Noel cho bé này không chỉ làm cho kỳ nghỉ thêm phần trọn vẹn mà còn tạo ra những kí ức đáng nhớ trong kỳ nghỉ của thời thơ ấu. Đặc biệt, khi bạn chọn một đồ chơi mà bé yêu thích, đó không chỉ là một món quà Giáng sinh, mà còn là cách làm cho tình cảm giữa bạn và bé trở nên thêm gắn kết và đặc biệt.

qua-giang-sinh
Đồ chơi cho bé

7. Tặng gấu bông - Quà Noel cho bạn gái

Gấu bông là một món quà Giáng sinh vô cùng dễ thương, dễ mua dễ chọn. Quà tặng này không chỉ là biểu tượng của tình cảm, sự quan tâm, mà còn là nguồn ấm áp dành cho người nhận. Tặng gấu bông và đi kèm 1 bó hoa hoặc ngồi ăn trong 1 không gian ấm cúng thân mật sẽ giúp ngày lễ giáng sinh của bạn và người thân yêu trọn vẹn hơn. Trong mùa Giáng sinh, việc tặng một chú gấu bông không chỉ làm cho ngày lễ trở nên ấm áp mà còn tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và gần gũi.

qua-giang-sinh
Gấu bông tuần lộc

8. Đồ đôi - Quà Noel cho người yêu 

Nếu bạn chưa biết nên tặng quà Giáng Sinh gì cho người yêu bạn có thể chọn lựa những món đồ đôi như áo đôi, giày đôi, mũ đôi,... sẽ là những lựa chọn đặc biệt và lãng mạn khi tặng quà giáng sinh cho nửa kia của mình. Đây không chỉ là một món quà, mà còn là biểu tượng của sự gắn kết và sự chia sẻ giữa hai người. Mỗi món đều mang theo ý nghĩa của tình yêu và sự đồng điệu giữa hai trái tim.

Những món quà đồ đôi không chỉ là cách thể hiện tình cảm mà còn tạo nên những khoảnh khắc độc đáo và vui vẻ trong mối quan hệ. Đối với người yêu, một món quà Giáng sinh như vậy không chỉ là dấu hiệu của sự quan tâm mà còn là nguồn cảm hứng cho những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Hãy để món quà đồ đôi trở thành một phần không thể thiếu trong kỷ niệm Giáng sinh của hai bạn.

9. Hộp nhạc, quả cầu tuyết

Tặng những món quà lưu niệm như hộp nhạc hay quả cầu tuyết là cách dễ nhất để mọi người luôn nhớ về bạn mỗi khi nhìn thấy món đồ này. Hộp nhạc và lâu đài tuyết có rất nhiều mẫu mã, và kích thước. Bạn có thể tìm mua những món lưu niệm này trên các sàn thương mại điện tử hoặc tại các cửa hàng lưu niệm đều có cả.

Đây chính là một món quà Giáng Sinh độc đáo và mang đầy ý nghĩa để làm phong phú không khí lễ hội. Nếu bạn muốn tặng một món quà lưu niệm, hộp nhạc có thể chứa các giai điệu quen thuộc của mùa Giáng sinh như "Jingle Bells" hay "Silent Night," khiến không gian trở nên ấm áp và tràn ngập không khí lễ hội.

qua-giang-sinh
Quả cầu tuyết

Hộp nhạc Giáng sinh không chỉ là một món trang trí tinh tế mà còn là một cách thú vị để kỷ niệm những khoảnh khắc đặc biệt trong mùa lễ. Mỗi khi mở hộp và nghe giai điệu nhẹ nhàng bắt đầu, nó sẽ làm cho bất kỳ không gian nào trở nên phù hợp với tinh thần của mùa Giáng sinh. Hãy để món quà hộp nhạc mang đến niềm vui và sự phấn khích cho những người nhận trong mùa lễ hội này.

Xem thêm: Các địa điểm mua đồ trang trí Noel tại Hà Nội 

10. Tặng sách

Tặng sách vào dịp Giáng sinh không chỉ là việc truyền đạt một món quà, mà còn là mở cửa sổ cho một thế giới mới, nơi mà từng trang sách là một cánh cửa mở ra những kỷ niệm, phiêu lưu, và tri thức. Mỗi cuốn sách là một chuyến phiêu lưu mới, đưa người nhận vào những thế giới không gian và thời gian khác nhau.

Món quà Giáng Sinh là sách thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến sở thích và đam mê của người nhận. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân, bạn có thể chọn sách về nguyên tác văn học, sách kỹ năng sống, sách nấu ăn, hay thậm chí là những cuốn sách truyện tranh độc đáo. Bạn có thể viết những lời nhắn nhủ của mình đến người nhận ở đầu trang sách. Bằng cách này, món quà sách không chỉ là một món quà vật chất mà còn là dịp để chia sẻ niềm đam mê và tạo ra những kỷ niệm lâu dài trong mùa lễ hội này.

11. Đồng hồ đeo tay 

Một chiếc đồng hồ là một món quà Giáng sinh rất tinh tế và ý nghĩa. Nó không chỉ đơn thuần là một món đồ trang sức, mà còn mang theo sự biểu tượng về thời gian và những khoảnh khắc quý giá. Mỗi lần nhìn vào chiếc đồng hồ, người nhận có thể nhớ đến những khoảnh khắc đặc biệt khi món quà được tặng, làm cho mùa lễ hội trở nên thêm phần đặc biệt.

Đồng hồ đeo tay
Đồng hồ đeo tay mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

Với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, bạn có thể chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với cá tính và sở thích của người nhận. Dù là một chiếc đồng hồ sang trọng hay một mẫu thể thao, món quà này sẽ không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là biểu tượng của sự quan trọng và ý nghĩa đặc biệt trong mùa lễ hội.

Những món quà Giáng sinh không chỉ là những đồ vật, mà là những nguồn cảm hứng, tình cảm và ý nghĩa đặc biệt. Trong từng lựa chọn, chúng ta truyền tải những tình cảm quan trọng nhất của mình. Mỗi món quà là một mảnh ghép nhỏ, góp phần tạo nên bức tranh tuyệt vời của mùa lễ hội - nơi mà tình yêu thương và niềm vui lan tỏa khắp nơi. Trên đây là danh sách 11 món quà Giáng Sinh mà bạn có thể tặng người thân, bạn bè,... trong dịp này. Hãy lựa chọn những món quà Giáng Sinh phù hợp để tặng cho những người thân yêu trong ngày đặc biệt này nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM