[Thông báo] Doanhnhan.net được tiếp nối bởi Sapo.vn

Thưa quý vị độc giả kính mến,

Doanhnhan.net là trang thông tin được thành lập từ năm 2004 dưới hình thức trang chia sẻ nội bộ, và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 07/2010. Suốt hơn 10 năm qua, đội ngũ quản trị Doanhnhan.net đã tích cực chia sẻ các thông tin chuyên biệt về doanh nghiệp, doanh nhân, xây dựng trang web trở thành nơi giao lưu chia sẻ của doanh nhân, người buôn bán về các tin tức về kinh tế, kinh doanh, khởi nghiệp,...

Tóm tắt nhanh về Doanhnhan.net

Doanhnhan.net tự hào đã là ngôi nhà chung cho các doanh nhân, các nhà quản lý doanh nghiệp, các chuyên gia phân tích đánh giá và mọi độc giả, tác giả yêu thích lĩnh vực kinh doanh - cùng khám phá và thể hiện, xây dựng hình ảnh doanh nhân Việt Nam, ghi nhận những cống hiến, đóng góp của giới doanh nhân vào công cuộc xây dựng đất nước.

doanhnhan.net
Website Doanhnhan.net

Đến với Doanhnhan.net, bạn sẽ thấy rằng đây là nơi dừng chân lý tưởng cho những trải nghiệm của bản thân. Doanhnhan.net cung cấp cho bạn:

  • Những Tin tức - Sự kiện nóng hổi trong nước và quốc tế được cập nhật liên tục trong ngày về các lĩnh vực: Tài chính, chứng khoán, bất động sản, đầu tư, thị trường – tiêu dùng, doanh nghiệp và hội thảo – đào tạo.
  • Những kiến thức hữu ích dành cho doanh nhân, bao gồm: văn hóa, chiến lược, kinh doanh, quản trị và các mô hình thương mại điện tử thành công nhất tại Việt Nam cũng như trên thế giới. 
  • Những bài học, kinh nghiệm xương máu từ thực tế của các doanh nhân và doanh nghiệp, cùng những nhận định và định hướng xác thực được thể hiện trong các chuyên mục Phong cách doanh nhân và Lãnh đạo.
  • Với chuyên mục Khởi nghiệp, Doanhnhan.net cũng là một địa chỉ không thể thiếu cho những ước mơ, hoài bão, ý tưởng đang ấp ủ trong những doanh nhân mang chí lớn đang chờ cơ hội và thời điểm thích hợp để tỏa sáng.
  • Đặc biệt, đến với chuyên mục Doanh nhân Plus, bạn có thể thỏa sức khám phá phong cách thời trang dành cho doanh nhân, một sản phẩm công nghệ xứng tầm vị thế hay những tư vấn hữu ích cho cuộc sống, sức khỏe và gia đình.

Ngoài ra, để doanh nhân được thể hiện tinh thần, khẳng định cá tính, suy nghĩ riêng của bản thân, được giãi bày những vướng mắc trong công việc và tìm thấy những sở thích, chí hướng tương đồng, Doanhnhan.net lập nên Diễn đàn doanh nhân, là nơi để bạn có thể nhìn thấy mình ở mọi góc độ: Học hỏi, lắng nghe, truyền đạt, nhận xét, đánh giá. 

Bên cạnh đó, Doanhnhan.net còn là nơi cung cấp nguồn sách theo nhu cầu của độc giả. Tủ sách doanh nhân sẽ không ngừng cung cấp đến bạn đọc những cuốn sách mới nhất, phù hợp nhất cho các cá nhân kinh doanh trong mọi lĩnh vực thông qua những đánh giá, so sánh, phân tích trên từng đầu sách.

Doanhnhan.net về cùng "một nhà" với Sapo.vn

Những năm gần đây, trong môi trường kinh doanh với những biến động liên tục, nhằm hướng đến mục tiêu lớn hơn - trở thành trang thông tin, chia sẻ và cung cấp những ứng dụng cần thiết nhất cho người kinh doanh - đội ngũ Doanhnhan.net đã quyết định về chung một nhà với Sapo.vn.

Toàn bộ các thông tin, bài viết, nội dung đặc sắc trên Doanhnhan.net sẽ được chuyển giao và tiếp nối bởi Sapo Blog - trang blog chia sẻ kinh nghiệm quản lý và bán hàng đa kênh thiết thực nhất.

Xem thêm: Giới thiệu về Sapo

Mong rằng với sự thay đổi này, chúng tôi sẽ nhận được sự ủng hộ của quý vị độc giả, doanh nhân bốn phương, để tiếp tục sứ mệnh chia sẻ thông tin và kết nối cộng đồng trong hơn 18 năm qua.

Xin chân thành cảm ơn!

 

Sapo - “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”

Sapo.vn - Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam
Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM