Bạn đã biết đến 8 web tải sách miễn phí này chưa?

Tìm đến các web tải sách miễn phí sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản phí không nhỏ. Bạn cũng sẽ chủ động hơn trong việc lựa chọn và biết được đâu là cuốn sách phù hợp với mình. Dưới đây là 8 web tải sách miễn phí mà bạn có thể tham khảo.

1. Web tải sách miễn phí blog Sapo

Không chỉ là nơi cung cấp các kiến thức về kinh doanh, xu hướng thị trường, thiết kế website mà Sapo còn trang bị cho người đọc kho sách điện tử chất lượng, là web tải sách miễn phí với nhiều chủ đề thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. 

Tất cả ebook tại đây đều cập nhật những số liệu và tính hình thị trường mới nhất, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn trước khi đưa ra những những quyết định kinh doanh quan trọng. Bạn không cần đăng ký tài khoản mà vẫn có thể tải ebook miễn phí  không giới hạn số lượt trên blog Sapo.

Web tải sách miễn phí blog Sapo
Web tải sách miễn phí blog Sapo

Xem ngayTổng hợp Ebook hướng dẫn bán hàng đa kênh hiệu quả

2. Trang web tải sách miễn phí Manybooks.net

Kho sách tuyệt vời với 50.000 đầu sách, hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau không gì khác chính là Manybooks. Không chỉ có các đầu sách kinh điển, Manybooks còn liên tục cập nhật những sách mới để người dùng có thể dễ dàng theo dõi. 

Manybooks cũng chủ động phân loại các đầu sách theo từng chủ đề, tác giả, các đầu sách hay được gợi ý… Người dùng có thể khám phá, tải về hoặc tạo ra các thư mục yêu thích cho riêng mình ngay tại Manybooks.

Trong 1 và trường hợp, bạn tải sách nhưng lại thấy được điều hướng sang trang khác, đừng lo lắng vì có một số đầu sách Manybooks liên kết với các bên để các phong phú hơn các sản phẩm. Khi này, bạn chỉ cần chọn định dạng mà bạn muốn tải và hoàn thành.

Manybooks.net
Trang web tải sách miễn phí Manybooks.net

3. Trang web tải sách miễn phí Free-Ebooks.net

Free-Ebooks là một trong các trang web ebook miễn phí mà bạn không nên bỏ qua. Free-Ebooks có hàng ngàn đầu sách cho bạn lựa chọn, từ những chủ đề quen thuộc như tiểu thuyết lãng mạn, trinh thám, kinh dị, khoa học… cho đến những chủ đề self help, dạy kinh doanh, làm giàu… tất cả đều được cập nhật liên tục tại kho sách của Free-Ebooks.

Ngoài ngôn ngữ chính là tiếng anh, người dùng có thể chọn các ngôn ngữ khác trong danh sách ngôn ngữ của Free-Ebooks. Và bạn cũng chỉ cần đăng ký tài khoản (miễn phí) là đã có thể tải sách về.

4. Trang web đọc và tải sách Project Gutenberg

Project Gutenberg với hơn 60.000 đầu sách miễn phí, là địa chỉ tin cậy của hàng triệu người dùng trên toàn thế giới. Truy cập vào Project Gutenberg, bạn có thể tìm hầu hết các đầu sách văn học trên thế giới, đặc biệt là những cuốn sách kinh điển. 

Là một dự án phi lợi nhuận, vậy nên Project Gutenberg không yêu cầu bạn phải trả phí cho bất cứ sản phẩm nào trên web. Nhưng nếu bạn muốn hỗ trợ, Project Gutenberg sẵn sàng đón nhận để thực hiện những dự án thiện nguyện khắp nơi trên thế giới.

Trang web đọc và tải sách Project Gutenberg
Trang web Project Gutenberg

5. Website tải sách miễn phí sachmoi.net

Sachmoi.net là nơi mà các bạn trẻ Việt có thể tìm và tải hoặc mua những cuốn sách bổ ích, đáp ứng nhiều thể loại khác nhau. Giao diện của sachmoi.net được thiết kế rất đơn giản, dễ nhìn, thao tác rõ ràng,  phù hợp với tất cả người dùng, kể cả những người lần đầu truy cập web.

Sachmoi.net có mục tóm tắt sách khá chi tiết và đầy đủ cũng như được thông báo giá sách trên các sàn TMĐT để bạn tham khảo. Đây là web tải sách chất lượng đáng để bạn trải nghiệm.

Có thể bạn sẽ thích:

6. Trang web tải sách miễn phí ikindlebooks.com

Ikindlebooks là nơi mà bạn có thể tìm kiếm mọi cuốn sách nổi tiếng, bestseller, tác phẩm kinh điển đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Nga, Pháp, Anh…Và hầu hết những cuốn sách này đều miễn phí. 

Tuy nhiên, Ikindlebooks có điểm khá bất tiện là quá nhiều quảng cáo, ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng. Ngoài ra, nhiều khách hàng cũng đánh giá rằng, Ikindlebooks khá “lười” cập nhật các đầu sách mới.

7. Web tải sách miễn phí Digi Libraries

Digi Libraries là web tải sách miễn phí được nhắc đến khá nhiều trong cộng đồng những người thích đọc sách hiện nay. Với hàng chục ngàn đầu sách của hàng ngàn tác giả, độc giả có thể tìm kiếm nhanh cuốn sách mình cần với thanh tìm kiếm thông minh được tích hợp tại đây.

Mỗi ngày, người dùng sẽ được phép tải 50 ebook. So với các trang web ebook miễn phí khác thì Digi Libraries đã có những sự khác biệt tạo sự thoải mái cho người dùng. Với các sách được tải về, bạn có thể đọc bằng bất cứ thiết bị nào, miễn là có hỗ trợ các định dạng PDF, ePUB, Mobi…

Web tải sách miễn phí Digi Libraries
Web tải sách miễn phí Digi Libraries

8. Website tải sách miễn phí pdfdrive.com

PDF drive là nơi chia sẻ ebook khổng lồ với hơn 80.000 tài liệu được chia sẻ lên đây. Với PDF drive, bạn có thể xem trước tóm tắt trước khi quyết định có tải hay không. Trang web này cũng hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ bên cạnh những ngôn ngữ phổ biến như tiếng anh, tiếng Trung…

Để đọc được nội dung sách tải về từ website PDF drive, bạn cần chọn đúng định dạng, ví dụ trên máy tính là PDF còn trên điện thoại là .mobi. Nhưng hiện nay nhiều thiết bị di động cũng đã cho phép đọc bằng định dạng pdf.

Trên đây là 8 web tải sách miễn phí uy tín, chất lượng dành cho bạn tham khảo. Hy vọng với danh sách liệt kê trong đây đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Hãy theo dõi tiếp những bài trong blog của Sapo để được cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích nhé.

Có thể bạn sẽ thích: 5 web tải phim miễn phí về máy tính chất lượng nhất

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM