Cách tạo khung ảnh Shopee đẹp và mới nhất năm 2022

Hẳn không ít lần khi lướt xem Shopee, bạn nhìn thấy có những ảnh sản phẩm được thiết kế kèm theo khung với những mẫu khác nhau. Khung ảnh Shopee mang tới sự thu hút hơn về mặt hình ảnh cho sản phẩm và ngày càng được nhiều nhà bán hàng áp dụng để đăng bán. 

Nếu các nhà bán hàng đang tìm cách tạo khung ảnh sản phẩm Shopee hoặc các mẫu khung ảnh Shopee đẹp để tải về thì đừng bỏ lỡ bài viết này của Sapo nhé. Những chia sẻ dưới đây của Sapo sẽ giúp nhà bán hàng hiểu rõ hơn về khung sản phẩm Shopee nhé.

1. Khung ảnh Shopee là gì? Tại sao nên sử dụng khung ảnh sản phẩm Shopee khi đăng bán?

Khung sản phẩm Shopee là khung được thêm vào viền của các bức ảnh sản phẩm khi nhà bán hàng đăng bài bán hàng trên Sàn Thương mại điện tử này. Có rất nhiều nhà bán hàng hiện nay đầu tư thiết kế khung ảnh Shopee đẹp để thu hút được người mua hàng chú ý hơn tới gian hàng của mình. 

khung ảnh shopee

Việc thiết kế khung ảnh sản phẩm Shopee mang tới những ưu thế như:

  • Ảnh sản phẩm bắt mắt và thu hút hơn, kích thích người mua hàng truy cập vào gian hàng của bạn để xem và đưa ra quyết định mua hàng.
  • Có thể đưa ngay các chương trình ưu đãi của shop lên khung ảnh để người mua biết được mà không cần phải truy cập vào tận gian hàng mới nắm được thông tin
  • Cạnh tranh tốt hơn so với hàng vạn các gian hàng khách trên Shopee

Tạo khung ảnh shopee mang tới cách thức bán hàng trên sàn Shopee trở nên chuyên nghiệp hơn, tăng uy tín, sự đầu tư của bạn vào việc bán hàng trên kênh này. 

2. Tiêu chuẩn hình ảnh sản phẩm trên Shopee

Trước khi tạo ra khung sản phẩm shopee, nhà bán hàng nên nắm được một số quy chuẩn khi đăng ảnh bán hàng. Nhà bán hàng có thể đăng tối đa 9 ảnh cho mỗi sản phẩm (bao gồm cả ảnh đại diện).

2.1. Hình ảnh cần liên quan tới sản phẩm

  • Hình ảnh đăng tải phải thể hiện rõ sản phẩm 
  • Sản phẩm trong ảnh phải là sản phẩm thật mà shop cung cấp
  • Sản phẩm nằm ở trung tâm bức ảnh, không bị cắt - mờ 
  • Không chèn chữ lên sản phẩm
  • Sản phẩm phải bao phủ ít nhất 70% diện tích khung hình
  • Không dùng hình ảnh phản cảm 

khung ảnh sản phẩm shopee

2.2. Chất lượng ảnh

  • Ảnh có kích thước tối thiểu là 500 x 500 pixel
  • Có độ phân giải 72dpi

Tham khảo ngay: Kích thước ảnh Shopee tiêu chuẩn mà nhà bán hàng cần phải biết

Thường nhà bán hàng chỉ cần tạo khung ảnh Shopee cho ảnh đại diện của sản phẩm đó, còn những ảnh còn lại để rõ sản phẩm, tránh làm rối mắt và không thể hiện được hết các góc ảnh của sản phẩm 

3. Các cách tạo khung ảnh Shopee

Dựa trên các tiêu chuẩn ở phần 2, nhà bán hàng có thể bắt đầu thực hiện việc tạo khung ảnh sản phẩm Shopee. Khung ảnh này rất dễ để thực hiện, nếu bạn là người biết về thiết kế ảnh thì hãy làm trên phần mềm Adobe Illustrator theo kích thước quy chuẩn, tuy nhiên đừng thêm quá nhiều chi tiết khi tạo khung ảnh này vì hiển thị của ảnh trên Shopee không quá lớn.

Còn nếu bạn không biết thiết kế trên phần mềm Adobe Illustrator, bạn có thể sử dụng Canva, đây là một trang cho phép người dùng thiết kế ảnh miễn phí với nhiều mẫu ảnh, khung đẹp và rất dễ thực hiện. Ngoài thiết kế khung ảnh sản phẩm shopee, bạn còn có thể thiết kế ảnh sản phẩm trên trang này. 

Với các tạo khung ảnh sản phẩm shopee này, bạn sẽ tạo ra điểm nhấn và thu hút người mua hàng vào gian hàng của bạn, cũng như tạo dấu ấn đặc biệt hơn về shop của mình trong mắt khách hàng. 

4. Tải khung ảnh Shopee mẫu 

Nếu nhà bán hàng không có nhiều thời gian để thiết kế khung ảnh, thì Sapo sẽ mang tới những mẫu khung ảnh Shopee mới nhất mà bạn có thể sử dụng trực tiếp mà không tốn thời gian thiết kế. 

tải khung ảnh shopee

Tải khung ảnh sản phẩm Shopee tại đây

Hi vọng những mẫu khung sản phẩm shopee này sẽ phù hợp và giúp nhà bán hàng một phần nào đó trong việc đăng bán sản phẩm trên Sàn TMĐT này nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

Việc đăng bán sản phẩm trên Shopee thường mang lại nhiều "bất cập" dành cho nhà bán hàng, tốn nhiều thời gian cũng như nguồn nhân lực cho việc này, hiểu được vấn đề mà các nhà bán hàng đang gặp phải trong quá trình đăng bán trên Sàn TMĐT, Sapo GO đã đưa ra gói dịch vụ "Chuyển đổi số" giúp bạn kinh doanh trên Shopee nói riêng và trên sàn TMĐT nói chung được thuận lợi và hiệu quả hơn. 

Dịch vụ chuyển đổi số này cung cấp cho nhà bán hàng giải pháp như sau: 

  • Tạo gian hàng chuẩn SEO trên Shopee và Lazada
  • Đăng 50 sản phẩm chuẩn SEO lên sàn TMĐT
  • Tạo khung ảnh cho sản phẩm
  • Thiết kế ảnh bìa gian hàng

Ngoài ra, Sapo GO còn cung cấp phần mềm và tài liệu giúp bạn chuyển đổi số hiệu quả. Hãy đăng ký ngay gói dịch vụ này nhé. 

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

Có thể thấy rằng, khung ảnh Shopee mang lại nhiều lợi ích hơn khi bạn đăng bán sản phẩm trên Sàn, vừa đẹp hơn vừa thu hút được người mua hàng lựa chọn bạn trong vô vàn những sản phẩm của gian hàng khác. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM