Deal lớn cuối năm: Giao đơn 3kg chỉ 17,5k cùng Snappy qua Sapo Express

Nhằm mang đến những giá trị thiết thực giúp nhà bán hàng tối ưu chi phí, vận hành dễ dàng và đảm bảo quá trình giao nhận đơn hàng, Sapo bắt tay cùng Snappy cho ra mắt chương trình “Deal lớn cuối năm: Giao đơn 3kg chỉ 17,5k cùng Snappy qua Sapo Express” trong tháng 12 dành tặng riêng cho khách hàng đẩy đơn qua Sapo Express.

1. Chương trình chi tiết

Thời gian ưu đãi: Từ 22/12/2022 - 31/1/2023

Chi tiết ưu đãi

  • Đồng giá 17,5k cho đơn hàng 3kg khu vực nội tỉnh - nội thành.
  • Đồng giá 23k cho đơn hàng 2kg khu vực nội tỉnh - huyện xã

Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho tất cả các chủ shop đang sử dụng gói trả phí và dùng thử của Sapo (ngoại trừ gói FnB)

2. Snappy Express - Hết lòng với từng kiện hàng

Được thành lập từ năm 2015, Snappy Express là công ty cung ứng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Trong 5 năm qua, Snappy Express đã tận dụng lợi thế xuất thân từ công ty công nghệ để tạo ra một hệ thống dịch vụ ứng dụng các công nghệ tự động hóa vào quản lý và vận hành.

Trong 2 năm trở lại đây, công ty đã trở thành đơn vị Top 1 Hà Nội - TPHCM về chất lượng giao hàng với tỷ lệ giao thành công lên đến 95%. Với phương châm hành động “Hết lòng với từng kiện hàng”, chúng tôi cam kết với mỗi kiện hàng được vận chuyển không chỉ đảm bảo về TỐC ĐỘ, AN TOÀN, CHÍNH XÁC còn mang theo cả sự TẬN TÂM và TRÁCH NHIỆM. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu giao nhận của chủ shop, cửa hàng, doanh nghiệp, Snappy đang dần từng bước mở rộng hợp tác cùng với đối tác hình thành hệ thống giao nhận rộng khắp 63 tỉnh thành mang thương hiệu Snappy.

Các chủ shop hãy đẩy đơn vận chuyển Snappy Express qua Sapo ngay hôm nay để hướng những ưu đãi đặc biệt này nhé. 

Đăng ký tư vấn ngay hôm nay!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM