Gợi ý những ý tưởng khuyến mãi 20/10 độc đáo giúp nhà hàng bùng nổ doanh thu

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là cơ hội vàng để nhà hàng “hốt bạc”. Bạn hãy tận dụng thời điểm vàng này để làm chương trình khuyến mãi 20/10 thu hút và tri ân khách hàng, gia tăng doanh thu cho nhà hàng. Dưới đây Sapo sẽ gợi ý một số ý tưởng khuyến mãi 20/10 độc đáo, mới lạ để bạn tham khảo và áp dụng cho nhà hàng của mình. 

1. Khuyến mãi 20/10 cho khách hàng đặt bàn trước

Ngày Phụ nữ Việt Nam là một dịp lễ lớn trong năm, nhà hàng sẽ đón lượng khách lớn hơn bình thường. Nhà hàng hãy đưa ra các chương trình khuyến khích khách hàng đặt hàng trước để có sự chuẩn bị tốt hơn.

Ngoài ra, nhà hàng còn có thể xây dựng khuyến mãi đặt trước theo khung giờ với các mức khuyến mãi khác nhau để hạn chế khách hàng đến dồn dập vào khung giờ cao điểm. 

Khuyến mãi 20/10 cho khách hàng đặt bàn trước
Khuyến mãi 20/10 cho khách hàng đặt bàn trước để chuẩn bị tốt hơn

2. Tặng bánh cho bạn nữ có sinh nhật tháng 10

Chương trình khuyến mãi 20/10 này không còn xa lạ đối với nhiều khách hàng nhưng luôn hấp dẫn bởi tính cá nhân hóa của nó. Tuy nhiên bạn chỉ nên áp dụng chương trình này đối với các khách hàng đặt bàn trước để chuẩn bị chu đáo. 

Đối với các nhà hàng có sử dụng công cụ công nghệ hỗ trợ lưu trữ thông tin khách hàng, bạn dễ dàng tiến hành hệ thống hóa thông tin và chủ động tặng bánh cho khách nếu họ ghé thăm lại nhà hàng trong dịp 20/10 này. Khách hàng cảm thấy mình được quan tâm và hài lòng với dịch vụ nhà hàng. 

3. Bán chéo dịch vụ

Tận dụng các chương trình khuyến mãi 20/10 của các đơn vị kinh doanh khác, nhà hàng của bạn có thể hợp tác với các shop thời trang, mỹ phẩm, spa,... để bán chéo dịch vụ của nhau. Khi khách hàng đến dùng bữa tại nhà hàng, họ sẽ nhận được những phiếu ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của các đơn vị đối tác nhà hàng và ngược lại.

Với hình thức khuyến mãi chéo này, nhà hàng của bạn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng của mình, gia tăng khách hàng tiềm năng và tạo sự mới mẻ trong các chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, các chương trình khuyến mãi này chỉ nên áp dụng trong ngày 20/10 để tăng tính cấp thiết với khách hàng.

Xem thêm: Chất lượng dịch vụ nhà hàng là gì? Làm thế nào để nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng?

4. Tặng hoa hoặc quà cho tất cả các khách hàng nữ

Hoa là một món quà dễ chuẩn bị nhưng mang nhiều ý nghĩa trong dịp lễ 20/10. Tặng hoa cho tất cả các khách hàng nữ khi đến quán là một chương trình khuyến mãi 20/10 vừa dễ thực hiện vừa thể hiện sự chu đáo, quan tâm của nhà hàng đối với khách hàng.

Ngoài hoa tươi, quán có thể sử dụng những bông hoa sáp, hoa giấy, hoa vải voan nhỏ xinh. Những loại hoa này vừa giữ được lâu vừa tạo ra sự mới mẻ cho quán. Một bông hoa xinh kèm theo một tấm thiệp mang những lời chúc ý nghĩa sẽ tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho nhà hàng.

Bên cạnh hoa, nhà hàng cũng có thể chọn những món quà nhỏ xinh như kẹp tóc, khăn, ốp điện thoại, nơ cài tóc,... Việc chuẩn bị những món quà nhỏ hay hoa không tốn quá nhiều chi phí của nhà hàng nhưng giúp nhà hàng xây dựng được hình ảnh và thương hiệu thiện cảm với khách hàng. Đó chính là một trong những cơ hội tiếp thị miễn phí nhà hàng của bạn.

Tặng hoa hoặc quà cho tất cả các khách hàng nữ
Tặng hoa hoặc quà cho tất cả các khách hàng nữ đến nhà hàng

5. Thiết kế thực đơn đặc biệt

Đây là một trong những chương trình khuyến mãi 20/10 quen thuộc nhưng luôn đảm bảo được tính hiệu quả. Nhà hàng có thể tạo ra các set ăn, combo theo cách gọi thú vị, tôn vinh phái đẹp trong ngày này.

Những món ăn được nhà hàng đưa vào trong menu có tính mới mẻ và thời vụ, thúc đẩy khách hàng gọi món nhiều hơn. Hơn nữa, những sự kết hợp độc đáo kích thích cảm giác tò mò của khách hàng, giúp gia tăng doanh thu và lợi nhuận thu được. 

Để thực hiện chương trình khuyến mãi 20/10 này thành công, nhà hàng có các hình thức quảng cáo thu hút khách trước đó, tung ra những hình ảnh bắt mắt về những món ăn mới được sử dụng trong dịp lễ này để tạo ấn tượng cho khách.

6. Tổ chức minigame

Tổ chức minigame là cơ hội để nhà hàng tiếp cận thêm nhiều khách hàng, tạo ra sự tương tác giữa nhà hàng và khách hàng, rút ngắn khoảng cách. Trong minigame này, bạn lựa chọn phần quà là những ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại quán để “kéo” khách hàng đến nhà hàng của bạn. 

Với cách làm này, nhà hàng của bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng và tạo ra sự bàn luận tự nhiên trên nền tảng mạng xã hội. Bạn chỉ cần bỏ ra một chi phí quà tặng rất nhỏ cho ý tưởng khuyến mãi 20/10 này.

7. Chương trình khuyến mãi 20/10 riêng cho cô gái độc thân

Những cô nàng độc thân ngày 20/10 cũng là nhóm đối tượng khách hàng đông đảo mà nhà hàng không nên bỏ qua. Ngoài các cặp đôi, sẽ luôn luôn có những cô nàng tới nhà hàng để tự thưởng cho mình trong ngày này. Hãy dành cho họ sự quan tâm bằng những chương trình khuyến mãi 20/10 đặc biệt để họ không cảm thấy cô đơn trong ngày lễ này.

Chương trình khuyến mãi 20/10 riêng cho cô gái độc thân
Xây dựng chương trình khuyến mãi 20/10 riêng cho cô gái độc thân

Trên đây là một số ý tưởng độc đáo cho chương trình khuyến mãi 20/10 áp dụng trong nhà hàng. Hy vọng đây sẽ là những thông tin tham khảo hữu ích cho chủ quán để lập kế hoạch triển khai hiệu quả.

Vào dịp lễ 20/10, nhà hàng sẽ đón lượng khách nhiều hơn bình thường. Nếu vận hành và quản lý không tốt sẽ dẫn đến tình trạng quá tải, ảnh hưởng đến chất lượng và dịch vụ của nhà hàng. Nếu nhà hàng của bạn chưa tìm ra giải pháp cho mình, hãy tham khảo sử dụng ngay phần mềm quản lý nhà hàng Sapo FnB để cải thiện kinh doanh và kiểm soát các chương trình khuyến mãi hiệu quả.  

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM