Chia sẻ kinh nghiệm bán gấu bông 8-3, 20-10 đắt hàng

Ngày quốc tế phụ nữ 8-3, ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 là những ngày lễ đặc biệt để nam giới thể hiện sự quý trọng của mình với phụ nữ, nhất là những cặp đôi yêu nhau. Đó là dịp để các chàng trai thể hiện sự quan tâm và tình yêu đối với một nửa của mình. Trong số rất nhiều loại quà thì thú nhồi bông như gấu bông 8-3, gấu bông 20-10 luôn là món quà đặc trưng và được các đấng mày râu lựa chọn nhiều nhất bởi sự mềm mại và ý nghĩa tình yêu mà nó mang lại. Sau đây là một vài kinh nghiệm giúp bạn có thể buôn may bán đắt mặt hàng này trong dịp lễ 8/3 hoặc 20/10 sắp tới nhé!

Kinh nghiệm nhập hàng

Nhập hàng về bán là khá dễ dàng nhưng làm thế nào để nhập được nguồn hàng tận gốc chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất mới là điều đáng để bàn tới. Dạo qua khắp các diễn đàn kinh doanh online, bạn có thể thấy câu hỏi về nguồn hàng luôn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu nhất trong hành trình khởi nghiệp của mình.  

Chia sẻ kinh nghiệm buôn online gấu bông 8-3 đắt hàng 1

Hình 1: Chia sẻ kinh nghiệm buôn online gấu bông 8-3 đắt hàng

  Trên thị trường Việt Nam trước đây, và kể cả bây giờ luôn tràn lan các mặt hàng gấu bông giá rẻ xuất xứ Trung Quốc, kích thước to, giá thấp mà mẫu mã lại còn đa dạng nữa. Để có được nguồn hàng này, bạn có thể làm một chuyến sang tận gốc bên Trung Quốc để tìm kiếm và nhập hàng, tuy nhiên, bạn cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi đi nhé. Nếu không tự tin đi như vậy, bạn có thể tìm các mối hàng chuyên bán buôn trong nước rồi thương lượng để có mức giá tốt nhất, và đương nhiên là trong trường hợp này, bạn sẽ phải chấp nhận mức giá nhập cao hơn so với mức giá có được nếu như bạn trực tiếp tìm nguồn bên Trung Quốc.  

 Chia sẻ kinh nghiệm buôn online gấu bông 8-3 đắt hàng 2

Hình 2: Gấu bông VNXK

  Mặt khác, hàng Trung Quốc bây giờ cũng có nhiều cái không tốt gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý người tiêu dùng, do đó, kinh doanh gấu bông cao cấp Việt Nam xuất khẩu sẽ có nhiều lợi thế hơn tại thời điểm hiện tại. Thay vì tìm kiếm nguồn hàng từ bên nước bạn, các chủ shop có thể nhập từ các xưởng sản xuất gấu bông đẹp trong nước, mặc dù giá đắt hơn nhưng đảm bảo chất lượng và tạo được lòng tin, có thể hướng đến thị trường người dùng có phần “cao cấp” hơn.   Ngoài ra, các sản phẩm gấu bông dễ thương, đáng yêu, những con gấu gắn trái tim với đủ các kích cỡ to nhỏ nên là lựa chọn ưu tiên khi nhập hàng.   Xem thêm: thiết kế website thương mại điện tử ; thiết kế website đà nẵng; thiết kế web thời trang

 

Kinh nghiệm xây dựng cửa hàng trực tuyến

Chia sẻ kinh nghiệm buôn online gấu bông 8-3 đắt hàng 3

Hình 3: Xây dựng cửa hàng kinh doanh trực tuyến kinh doanh gấu bông 8-3

Khi mới khởi nghiệp, nhiều người không đủ điều kiện tài chính để mở hẳn một cửa hàng truyền thống nên kinh doanh trực tuyến luôn là lựa chọn hàng đầu. Để kinh doanh trực tuyến shop bán gấu bông này mà trước mắt là hướng đến thị trường 8/3 sắp tới, các chủ shop cần phải làm web, tân trang lại trang web của mình sao cho mới mẻ và mang lại cho mọi người cảm giác hạnh phúc hơn với những chủ đề hướng đến ngày quốc tế phụ nữ.

Kinh nghiệm làm dịch vụ trong dịp lễ 8/3

Chia sẻ kinh nghiệm buôn online gấu bông 8-3 đắt hàng 4

Hình 4: Dịch vụ gói quà ngày 8/3

  Hàng đẹp và rẻ thôi là chưa đủ để làm nên thành công, mà trong điều kiện kinh doanh hiện nay, dịch vụ mới là thứ tạo nên sự khác biệt và thu hút khách hàng tiềm năng. Mua sắm bây giờ không chỉ cần chất lượng và giá tốt mà còn cần đến yếu tố thuận tiện và đặc biệt là sự nhiệt tình của cửa hàng.  

Chia sẻ kinh nghiệm buôn online gấu bông 8-3 đắt hàng 5

Hình 5: Kinh doanh gấu bông kèm thêm nhiều dịch vụ 8/3

  Do đó, bên cạnh việc quảng bá các sản phẩm của mình, bạn cũng nên quảng bá thêm các loại dịch vụ, bao gồm cả dịch vụ miễn phí kèm theo như giao miễn phí trong bán kính vài km,… và cả các loại dịch vụ có tính phí tạo nên sự độc đáo, chẳng hạn như gói quà hình trái tim, giao hàng bất ngờ cho người nhận, giao hàng vào thời điểm ngoài giờ theo yêu cầu,…   Còn chần chừ gì nữa, khi bạn đã có trong đầu ý tưởng, hãy bắt tay triển khai kế hoạch kinh doanh quà tặng cho ngày 8/3 ngay bây giờ. Có nguồn hàng, có cửa hàng trực tuyến và thực sự khác biệt với những dịch vụ độc đáo, chắc chắn bạn sẽ không để vuột mất được thành công đâu nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM