Ra mắt dịch vụ đặt Guest post và Backlink SEO trên Blog Sapo

Từ tháng 11/2020, Sapo ra mắt dịch vụ Đặt Guest post & Backlink SEO chất lượng trên site www.sapo.vn/blog dành cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu thúc đẩy hiệu quả SEO bền vững cho website của mình.

1. Dịch vụ đặt Guest post & Backlink SEO là gì?

1.1 Backlink là gì?

Backlink là một thuật ngữ chỉ những liên kết (url) được trả về từ các trang web khác tới website của mình. Backlink là một trong những yếu tố được ưu tiên hàng đầu trong việc xếp hạng các trang web trên Google.

Một website càng có nhiều backlink chất lượng trỏ về thì càng có nhiều cơ hội để đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.

Nhờ những hiệu quả tuyệt vời mà backlink đem lại, ngày càng có nhiều cá nhân & doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ đặt Backlink chất lượng trên các website uy tín.

1.2 Guest post là gì?

Guest post (guest posting) là bài viết của khách được đặt trên các website chất lượng khác có cùng chủ đề/lĩnh vực liên quan. 

Hiểu một cách đơn giản, đây là một hình thức trao đổi bài viết của các chủ ở hữu website với nhau với mục đích đẩy mạnh thương hiệu hoặc lấy backlink dofollow chất lượng trỏ về website của bạn. Thông thường trong mỗi bài Guest post, thông tin tác giả/ thương hiệu sẽ được đề cập ở cuối bài.

Để thực sự nhận được hiệu quả tích cực từ những bài Guest post, khách hàng sẽ chọn những website chất lượng, uy tín và có lượt traffic lớn để đặt bài.

đặt Guest Post Sapo

Dịch vụ đặt Guest Post & Backlink SEO chất lượng tại Sapo

2. Lợi ích khi đặt Guest post và Backlink SEO trên một website chất lượng

Hiện nay dịch vụ đặt Guest post & Backlink SEO ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, lựa chọn của doanh nghiệp bởi những lợi ích thiết thực mà nó đem lại:

  • Hỗ trợ tối ưu SEO nhờ các backlink an toàn và chất lượng; giúp website của bạn chinh phục các vị trí TOP đầu trên Google một cách nhanh chóng, bền vững
  • Giúp quảng bá thương hiệu rộng rãi, tăng độ nhận diện, uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp/ sản phẩm thông qua các bài viết chất lượng
  • Tăng lượng truy cập vào website của bạn thông qua các backlink liên kết. Từ đó giúp doanh nghiệp & chủ shop tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi cũng như tăng doanh thu bán hàng hiệu quả.

3. Dịch vụ đặt Guest post & Backlink SEO trên Blog Sapo

3.1 Vì sao bạn nên chọn dịch vụ đặt Guest Post & Backlink tại Sapo?

  • Sapo sở hữu trang website uy tín có lượng traffic tự nhiên trung bình hơn 500,000 traffic/tháng, với nhiều bài viết chất lượng ontop thuộc đa dạng các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. 
  • Đội ngũ quản trị và phát triển website chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Sapo cam kết cung cấp dịch vụ Guest post và Backlink chất lượng với mức giá cạnh tranh trên thị trường, hỗ trợ mang lại hiệu quả SEO bền vững cho khách hàng.
  • Website uy tín và đảm bảo về chính sách bảo mật cho khách hàng. Nói không với các nội dung đồi trụy, link độc, các ngành kinh doanh thuộc danh sách "cấm" theo quy định của Nhà nước.

3.2 Bảng giá đặt Guest post/ Backlink tại Sapo

Sapo xin gửi tới khách hàng có nhu cầu đặt Guest post/ Backlink trên trang web www.sapo.vn/blog bảng giá chi tiết dịch vụ:

>> Xem file báo giá chi tiết

Diễn giải bảng báo giá

  • Guest Post: Sapo sẽ đăng bài viết do khách hàng viết theo quy chuẩn của Sapo (xem tại đây) lên trang blog của Sapo (https://www.sapo.vn/blog/).
  • Đặt Top list: Sapo sẽ thêm đoạn giới thiệu thương hiệu của khách hàng kèm đường link trong các bài viết Top list của Sapo. Top list là loại bài viết giới thiệu danh sách những thương hiệu dịch vụ/sản phẩm, thường có dạng "Top 5 ...", "Top 10 ..." (xem bài viết ví dụ).
  • Đặt backlink: Sapo sẽ chèn link mà khách hàng đăng ký vào bài viết trên top. Vị trí đặt link và văn bản gắn kèm link là tuỳ chọn, tuy nhiên cần đáp ứng theo quy chuẩn của Sapo (xem tại đây).
  • Vị trí bài viết trong bảng giá trên là vị trí của từ khoá chính đang lên top Google. Khách hàng vui lòng liên hệ với Sapo để nhận thông tin tư vấn cụ thể. Sapo sẽ gửi quý khách danh sách bộ từ khoá đang lên top và xác định từ khoá chính để cụ thể hoá báo giá.

* Lưu ý: Với các nhu cầu dịch vụ khác ngoài thông tin trong bảng báo giá trên, khách hàng vui lòng liên hệ với Sapo qua địa chỉ Email [email protected]  để được tư vấn và báo giá chi tiết.

3.3 Quy trình triển khai

Các doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu đặt Guest post/ Backlink trên trang Sapo Blog vui lòng tiến hành theo quy trình sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

Sapo tiếp nhận thông tin và tư vấn dịch vụ Guest post/ Backlink dựa trên nhu cầu của khách hàng

Bạn vui lòng liên hệ với Sapo và cung cấp đầy đủ các thông tin dưới đây:

+ Trang website và link liên kết muốn trỏ về

+ Các nhóm từ khóa bài viết 

+ Số lượng và nội dung bài Guest post muốn đặt (Bài viết phải đáp ứng theo quy chuẩn của Sapo)

+ Danh mục đặt bài viết  

+ Hình ảnh (nếu có)

Ngoài ra, bạn cũng có thể điền Form đăng ký và Sapo sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau khi nhận được các thông tin bạn cung cấp.

  • Bước 2: Xác nhận và ký kết hợp đồng

Sau khi Sapo tiến hành kiểm tra và xác định khách hàng đủ điều kiện để đặt Guest post/ Backlink trên website, sẽ tiến hành trao đổi về Báo giá/ Thời gian hoàn thành/ Thời hạn thanh toán và các thông tin khác để doanh nghiệp, cá nhân tiến hành ký kết hợp đồng theo các Điều khoản & Chính sách đã thỏa thuận.

  • Bước 3: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

3.4 Yêu cầu bài viết

Quy chuẩn bài viết Guest Post trên Blog Sapo
Chuẩn SEOTiêu đề bài viết: Số lượng ký tự < 70
Meta description: Số lượng ký tự < 165
Tối thiểu 3 hình ảnh/bài
Độ dài bài viết: > 800 từ
Internal link: Do Blog Sapo lựa chọn và đặt
Backlink: Khách hàng được đặt 1 link dofollow và 1 link nofollow
KeywordKhách hàng được lựa chọn keyword
Tránh sử dụng các keyword trùng với keyword thuộc landing SEO của Sapo đã được đặt làm key chính
Nội dungNội dung do khách hàng viết
Title, des không chứa nội dung PR
Blog Sapo sẽ chỉnh sửa và gửi lại để thống nhất lại nội dung

3.5. Yêu cầu backlink

Quy chuẩn backlink đặt trên Blog Sapo

(áp dụng với bài Guest Post, bài Top list và các backlink lẻ)

URL trang đíchSapo không chấp thuận trỏ link đến các website/kênh online vi phạm các quy định của pháp luật Việt Nam.
Website khách hàng cần cam kết không có hành vi SEO bẩn, thao túng kết quả tìm kiếm bằng các thủ thuật có thể dẫn đến án phạt từ các công cụ tìm kiếm.
Anchor text (nếu có)Anchor text gắn kèm link cần có dấu tiếng Việt đầy đủ (với từ khoá là tiếng Việt), không có lỗi chính tả, không sử dụng ký tự đặc biệt (trừ khi đó là tên thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ).
Anchor text không trùng với keyword thuộc landing SEO của Sapo đã được đặt làm key chính.
Độ dài anchor text: <70 ký tự.

Với dịch vụ đặt Guest post và Backlink SEO chất lượng, Sapo tự hào khi được trở thành đối tác tin cậy và cùng Quý khách hàng tạo ra những giá trị hiệu quả nhất cho sự phát triển của doanh nghiệp. Mọi thắc mắc và nhu cầu chi tiết về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ với Sapo qua thông tin liên hệ:

Email: [email protected]
Hotline: 1900 6750

Tweet
3.3/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM