[Webinar] Tăng 70% tốc độ xử lý đơn hàng online và tối ưu quy trình vận chuyển mùa dịch trong TMĐT

Liên quan tới bán lẻ hàng hoá trực tuyến, theo khảo sát của Hiệp hội TMĐT VECOM, sản lượng bưu kiện gửi qua dịch vụ chuyển phát năm 2020 tăng 47%. Những doanh nghiệp chuyển phát hàng đầu có mức tăng trưởng số lượng bưu kiện từ 30% tới 60%; cho thấy nhu cầu gửi hàng hóa của các chủ shop tăng lên đáng kể.

Song song với bán lẻ trực tuyến, dịch vụ chuyển phát – hoàn tất đơn hàng đã phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Đại dịch Covid-19 đã cho thấy chất lượng và quy mô của dịch vụ này ở nước ta đã đáp ứng khá tốt nhu cầu mua sắm trực tuyến đa dạng của người tiêu dùng ở một số thành phố lớn.

Đồng thời, khi mua sắm trực tuyến người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn, đặc biệt là mong muốn thời gian nhận hàng đã rút ngắn từ vài ngày xuống còn vài giờ hoặc ngắn hơn. Sapo là một trong những doanh nghiệp cung cấp giải pháp công nghệ, thanh toán, vận tải đã tham gia tích cực vào chuỗi cung ứng liên quan tới thương mại điện tử nội địa cũng như xuyên biên giới.

Những "con số biết nói" trên đây cho thấy Nhu cầu bán hàng trực tuyến và Sử dụng dịch vụ vận chuyển ngày càng lớn của Nhà bán hàng. Tuy nhiên, số lượng đơn hàng càng lớn thì thời gian đóng gói và kiểm soát tình trạng vận chuyển đơn hàng càng tăng lên. Đâu là giải pháp tối ưu giúp chủ kinh doanh rút ngắn thời gian dành cho đóng gói và vận chuyển?


Câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong khuôn khổ Webinar "Tăng 70% tốc độ xử lý đơn hàng online" do Sapo Express phối hợp với đối tác vận chuyển đồng tổ chức. Các chuyên gia trong lĩnh vực Tối ưu quy trình vận chuyển sẽ chia sẻ với các chủ shop đang kinh doanh trên các kênh bán online với các chủ đề:

  • Mô hình đóng gói - giao hàng - đối soát chuẩn trong Thương mại điện tử.
  • Giải pháp thực tế giúp tối ưu quy trình vận chuyển, giảm thời gian xử lý đơn hàng.

Đây là chương trình ưu tiên dành tặng cho chủ Shop là các khách hàng của Sapo, giúp chủ Shop tối ưu vận hành, quy trình vận chuyển và quản lý đơn hàng một cách dễ dàng hơn, từ đó bùng nổ doanh số hiệu quả ngay cả trong mùa dịch. 

Đặc biệt, Sapo sẽ mang đến ưu đãi cực lớn từ GHN dành riêng cho các khách hàng của Sapo đăng ký tham gia chương trình. 

Chi tiết chương trình

Thông tin diễn giả:

Chương trình với sự tham gia chia sẻ của 2 chuyên gia trong lĩnh vực vận chuyển và hoàn tất đơn hàng:

  • Ms. Nga Lê - Giám đốc Sapo Express
  • Mr. Dũng Vũ - Business Analyst Manager Giao Hàng Nhanh

Thời gian diễn ra: 15h00 - 17h00 ngày 15.06.2021

Timeline chương trình:

  • Phần 1: Diễn giả Nga Lê chia sẻ về Tổng quan thị trường TMĐT thực trạng sử dụng dịch vụ vận chuyển và khó khăn của chủ shop khi đóng gói và giao nhận đơn hàng.
  • Phần 2: Diễn giả mô tả quy trình hoàn tất đơn hàng, so sánh quy trình đóng gói thông thường với quy trình đóng gói và giao hàng nhanh qua Video minh họa. 
  • Phần 3: Chia sẻ kinh nghiệm đóng gói hàng cho chủ Shop từ đối tác vận chuyển GHN.
  • Phần 4: Giới thiệu về chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng tham dự.
  • Phần 5: Q&A trực tiếp giúp Diễn giả giải đáp các thắc mắc, vấn đề của khán giả tại buổi Webinar.

Hình thức:

        Meeting ID: 998 7610 2116
        Passcode: sapoevent

Tham gia Webinar và cùng tìm lời giải quy trình vận chuyển hiệu quả ngay hôm nay!

Chương trình hứa hẹn sẽ là một trong những yếu tố hàng đầu giúp chủ kinh doanh quản lý kênh bán và tối ưu vận hành, vận chuyển để từ đó tăng doanh thu vượt trội ngay cả trong mùa dịch. Đừng bỏ lỡ và hãy cùng đăng ký tham gia với Sapo ngay hôm nay nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM