Địa chỉ nhập phụ tùng xe máy giá sỉ có thể bạn chưa biết

Bạn kinh doanh phụ tùng xe máy và muốn tìm nơi kết nối giữa nhà sản xuất, nhà nhập khẩu phụ tùng xe máy và các cửa hàng bán lẻ, các điểm dịch vụ sửa chữa xe máy với sự tiện lợi và giá cả tốt nhất. Sapo sẽ chia sẻ với các bạn 9 địa chỉ nhập phụ tùng xe máy giá sỉ có thể bạn chưa biết trong bài viết này nhé. 

Lần trước, Sapo đã chia sẻ với các bạn bài viết mở cửa hàng kinh doanh phụ tùng xe máy, không quá khó nhưng cũng không dễ chút nào đúng không? Nếu kinh doanh phụ tùng xe máy bạn sẽ biết nhu cầu về thay thế, sửa chữa phụ tùng xe gắn máy là rất cao... phụ tùng xe máy đáng tin cậy và nên mua từ các cơ sở sản xuất để có được giá cả cạnh tranh...

Vì vậy mà khi nhập hàng từ cơ sở sản xuất nào đó, bạn cũng phải yêu cầu tính kĩ lưỡng từng món hàng một theo hãng cụ thể để không bị hớ nhé.

phụ tùng xe máy giá sỉ

Tìm nguồn lấy phụ tùng xe máy giá sỉ luôn là mối quan tâm của các shop kinh doanh

Địa chỉ nhập phụ tùng xe máy giá sỉ ở Hà Nội

1. Phụ tùng Yamaha tại Shop2banh

Shop2banh.vn là địa chỉ chuyên bán phụ tùng xe máy giá sỉ Yamaha chất lượng và uy tín. Tất cả các phụ tùng xe máy đều được nhập chính hãng Yamaha. Những chỉ tiêu đáng chú ý khi nhập phụ kiện xe máy ở Shop2banh là chất lượng tốt, có nguồn gốc rõ ràng.

Tất cả phụ tùng đều đảm bảo được sản xuất từ hệ thống phân phối chính hãng của Yamaha, do đó mọi phụ tùng tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt, có tem rõ ràng, đảm bảo cho người sử dụng xe Yamaha có thể chọn được phụ tùng tốt nhất cho chiếc xe của mình.

phụ tùng xe máy giá sỉ

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, các đại lý và khách hàng còn được bảo dưỡng và thay thế phụ tùng định kỳ. Shop nào có dự định kinh doanh phụ tùng xe máy giá sỉ, online có thể tham khảo qua Shop2banh - xe máy online đảm bảo, đồ chơi phụ kiện chính hãng giá tốt. Shop2banh khá đa dạng phong phú chủng loại độ xe các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Đây cũng là địa chỉ nhập phụ tùng xe máy giá sỉ có chi phí khá hợp lý. Mức giá bán lẻ luôn đảm bảo đúng giá nhằm mang lại lợi ích tối đa cho mọi khách hàng, bạn có thể tham khảo giá bản lẻ ngày trên website nhé.

Khi nhập phụ tùng xe máy giá sỉ bạn cần quan tâm đến chính sách bảo hành xem có tốt. Hành động nhỏ này đảm bảo ổn định công việc kinh doanh của bạn và xây dựng uy tín với khách hàng đấy nhé. Tốt nhất là yêu cầu chỉ cần có lỗi do nhà sản xuất thì đều hỗ trợ đổi trả theo quy định. Địa chỉ trung tâm bán buôn - bán lẻ phụ tùng xe máy giá sỉ bạn có thể xem thêm trên website. 

2. Phụ tùng Hoàng Gia 

Phụ tùng Hoàng Gia được thành lập từ năm 2003 đến nay, có nhiều kinh nghiệm trong việc phân phối phụ tùng xe máy chính hãng. Vì thế nếu bạn cần nhập phụ tùng xe máy giá sỉ có thể địa chỉ này sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng mua buôn, mua lẻ của bạn. 

Hoàng Gia cung cấp đa dạng, phong phú các loại phụ tùng xe máy, đảm bảo chính hãng, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh nhất. Ngoài ra, khi đến với phụ tùng Hoàng Gia, bạn sẽ được lắp đặt phụ tùng miễn phí tại các cửa hàng bán lẻ.

phụ tùng xe máy giá sỉ

3. MomoTech

MotoTech chuyên kinh doanh phụ tùng xe máy giá sỉ gồm cả bán buôn và bán lẻ cho khách hàng. Bạn yên tâm khi mua sắm phụ tùng xe máy tại đại lý phân phối phụ tùng xe máy giá sỉ này vì nơi đây là đầu mối nhập phụ tùng cho nhiều cửa hàng tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành.

MotoTech còn là nhà phân phối phụ tùng xe máy chính thức, nhà phân phối ủy quyền của nhiều nhà sản xuất phụ tùng cao cấp trong và ngoài nước như: Bando, DID, INOUE, Michelin... Đó là một ưu thế của MomoTech.

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng MotoTech để mua phụ tùng xe máy và đặc biệt tại đây còn cung cấp dịch vụ bán qua điện thoại và bán phụ tùng online trên Website. Chất lượng chính hãng, tư vấn tận tình, dịch vụ chuyên nghiệp là những gì mà MotoTech mang đến cho bạn.

6 cách quản lý cửa hàng phụ tùng xe máy hiệu quả cho các các chủ shop mới bắt đầu

👉 XEM NGAY

4. Đại lý phân phối sỉ phụ tùng xe máy Ferri Hùng Cường

Hùng Cường được biết đến từ lâu là doanh nghiệp đi tiên phong mở đầu cho ngành sản xuất và phân phối phụ tùng trang trí xe máy ở thị trường Việt Nam và Châu Á, các sản phẩm đã được biết đến rộng rãi và gây tiếng vang thông qua thương hiệu Ferri Bikedecor, một thương hiệu có tuổi đời trên 30 năm, và đây vẫn là người đi đầu về mẫu mã sản phẩm, tạo xu hương thiết kế trong thị trường phụ tùng xe máy nói chung. đại lý phụ tùng xe máy Các sản phẩm phụ tùng trang trí xe thương hiệu Ferri hiện được rất nhiều người quan tâm và được phân phối trên khắp các tỉnh thành củng như thị trường Đông Nam Á, trong đó có Campuchia, Lào, Thái Lan. Ngoài ưu thế về mẫu mã và chất lượng, Hùng Cường có chính sách phân phối sỉ với nhiều ưu đãi. Bạn có thể liên hệ đặt mua sản phẩm phụ tùng trang trí xe máy Ferri thông qua fanpage phụ tùng trang trí xe máy Hùng Cường hoặc website ferri.vn nhé.

Địa chỉ nhập phụ tùng xe máy giá sỉ ở Tp. Hồ Chí Minh

5. Yamaha An Phú

Nếu bạn nào ở Tp. Hồ Chí Minh, chắc không lạ gì với Yamaha An Phú - nơi các con buôn thường xuyên qua lấy phụ tùng xe máy giá sỉ. Yamaha An Phú cũng được biết là địa chỉ phân phối phụ tùng Yamaha chính hãng rộng khắp các tỉnh miền nam và cao nguyên.

đại lý phụ tùng xe máy

Đây là trung tâm nguồn hàng phụ tùng xe máy giá sỉ có đội ngũ bán hàng chính hãng khá chuyên nghiệp luôn cam kết mang tới cho khách hàng những dịch vụ trọn gói và khá chuyên nghiệp. Nhất là khâu minh bạch về chính sách giá. Theo website của Yamaha An Phú, giá chiết khấu khi nhập phụ tùng xe máy giả sỉ theo từng nấc thang:

  • Giảm 5% cho KH có đơn phụ tùng từ 10 triệu đến 20 triệu
  • Giảm 10% cho KH có đơn hàng từ 21 triệu đến 50 triệu
  • Giảm 17% cho KH có đơn hàng từ 51 triệu đến 100 triệu
  • Giảm 19% cho KH có đơn hàng > 100 triệu

6. Phụ Tùng Hoàn Thạch

Phụ Tùng Hoàn Thạch chuyên phân phối phụ tùng xe máy. Mọi lợi ích phụ tùng Hoàn Thạch đều giống như các cơ sở khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt của phụ tùng Hoàn Thạch chính là chính sách giảm giá. Chính sách giảm giá của phụ tùng Hoàn Thạch:

  • Giảm 5% cho KH có đơn phụ tùng từ 2 triệu đến 10 triệu.
  • Giảm 10% cho KH có đơn hàng từ 11 triệu đến 15 triệu.
  • Giảm 12% cho KH có đơn hàng từ 15 triệu đến 50 triệu.
  • Giảm 15% cho KH có đơn hàng > 50 triệu.

Với mức chiết khấu và giá này thì phụ tùng Hoàn Thạch rất phù hợp với những khách hàng kinh doanh có quy mô nhỏ.

7. Đại lý phân phối phụ tùng xe máy Kiều Trang

Với phương châm chuyên kinh doanh sỉ và lẻ phụ tùng xe máy các loại của cả hãng Honda, Yamaha, SYM,…nhập khẩu nên bạn hoàn toàn yên tâm khi tới với địa chỉ này. Chất lượng sản phẩm tại đây luôn được người dùng đánh giá tốt kèm theo chính sách linh hoạt, chế độ hậu mãi hấp dẫn.

đại lý phụ tùng xe máy

Chưa hết, giá cả cũng rất hấp dẫn và luôn có chiết khấu cao cho khách hàng lấy sỉ số lượng lớn. Nhập phụ tùng xe máy giá sỉ ở đây bạn sẽ được cung cấp chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc nhằm phục vụ cho các đại lý, cửa hàng, tiệm sửa xe trên cả nước. Bạn có thể tham khảo đại lý tại website: phutungkieutrang.com

Trên đây là Sapo đã list ra một vài địa điểm lấy phụ tùng xe máy giá rẻ được nhiều người quan tâm. Bạn có thể tham khảo xem đâu là nguồn nhập phụ tùng xe máy giá sỉ phù hợp với việc kinh doanh của mình nhé. Để xem cần chuẩn bị bao nhiêu vốn để nhập hàng, bạn hãy xem bài viết Kinh doanh phụ tùng xe máy cần bao nhiêu vốn nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM