Các yếu tố cơ bản cần đáp ứng khi thiết kế web tại Bình Định

Là 1 trong 5 tỉnh, thành phố ở khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, Bình Định nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung. Bình Định được xem là một trong những cửa ngõ ra biển của các tỉnh Tây Nguyên và vùng nam Lào, có vị trí đặc biệt quan trọng trong giao lưu kinh tế với các quốc gia ở khu vực và quốc tế. Các ngành kinh tế trọng điểm mà tỉnh có lợi thế là công nghiệp chế biến lâm - nông - thuỷ sản, sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ, may mặc, giày da, vật liệu xây dựng, cơ khí, cảng biển nước sâu, sản xuất điện, sản xuất và lắp ráp đồ điện, điện tử, phát triển du lịch, thương mại, dịch vụ hàng hải, ngân hàng, dịch vụ tài chính, bưu chính, viễn thông…

Phát triển kinh tế, du lịch từ giải pháp thiết kế web tại Bình Đình

Phát triển kinh tế, du lịch từ giải pháp thiết kế web tại Bình Đình

Năm 2013, qua khảo sát 2055 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh của Sở Công Thương Bình Định: 63% doanh nghiệp có tham gia các hoạt động thương mại điện tử như trao đổi sản phẩm, tư vấn, bán hàng trực tuyến; có 16% doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử, chủ yếu là xây dựng trang web giới thiệu sản phẩm, quảng bá doanh nghiệp, xây dựng sàn giao dịch và liên kết thanh toán thương mại điện tử; 14% doanh nghiệp tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử; 19% doanh nghiệp tham gia bán hàng trực tuyến và 12% doanh nghiệp nhận đơn đặt hàng trực tuyến…

Việc ứng dụng thương mại điện tử để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh trong các doanh nghiệp đã có những bước chuyển biến tích cực so với các năm trước, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp đang dần phát huy vai trò quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp. Khi lựa chọn giải pháp thiết kế web tại Bình Định, là chủ doanh nghiệp, bạn cần lưu ý các yếu tố cơ bản của một website như sau:

Trang web tải nhanh

Việc tải trang web nhanh rất quan trọng vì hầu hết khách truy cập đều muốn tiết kiệm thời gian và họ thực sự không muốn phải lãng phí thời gian của mình để chờ đợi tải trang web. Vì thời gian rất quý giá, việc tải trang không nên tốn quá nhiều thời gian. Nếu thiết kế web thương mại điện tử của bạn không giải quyết được việc này, có khả năng nhiều khách hàng tiềm năng sẽ ‘chạy sang’ website của đối thủ cạnh tranh để mua sắm. Vì vậy, bạn hãy chú ý tạo ra một trang web được thiết kế tốt và tải nhanh chóng để giữ khách truy cập ở lại lâu hơn trên trang web của mình nhé.

Các yếu tố cơ bản cần đáp ứng khi thiết kế web tại Bình Định

Các yếu tố cơ bản cần đáp ứng khi thiết kế web tại Bình Định

Điều hướng dễ dàng

Khách truy cập ghét bị lạc lối trong một trang web. Trang web của bạn nên dễ dàng để duyệt tìm, cho phép khách truy cập có được thông tin với nỗ lực tối thiểu. Cấu trúc trang web trong giải pháp thiết kế web tại Bình Định là yếu tố góp phần giúp cho điều hướng dễ dàng. Thanh công cụ hợp lý và phù hợp là một phần quan trọng của trang web. Liên kết "Trang chủ" cũng phải được đặt trên mỗi trang. Thiết kế của trang web cũng nên cân nhắc thói quen của khách truy cập với môi trường web để đảm bảo rằng ngay cả những người mới sử dụng internet lần đầu cũng có thể duyệt trang web của bạn một cách tương đối dễ dàng.

 

Liên kết và hình ảnh còn “sống”

Liên kết và hình ảnh bị “chết” không chỉ làm hỏng nội dung của bạn mà còn làm giảm uy tín của bạn. Hãy luôn kiểm tra và đảm bảo rằng các liên kết cũng như hình ảnh trên trang web của bạn còn “sống” (tức là còn hoạt động) nếu không bạn sẽ bị mất cả khách truy cập và doanh số bán hàng.

Thông tin liên hệ đầy đủ và rõ ràng

Thông tin liên hệ của doanh nghiệp phải đầy đủ và rõ ràng để tạo độ tin cậy cho trang web. Bạn cũng có thể thêm vào bản đồ vị trí cửa hàng thực tế của bạn nếu có. Ngoài trang liên hệ riêng, bạn còn có thể hiển thị thông tin liên hệ ở chân trang, đầu trang và hãy nhớ luôn hiển thị số hotline. Đặc biệt lưu ý đến việc hiển thị thông tin liên hệ ở những sản phẩm khuyến mại hay các banner quảng cáo... để thể hiện sự tư vấn toàn diện hơn.

Tùy thuộc vào ngành nghề kinh doanh, Bizweb sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ những yếu tố cấu thành website bán hàng hoàn chỉnh cả về thẩm mỹ, tính năng... Hãy truy cập vào Bizweb để đăng ký dùng thử giải pháp thiết kế web tại Bình Định của Bizweb và trải nghiệm đầy đủ các tính năng ưu việt trong 15 ngày hoàn toàn miễn phí.

 
Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM