Ý tưởng kinh doanh tuyệt vời của bà nội trợ 75 triệu/tháng

Cuộc sống gia đình bận rộn khiến nhiều bà nội trợ càng khó khăn hơn trong công việc của chính mình. Nhiều người mệt mỏi và muốn chú tâm hơn cho gia đình. Tuy nhiên khoảng thời gian nhàm chán và nhu cầu thu nhập khiến không ít bà mẹ trở lên bế tắc. Ý tưởng kinh doanh kiếm tiền khủng của một bà mẹ dưới đây sẽ là động lực cho các bà nội trợ về hướng đi cho công việc của mình, mà vẫn đảm bảo chăm sóc gia đình. Hãy cùng xem nhé.

Bỏ việc ở nhà nuôi con

Câu chuyện này sẽ kể về một bà mẹ trẻ với 3 đứa con, Mai Lan Hương (37 tuổi, Hoàng Cầu, Hà Nội). Với chức danh trưởng ban của một tờ báo với mức thu nhập cao nhưng chị vẫn quyết tâm gác công việc lại để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Chia sẻ về quyết định  này chị Hương có chia sẻ, khi lần sinh thứ 3 sức khỏe của chị yếu đi và không được như trước, thêm vào đó khoảng thời gian đưa đón con, chăm sóc và phát triển bằng các lớp học năng khiếu đã khiến thời gian của chị hạn hẹp đi nhiều, và không có thời gian cho công việc chính đó nữa. Tuy xin nghỉ nhưng những thời gian rảnh cùng với niềm đam mêm kinh doanh chị nghĩ ngay đến việc kinh doanh bằng cách khác để có thêm thu nhập cho gia đình. Từ đó những ý tưởng kinh doanh của chỉ ra đời dưới sự hỗ trợ của bạn bè và gia đình.

ý tưởng kinh doanh

Ban đầu chị bắt đầu với ý tưởng kinh doanh hải sản sạch do có sẵn nguồn hàng từ gia đình, khách hàng những ngày đầu là bạn bè và đồng nghiệp cũ. Nhiều người thích và được đảm bảo về chất lượng, người nọ đồn người kia, cứ như vậy mà ý tưởng kinh doanh của chị càng được nhiều người ủng hộ. Từ sự ủng hộ của mọi người, ngoài hải sản chị còn mở trang trại và kinh doanh các loại thực phẩm sạch khác phục vụ nhu cầu tiêu dùng.

Ý tưởng làm giàu nhờ chơi game online

Kinh nghiệm quý báu khi kinh doanh đồ handmade phải biết

8 bước nuôi dưỡng 1 ý tưởng kinh doanh thành hiện thực

Ý tưởng kinh doanh 75 triệu từ bán hàng online

Cũng như bao bà nội trợ khác, công việc gia đình chiếm phần lớn thời gian nên thời gian đầu chị Hương cảm thấy khó khăn khi xoay xở cho ý tưởng kinh doanh này, từ lấy hàng, bán hàng, tư vấn. Từ đó chị lập một thời gian biểu phân bố thời gian hợp lý kết hợp với kinh doanh online, không chỉ bán hàng thu tiền, chị còn được khách hàng ưa thích bởi sự tận tình tư vấn và hướng dẫn chế biến món ăn. Hầu hết những sản phẩm khách đặt mua đều được chị tự tay làm và đảm bảo chất lượng.

Nhờ sự tâm huyết và nhiệt tình nên khách tìm đến chị ngày càng đông và đơn đặt hàng từ ý tưởng kinh doanh của chị luôn trong tình trạng quá tải. Chị Hương cho biết, hiện tại, ngoài những khách hàng thân thiết, nhiều đại lý và nhà hàng cũng tìm đến chị để nhập hàng, lợi nhuận thu được mỗi tháng khoảng 70-80 triệu đồng.

ý tưởng kinh doanh

Chia sẻ về ý tưởng kinh doanh

Ý tưởng kinh doanh cho bán hàng online là công việc không hề dễ dàng. Không ít cửa hàng online thiếu trung thực, lừa dối khách hàng bằng việc quảng cáo sản phẩm của mình lên gấp nhiều lần so với thực tế. Nhưng khách hàng giờ đều là những người tiêu dùng thông minh, họ chấp nhận bị lừa một lần và sẽ không bao giờ quay lại mua hàng của bạn nữa. Hiệu quả của việc kinh doanh online dựa rất nhiều vào phản hồi của khách hàng. Chỉ cần một vài khách hàng phản hồi không tốt về sản phẩm là bạn có nguy cơ đóng cửa ngay.

Chia sẻ về những khó khăn của mình ngày đầu khởi nghiệp với ý tưởng kinh doanh tại nhà, chị Hương cũng chia sẻ, lúc chị kinh doanh là thời điểm thị trường đang bão hòa. Khó khăn đầu tiên là sự đa dạng của nhiều đặc sản cũng kinh doanh online, thứ 2 là giá sản phẩm của chị khá cao nên nhiều khách hàng đã bỏ đi. Nhờ giữ vững chất lượng và sự kiên trì, sau đó ý tưởng kinh doanh của chị được đón nhận. Tuy nhiên tiếp theo đó là sự cạnh tranh không lành mạnh vì khách hàng để lại số điện thoại, nhiều cửa hàng khác cướp khách khi chủ động liên lạc với họ trước.

Tuy vậy nhưng thực tế hiện tại đã chứng minh kết quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ cho ý tưởng kinh doanh từ bà mẹ của 3 đứa con này. Hiện nay thương hiệu quả chị được khá nhiều người ưu thích vì chất lượng và sự tận tâm cho khách hàng.

Có thể bạn cần biết:

Những ý tưởng kinh doanh giúp bạn “hái ra tiền”

Khởi nghiệp như mơ với ý tưởng kinh doanh ít vốn

Thu tiền tỷ nhờ ý tưởng kinh doanh chả cá

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM