Ý tưởng kinh doanh đồ đôi mẹ và bé phù hợp với dân công sở

Khởi nghiệp với ý tưởng kinh doanh đồ đôi mẹ và bé là ý tưởng rất phù hợp với nhiều bạn trẻ thích buôn bán. Nếu muốn bắt đầu kinh doanh đồ đôi mẹ và bé đây là ý tưởng dành cho bạn.

Kinh doanh đồ đôi mẹ và bé gái

Những bà mẹ hiện đại ngày nay muốn tìm nhiều cách hơn kết nối với các thiên thần nhí của mình. Thay vì nuôi con như một cuộc chiến, họ lựa chọn cách “lôi kéo” con vào những hoạt động chung của mình, lựa chọn những bộ đồ đôi xinh xắn để mẹ và bé cùng diện. Vì thế kinh doanh đồ đôi mẹ và bé gái là rất có tiềm năng. Bán đồ đôi mẹ và bé gái bạn có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Bạn có thể chọn bán trang phục dự tiệc như: áo dài tân thời cho mẹ và bé, váy đầm cho mẹ và bé, hoặc bạn cũng có thể bán trang phục có chất liệu thoáng, thấm hút tốt như cotton, thun mỏng, với dáng vẻ nữ tính nhưng vẫn không quá trẻ con để mẹ và bé mặc ở nhà hoặc tham gia các hoạt động dã ngoại. Một lựa chọn khác khi bán đồ đôi mẹ và bé gái là quần áo thể thao nhé. Đừng nghĩ rằng những kiểu dáng thể thao thì không thể diện để dạo phố nhé bạn. Những bộ áo quần đồng bộ theo thiết kế mạnh mẽ, phong cách, hoặc đáng yêu, ngộ nghĩnh cũng sẽ làm cho bạn và bé sinh động, cuốn hút giữa phố phường. Bán đồ đôi mẹ và bé gái theo phong cách thể thao bạn sẽ chẳng sợ đụng phải những đối thủ cạnh tranh lớn. Đây cũng là một ưu thế khi kinh doanh đấy.

Kinh doanh đồ đôi mẹ và bé trai

Thời trang cho mẹ và bé trai cũng không kém sôi nổi như bé và bé gái. Những chiếc quần thun lửng ôm vào đầu gối, những chiếc áo thun in họa tiết năng động thêm vài phụ kiện như: nón, giày thể thao, mắt kính… sẽ khiến chàng trai bé nhỏ của bạn trông thật bảnh bao. Bé trai năng động, chạy nhảy nhiều nên bố mẹ nên chọn cho bé những bộ đồ thể thao, áo thun, quần đùi với chất liệu mỏng, thoáng mát. Vì bé trai thích nô đùa nhiều và không ngại bẩn nên các mẹ nên mua những bộ đồ với chất liệu mỏng, dễ giặt và mau khô. Nên khác với đồ đôi cho mẹ và bé gái có nhiều kiểu quần áo dễ kinh doanh. Khi bán đồ đôi mẹ và bé trai thường là áo thun có in hoạ tiết ngộ nghĩnh, áo sơ mi hoặc đồ jumpsuit, quần áo bò,…

Đồ bộ cho mẹ và cả gia đình

Ý tưởng thiết kế trang phục riêng cho cả gia đình hoặc mua đồ giống nhau cho mẹ, bé và gia đình được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn. Các gia đình trẻ có xu hướng tham gia các hoạt động dạo phố, hoạt động vui chơi cùng con và cùng diện áo, quần giống nhau thể hiện tinh thần gia đình.

Kinh doanh đồ đôi mẹ và bé là ý tưởng rất phù hợp với dân công sở 

Lưu ý khi kinh doanh đồ đôi mẹ và bé

Lựa chọn đồ đôi mẹ và bé thế nào?

  • Về chất liệu nên lựa chọn những sản phẩm làm từ voan, ren, vải dệt thoáng mát để thấm hút mồ hôi tốt.
  • Về màu sắc, nên chọn sỉ các đồ mẹ và bé có màu lạnh như: xanh biển, xanh lá cây, hồng nhạt, tím lơ… để tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc cũng như mọi người xung quanh.
  • Về thiết kế ưu tiên chọn bán những bộ tranh phục có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Ngoài ra, thay vì giống y hệt nhau, mẹ có thể thêm các phụ kiện vào bộ trang phục sao cho phù hợp hơn.
  • Về hoạ tiết thay vì chọn lựa những họa tiết chói lọi không đúng với số tuổi của bản thân, bạn chỉ nên tìm chọn bán một số hoa văn retro ví dụ như: chấm bi, sọc kẻ hoặc caro thích hợp với mẹ và bé. Bạn nên lựa những bộ đồ đôi mẹ và bé có thể dễ dàng biến tấu bằng việc sử dụng một số chi tiết chấm bi bản to cho mẹ còn trẻ là một số chấm bi kích thước nhỏ, đường kẻ dọc cho mẹ và kẻ sọc ngang cho bé cưng. Ngoài ra, một số mẫu đầm một màu cũng được xem là chọn lựa hợp lý với cả hai người. Loại này ít khi lỗi mốt nên bạn sẽ không lo bị ế nhé.

Lưu ý khi mở cửa hàng kinh doanh đồ đôi mẹ và bé

Sau khi nghiên cứu thị trường và tìm địa điểm mở cửa hàng kinh doanh đồ đôi mẹ và bé, bạn cần có kế hoạch kinh doanh thật cụ thể và tìm ngày khai trương cửa hàng bán đồ đôi mẹ và bé. Những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này chia sẻ rằng bạn nên sử dụng phầm mềm quản lý bán hàng. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong công việc. Nếu dùng những phương thức truyền thống sẽ mất nhiều thời gian. Vì vậy bạn kinh doanh sẽ không hiệu quả. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Hỗ trợ kinh doanh với tất cả các tính năng tiện ích. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian. Bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé miễn phí để trải nghiệm các tính năng hữu dụng cho việc kinh doanh đồ đôi mẹ và bé nhé. Sapo chúc các bạn thành công. Trên đây là một vài ý tưởng và lưu ý khi kinh doanh đồ đôi mẹ và bé. Nếu bạn muốn thử sức trong lĩnh vực này, hãy tham khảo bài viết về nguồn hàng mẹ và bé và bài chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng mẹ và bé để có thêm lời khuyên hữu ích nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM