12 mẫu thiết kế website nhà hàng, thiết kế website thực phẩm đẹp nhất Sapo Web

Bạn mong muốn sở hữu một website nhà hàng, thực phẩm đẹp và chuyên nghiệp để kinh doanh? Danh sách top 12 mẫu thiết kế web nhà hàng đẹp dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu giao diện website nhà hàng ưng ý và phù hợp.

Có thể nói rằng, thiết kế website nhà hàng, thiết kế website thực phẩm, đồ uống… là bước không thể thiếu khi bạn muốn phát triển con đường kinh doanh nhà hàng đầy tiềm năng và hợp xu thế. Ngày nay khách hàng ưa thích việc ngồi tại nhà hoặc tại công ty mà vẫn có thể dễ dàng xem và lựa chọn được nhà hàng ưng ý cũng như đặt bàn trước theo đúng yêu cầu mà không cần tới cửa hàng.

Vì vậy việc lựa chọn một đơn vị thiết kế website trọn gói chuyên nghiệp với các mẫu web nhà hàng, thực phẩm đẹp mắt, thu hút là một yếu tốt hết sức quan trọng. Ngày hôm nay Sapo Blog xin giới thiệu đến các bạn 12 thiết kế website nhà hàng, thiết kế website thực phẩm đẹp và được yêu thích nhất.

1. Template website thực phẩm Life Is Good

Đây là mẫu giao diện web nhà hàng đẹp chuyên dành cho các cửa hàng kinh doanh thực phẩm. Ứng dụng công nghệ Responsive trong thiết kế, trang web này có đầy đủ tất cả các tính năng từ cơ bản đến nâng cao của một website bán hàng cần có. Bố cục hiện đại, rõ ràng đẹp mắt, trình quản trị dễ sử dụng,... đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các shop bán hàng online, không chỉ phù hợp cho những cửa hàng kinh doanh nhà hàng, thực phẩm mẫu giao diện website này còn phù hợp cho bán hàng thời trang và nhiều lĩnh vực khác.

giao-dien-website-thuc-pham-nha-hang-dep-nhat 1

→  Xem Demo

2. Mẫu website nhà hàng thực phẩm đẹp Coffee And You

Coffee And You - Chính tên của mẫu giao diện website này đã tiết lộ rằng nó phù hợp ứng dụng trong các cửa hàng kinh doanh đồ uống, cà phê, thực phẩm… Thiết kế website bán hàng sử dụng mẫu giao diện đồ uống Coffee And You được thiết kế giao diện tối ưu giúp người dùng có trải nghiệm hoàn hảo trên mọi thiết bị điện tử, từ điện thoại, máy tính bảng, hay máy tính để bàn. Thiết kế web chuẩn SEO, thanh menu giữ trên cùng giúp khách hàng truy cập nhanh các danh mục sản phẩm. Bên cạnh đó, tính năng đặt bàn trực tuyến sẽ giúp cho khách hàng cũng như nhà hàng dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng qua email thông báo một cách nhanh chóng.

giao-dien-website-thuc-pham-nha-hang-dep-nhat 2

→  Xem Demo

3. Mẫu giao diện website thực phẩm Tokyoshop

Giao diện Tokyoshop sẽ phù hợp cho các công ty muốn giới thiệu sản phẩm, thường không có giá, hay ít sản phẩm… với giao diện mượt mà trên cả 2 thiết bị di động và máy tính. Giao diện này cho phép dễ dàng thay đổi được tông màu, phù hợp cho bộ nhận dạng thương hiệu riêng. Có nút Menu giữ trên cùng giúp truy cập nhanh vào các danh mục sản phẩm hơn, được tích hợp thêm cả chức năng xem và mua hàng nhanh, hay nút quay số hotline, liên kết với facebook dễ dàng cho người sử dụng.

giao-dien-website-thuc-pham-nha-hang-dep-nhat 3

→  Xem Demo

4. Template thiết kế website thực phẩm Sumelia

Đây giao diện web đẹp hoàn hảo với website thực phẩm sạch hay cửa hàng chuyên bán đồ ăn vặt. Với công cụ tìm kiếm trực quan hoàn toàn mới, giúp cho người xem dễ dàng tìm thấy thông tin mong muốn trên website, cũng như khả năng tùy biến dễ dàng chỉnh sửa được màu sắc, font chữ…bản đồ có khả năng thu phóng tùy chỉnh người dùng, khách hàng dễ dàng liên hệ cũng như tìm kiếm được  thông tin về cửa hàng.

giao-dien-website-thuc-pham-nha-hang-dep-nhat 4

→  Xem Demo

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

5. Mẫu thiết kế website nhà hàng thực phẩm Fresh Shop

Nếu bạn là chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh thực phẩm sạch online thì đây là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Với thiết kế đẹp mắt, hình ảnh sống động dễ dàng thay đổi phù hợp trên mọi thiết bị, và rất dễ quản lý, hệ thống chuyển đổi giao diện nhanh chóng, dễ dàng được tích hợp đầy đủ tính năng cần có của khách hàng khi yêu cầu.

giao-dien-website-thuc-pham-nha-hang-dep-nhat 5

→  Xem Demo

6. Mẫu giao diện website nhà hàng đẹp Leo Food

Mẫu giao diện này đẹp mắt, với nhiều danh mục con đa chức năng, đa mục đích hệ thống linh hoạt phù hợp cho các cửa hàng bán đồ ăn, đồ uống… sile trình chiếu ảnh sống động đẹp mặt, chức năng xem và mua hàng nhanh tróng, font chữ đa dạng dễ dàng thay đổi có thể xem được cùng lúc 2 sản phẩm trên cùng thiết bị di động.

giao-dien-website-thuc-pham-nha-hang-dep-nhat 6

→  Xem Demo

7. Mẫu web nhà hàng đẹp Big Food

Phù hợp cho các nhà hàng hay hệ thống bán đồ ăn vặt với tông màu trầm nhưng rất nổi bật, dễ dàng tạo được ấn tượng cho khách khi lần đầu tiên ghé thăm, trang được tích hợp sẵn Google Maps giúp khách hàng dễ dàng tìm được địa chỉ cửa hàng của bạn một cách dễ dàng. Website để trống đầy đủ các khối thông tin dễ dàng bổ sung như banner khuyến mãi, hay sản phẩm nổi bật…

giao-dien-website-thuc-pham-nha-hang-dep-nhat 7

→  Xem Demo

8. Website nhà hàng đồ uống Coffee House

Mẫu thiết kế website nhà hàng Coffee House này phù hợp nhất cho các cửa hàng đồ uống, đồ ăn nhanh…, tạo ấn tượng cho người xem ngay từ lần đầu trải nghiệm web với hình ảnh slide ấn tượng, nổi bật hiển thị đầy đủ danh mục, dễ dàng lựa chọn sản phẩm, tích hợp đầy đủ các chức năng đặt hàng nhanh… khi khách hàng có nhu cầu.

giao-dien-website-thuc-pham-nha-hang-dep-nhat 9

→  Xem Demo

9. Template giao diện web thực phẩm Milk Stores

Bố cục rõ ràng, đẹp mắt, giao diện web nhà hàng thực phẩm Milk Stores là sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua cho những chủ cửa hàng kinh doanh hoa quả, thực phẩm. Template website này sử dụng Framework chuẩn hỗ trợ SEO nhanh tróng hiệu quả, thiết kế sản phẩm đa tầng, dễ dàng sắp đặt danh mục sản phẩm, tùy chỉnh dễ dàng cho những người mới quản trị. Giao diện ấn tượng, nổi bật tích hợp đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng khó tính nhất.

giao-dien-website-thuc-pham-nha-hang-dep-nhat 10

→  Xem Demo

10. Template giao diện mẫu Winehourse

Với cảm hứng từ hầm rượu nho Pháp giao diện mẫu Winehourse mang phù hợp cho những nhà hàng, khách sạn sang trọng… Thanh tìm kiếm được tích hợp ngay phía đầu trang mang đến cảm giác thuận tiên ngay từ ban đầu khi ghé thăm, thông tin bố trí sáng tạo hợp lý, dễ dàng tích hợp thêm chức năng cũng như trải niệm người dùng trên mọi loại thiết bị.

giao-dien-website-thuc-pham-nha-hang-dep-nhat 11

→  Xem Demo

11. Template website nhà hàng đẹp Restaurant Caffe

Caffe giao diện website đẹp được thiết kế theo phong cách cổ điển mang tone màu nâu sang trọng, đầm ấm. Với hình ảnh banner to ngay ban đầu cùng với hiệu ứng vô cùng sôi động, mọi thông tin được sắp xếp sinh động, hợp lý kết nối sẵn đầy đủ các tiện ích phổ biến hiện nay như Facebook, G+…

giao-dien-website-thuc-pham-nha-hang-dep-nhat 12

→  Xem Demo

12. Mẫu giao diện web nhà hàng Gourmet

Cũng với phong cách Châu Âu mẫu giao diện Gourmet được lấy ý tưởng từ chính những hầm rượu nho, mang tone màu ấm thể hiện sự sang trọng phù hợp cho các website nhà hàng chuyên kinh doanh đồ ăn… Với ảnh banner động khổ lớn và tích hợp sẵn ngay Google Maps trên trang chủ, với đầy đủ thông tin hữu ích về cả sản phẩm cũng như nhà hàng. Đây là mẫu website đang được nhiều nhà hàng lựa chọn nhất trong thời gian vừa qua.

giao-dien-website-thuc-pham-nha-hang-dep-nhat 13

→  Xem Demo

Hy vọng với bài tổng hợp các website nhà hàng thực phẩm đẹp trên đây cùng hàng trăm mẫu website được yêu thích khác tại kho giao diện web của Sapo sẽ cho bạn những gợi ý thật tuyệt vời để thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, việc tích hợp thêm một phần mềm quản lý nhà hàng sẽ là bí kíp thần kỳ giúp việc kinh doanh nhà hàng, kinh doanh đồ uống, thực phẩm của bạn trở nên thuận lợi và gặt gái được nhiều thành tựu tuyệt vời hơn đấy. Chúc các bạn thành công!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM