Chọn cây phong thủy cho 12 con giáp, tài lộc buôn bán hanh thông

Chọn cây phong thuỷ phù hợp sẽ giúp việc kinh doanh của chủ shop thuận lợi hơn. Mỗi một vị trí trong cửa hàng sẽ tương ứng với từng loại cây phong thuỷ khác nhau. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình 1 cây phong thuỷ trước nhà cây, cây phong thuỷ, tham khảo ngay cây phong thuỷ theo tuổi dưới đây.

1. Vì sao các chủ shop nên trồng cây phong thuỷ

Bên cạnh các linh vật mang biểu tượng tâm linh, việc lựa chọn các cây phong thuỷ sẽ giúp chủ kinh doanh sẽ gặp được nhiều thuận lợi hơn. Ví dụ như:

  • Gia tăng vượng khí, công việc buôn bán làm ăn hanh thông.
  • Đem đến những may mắn, bình an và hạnh phúc.
  • Cây phong thuỷ còn giúp không gian thoáng đãng, mát mẻ, người kinh doanh giữ được thần trí minh mẫn khi làm việc.
  • Bảo vệ con người khỏi những tác động xấu đến từ các thiết bị điện tử. 
  • Trong nhiều trường hợp, cây phong thuỷ giúp người bán hàng tránh được những tà khí từ những người - sự vật xung quanh.
  • Cây phong thuỷ trước nhà, cây phong thuỷ để bàn còn gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc - không gian sống.

2. Lựa chọn cây phong thuỷ theo tuổi

2.1 Cây phong thuỷ cho người tuổi Tý

Tuổi tý là những người nhanh nhẹn, hoạt bát, có tư duy nhạy bén trong kinh doanh tuy nhiên thường gặp những cản trở không đáng có, dẫn đến việc bị lỡ thời cơ. Để khắc phục điều này, tuổi tý nên trồng các cây phong thuỷ chiêu tài lộc. Ví dụ, cây kim tiền, cây phát tài, trầu bà thuỷ sinh, cây ngọc ngân.

Những giống cây này phù hợp với điều kiện phòng, vậy nên bạn có thể trưng bày tại bàn khách, bàn máy tính hay bất cứ nơi nào trong không gian của bạn.

Cây phong thuỷ tuổi tý: Kim Ngân, kim tiền, phát tài, lan phú quý, ngân hậu, lan đế vương, sen đá nâu, đa búp đỏ, ngũ gia bì…

Cây phong thuỷ cho người tuổi Tý
Cây kim ngân

2.2 Cây phong thuỷ cho người tuổi Sửu

Tuổi sửu rất chăm chỉ, thật thà và trung thành. Trong kinh doanh, những người tuổi này thường rất chắc chắn trước khi đưa ra quyết định, và họ rất quả quyết với những gì mình đã lựa chọn. Đây vừa là ưu điểm vừa là yếu điểm trong kinh doanh của tuổi sửu.

Những cây phong thuỷ mà tuổi sửu nên tìm đến nên là những cây mang lại cho gia chủ sự may mắn, tốt cho quảng giao, mở đường quan lộc để tốt cho tuổi sửu.

Cây phong thuỷ tuổi sửu: Dứa cảnh nến, thiết mộc lan, vạn niên thanh, lan ý, bồng la, kim ngân, ngọc ngân, bạch mã hoàng tử,...

Cây phong thuỷ cho người tuổi Sửu
Cây dứa cảnh nến

2.3 Cây phong thuỷ cho người tuổi Dần

Tuổi dần là những người rất gan dạ, dám làm, dám chịu, mục tiêu của họ rất cao, luôn cố gắng làm tất cả để đạt được những gì đã đề ra. Nhưng tuổi dần lại khá đa nghi, nóng tính và khó kiềm chế cảm xúc của bản thân.

Vậy nên, tuổi dần sẽ rất cần 1 cây phong thuỷ giúp họ có thể hạ tính nóng của mình, bình tĩnh hơn trước khi xử lý công việc. Như vậy, không chỉ giúp tuổi dần hoàn thiện bản thân hơn mà công việc cũng sẽ thuận buồm xuôi gió.

Cây phong thuỷ theo tuổi Dần: Ngũ gia bì, phất dụ cảnh, lan chi, cây lưỡi hổ, phú quý, trúc nhật, bàn tay Phật,...

Cây phong thuỷ cho người tuổi Dần
Cây phất dụ cảnh

Xem thêmNhững đồ phong thủy để bàn làm việc giúp mang lại may mắn

2.4 Cây phong thuỷ cho người tuổi Mão/Mẹo

Tuổi mão là những người thích an nhàn, làm những công việc nhẹ nhàng, và gần như không có quá nhiều tính toán trong làm ăn buôn bán. Với bản mệnh như vậy, đường công danh, tài lộc của tuổi mão thường chậm hơn so với các tuổi khác.

Bởi thế, tuổi mão sẽ cần tìm các cây phong thuỷ có tần số lớn, thúc đẩy được cái “duyên” kinh doanh trỗi dậy mạnh mẽ hơn, chỉ thế tuổi mão mới có cơ hội phát tài sớm.

Cây phong thuỷ theo tuổi mão: Cây phát tài, kim ngân, sen tứ phương, lưỡi hổ, cây sao sáng, tùng bồng lai, cây cung điện vàng…

Cây phong thuỷ cho người tuổi Mão
Cây sen tứ phương

2.5 Cây phong thuỷ cho người tuổi Thìn

Trong kinh doanh, những người tuổi thìn thường mang tính cách phóng khoáng, nhiệt tình, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, bởi vậy rất thu hút người khác đến hợp tác, làm ăn. 

Nhưng đây cũng chính là hạn chế của tuổi này, họ khá dễ bị người khác đố kị, lợi dụng về tiền bạc. Người tuổi thìn cũng có 1 điểm đó là khá nóng tính, khó kiểm soát cảm xúc. Vậy nên, tuổi thìn sẽ cần những cây phong thuỷ có khả năng xua đuổi các năng lượng xấu. 

Cây phong thuỷ theo tuổi thìn: Xương rồng, vạn niên thanh, trầu bà đế vương, cây hạnh phúc, ngũ gia bì, kim ngân….

Cây phong thuỷ cho người tuổi Thìn
Cây xương rồng

2.6 Cây phong thuỷ cho người tuổi Tỵ

Người tuổi tỵ khó đoán, bí ẩn vậy nên những người xung quanh sẽ cảm thấy khó tiếp xúc. Ngược lại, ẩn sau bên trong họ lại là người có sự kiên nhẫn, chịu đựng rất lớn, khi đã thấy mục tiêu, họ sẽ ẩn mình chờ đợi thời cơ. 

Những cây phong thuỷ mang nguồn năng lượng tốt lành sẽ giúp những ông chủ tuổi tỵ gặp được nhiều may mắn hơn, kiềm chế bớt tính chiếm hữu, liều mình, đặc biệt trong làm ăn buôn bán điều này đôi khi là bất lợi.

Cây phong thuỷ theo tuổi tỵ: Cây cỏ đồng tiền, cây ngọc bích, ngũ gia bì xanh, cây ngọc ngân, lan ý, huyết dụ, hồng môn…

Cây phong thuỷ cho người tuổi Tỵ
Cây cỏ đồng tiền

2.7 Cây phong thuỷ cho người tuổi Ngọ

Người kinh doanh tuổi ngọ sở hữu 1 bộ não và đôi chân không bao giờ nghỉ. Họ thích mạo hiểm, khám phá các lĩnh vực, địa điểm mới để thử thách tối đa giới hạn bản thân. Tính cách kiên định, bền bỉ giúp tuổi ngọ là 1 trong những con giáp gặt hái được thành công sớm nhất.

Vì tuổi ngọ thích tìm hiểu những vùng đất mới, bởi vậy tại mỗi nơi họ đặt chân đến rất cần có sự may mắn, thu hút được quý nhân phù trợ, tài lộc để thuận lợi làm ăn hơn.

Cây phong thuỷ theo tuổi ngọ: Trầu bà thuỷ sinh, hoa giấy, trạng nguyên, sen đá, cây hồ đào, cây phát tài núi,...

Cây phong thuỷ cho người tuổi Ngọ
Cây trầu bà thuỷ sinh

2.8 Cây phong thuỷ cho người tuổi Mùi

Tuổi mùi có tư tưởng kinh doanh khá thất thường, họ thường bị mất tập trung bởi những yếu tố tác động bên ngoài. Ví dụ như bán hàng nhưng lại thích khám phá nghệ thuật, ca hát nhưng lại thích mở cửa hàng kinh doanh….

Nhưng có 1 điều thú vị là những người tuổi mùi rất hay gặp được quý nhân, giúp họ thuận lợi trên con đường kinh doanh. Thế nhưng, không phải người tuổi mùi nào cũng tận dụng được sự may mắn này. Vậy nên, điều họ cần là những cây phong thuỷ giúp họ tập trung, kiên quyết và nhiều tài lộc hơn nữa.

Cây phong thuỷ theo tuổi mùi: Cây lan quân tử, cẩm tú cầu, vạn tuế, tùng la hán, lưỡi hổ viền vàng, thiết mộc lan…

Cây phong thuỷ cho người tuổi Mùi
Cây hoa cẩm tú cầu

2.9 Cây phong thuỷ cho người tuổi Thân

Tuổi thân là 1 trong những con giáp được đánh giá cao về sự thông minh, nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cơ và khéo léo trong kinh doanh buôn bán. Tuổi thân biết tận dụng thế mạnh của mình để chớp lấy mọi cơ hội kinh doanh cũng như các mối quan hệ.

Song song với thế mạnh kể trên, tuổi dậu đôi khi khá vội vã và hấp tấp, khiến sự nghiệp vốn dĩ đang khá bằng phẳng trở nên gập ghềnh và vòng xa hơn. Những cây phong thuỷ để bàn giúp cân bằng con người sẽ rất hợp với người tuổi thân.

Cây phong thuỷ theo tuổi thân: Tùng thơm, lộc vừng, cây cau nhật, cây phát tài, cây trúc bách hợp,...

Cây phong thuỷ cho người tuổi Thân
Cây tùng thơm

2.10 Cây phong thuỷ cho người tuổi Dậu

Đặc điểm chung của những người làm ăn kinh doanh tuổi dậu đó là rất cần cù chịu khó. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh những người tuổi dậu miệt mài nghiên cứu, tìm tòi và học tập 1 vấn đề gì đó liên quan đến kinh doanh.

Tài giỏi, chăm chỉ nhưng chỉ số may mắn của tuổi dậu lại không được cao như như những con giáp khác, đòi hỏi họ sẽ phải cố gắng gấp 2,3 lần so với người bình thường. Tuổi này nên mua những cây phong thuỷ chiêu tài, thu hút sự may mắn, đem đến nhiều nguồn năng lượng tốt trong kinh doanh hơn.

Cây phong thuỷ theo tuổi dậu: Cây sen đá, cây phát tài, cây kim tiền, cây kim ngân, đuôi công, cau phú quý,....

Cây phong thuỷ cho người tuổi Dậu
Cây đuôi công

2.11 Cây phong thuỷ cho người tuổi Tuất

Tuổi tuất thông minh, ngay thẳng kiếm tiền rất tốt nhưng lại hay bị mất tiền bởi những việc bất ngờ. Nên nhìn chung, dù rất chăm chỉ làm ăn, kiếm được khá nhiều tiền nhưng họ lại không thể giữ được nhiều tiền cho bản thân mình.

Vậy nên, các cây phong thuỷ có ý nghĩa thu hút tiền bạc may mắn và giữ của sẽ hợp với những người tuổi tuất hơn bao giờ hết. Nên sắp xếp cây phong thuỷ ở nơi làm việc để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cây phong thuỷ theo tuổi tuất: Cây kim tiền, phong lộc hoa, phú quý, lan chỉ, lan ý, kim cửu ly hương, hồ đào, trầu bà tay phật…

Cây phong thuỷ cho người tuổi Tuất
Cây phong lộc

2.12 Cây phong thuỷ cho người tuổi Hợi

Tuổi hợi hội tụ đầy đủ những yếu tố may mắn từ kinh doanh cho đến trong cuộc sống. Mặc dù không quá xem trọng việc kiếm nhiều tiền nhưng họ lại có duyên với tiền. Bởi vậy, tuổi hợi thường hào phóng trong kinh doanh, kiếm được đến đâu là tiêu đến đó, rất khó tiết kiệm.

Những cây phong thuỷ giúp ổn định tâm lý, biết kiềm chế việc tiêu xài và giữ được tiền của sẽ hợp với tuổi hợi hơn cả. 

Cây phong thuỷ theo tuổi hợi: Cây nhất mạt hương, lan hồ điệp, trầu bà cẩm thạch, ngọc ngân, tiểu trâm, phú gia…

Cây phong thuỷ cho người tuổi Hợi
Cây nhất mạt hương

Trên đây là những cây phong thuỷ theo tuổi. Bạn hãy chọn cho mình cây phong thuỷ trước nhà, cây phong thuỷ để bàn phù hợp với tính cách và nhu cầu. Chúc các bạn sớm chọn được cây ưng ý.

Xem thêmKinh doanh cây cảnh - cách kiếm "một vốn bốn lời" nhanh nhất

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM