9 website nghe nhạc chất lượng cao giải toả căng thẳng

Âm nhạc từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không chỉ đối với những người yêu nghệ thuật mà còn đối với giới trẻ, những người làm văn phòng. Những bản nhạc sâu lắng, du dương sẽ giúp tinh thần người nghe thoải mái, tạo ra cảm hứng trong công việc. Sau đây, Sapo sẽ giới thiệu đến bạn TOP 9 website nghe nhạc online hay nhất 2022.

1. website nghe nhạc Spotify

Spotify là một trong những website nghe nhạc nổi tiếng nhất hiện nay. Spotify cung cấp cho người dùng kho nhạc với khoảng 35 triệu bài hát, con số này vẫn đang tăng lên từng ngày và không có dấu hiệu dừng lại. Tại Spotify, tất cả các bài hát đều có chất lượng cao, người dùng có thể theo dõi tài khoản các ca sĩ nổi tiếng tại đây. Ngoài ra, Spotify cũng đã tích hợp postcard để người dùng có nhiều cơ hội lựa chọn những nội dung sáng tạo phù hợp với sở thích cá nhân của mình.

website nghe nhạc
Website nghe nhạc Spotify

2. Trang web nghe nhạc Soundcloud.com

Một trong những trang web nghe nhạc chất lượng cao tiếp theo không thể bỏ qua là  Soundcloud.com. Đây là nền tảng âm nhạc nổi tiếng, bạn có thể tìm thấy ở đây tất cả những thể loại âm nhạc, tất cả những bài hát thịnh hành của cả Việt Nam và quốc tế. Bạn cũng có thể kết nối và chia sẻ sở thích của mình đến với tất cả người dùng Soundcloud.com bằng cách tạo tài khoản và đăng lên những bản nhạc mình tâm đắc. Với những tính năng tuyệt vời và miễn phí 100%  thì Soundcloud.com xứng đáng là trang web nghe nhạc đáng trải nghiệm nhất.

3. Trang web nghe nhạc chất lượng cao Zing MP3

Website nghe nhạc tiếp theo mà bạn có thể sử dụng để thư giãn là Zing MP3. Hiện tại, khó có website nghe nhạc online nào của người Việt có thể soán ngôi được Zing MP3 về cả lượng người dùng lẫn số lượng bài hát. Tại Zing MP3, bạn có thể lựa chọn chất lượng nghe nhạc từ 320kbps đến Lossless. Cũng giống như Spotify hay Soundcloud.com, bạn cũng có thể theo dõi tài khoản chính thức của các ca sĩ yêu thích tại Zing MP3 và cập nhật những tin tức âm nhạc mới nhất.

Website nghe nhạc
Website nghe nhạc Zing MP3

4. Website nghe nhạc Billboard.com

Cái tên Billboard.com có lẽ không còn là cái tên xa lạ với giới yêu nhạc vì đây là một trong những bảng xếp hạng âm nhạc danh giá nhất thế giới và là mục tiêu của tất cả các nghệ sĩ. Tại Billboard.com, bạn sẽ được theo dõi và thưởng thức tất cả những bài hát HOT theo từng ngày, từng tháng và năm. Ngoài ra, người truy cập website nghe nhạc Billboard.com cũng có thể theo dõi các tin tức âm nhạc nhanh chóng, chính xác nhất.

Xem thêmNhững trang web giải trí xả stress cực hay ho trên internet 

5. Trang web nghe nhạc nhaccuatui

Nhaccuatui là website nghe nhạc trực tuyến đời đầu và được giới trẻ đón nhận nhiệt tình. Đặc biệt sau khi nhaccuatui nâng cấp giao diện nghe nhạc của mình trên cả website lẫn ứng dụng đã càng giúp nhaccuatui ghi điểm trong mặt người dùng. Sử dụng nhaccuatui người dùng sẽ được “đắm chìm” trong không gian âm nhạc thực thụ. Các hạng mục trên website nghe nhạc được phân chia rất logic và hợp lý giúp người nghe có thể chủ động tìm kiếm chính xác bài hát mình cần trong thời gian ngắn nhất.

Trang web nghe nhạc nhaccuatui
Website nghe nhạc nhaccuatui

6. Trang web nghe nhạc chất lượng cao nhacdj.vn

Nhacdj.vn là một trong các trang web nghe nhạc EDM có số lượng người truy cập nhiều nhất hiện nay. nhacdj.vn mang đến cho người nghe kho âm nhạc EDM đồ sộ với hàng trăm ngàn bài hát náo nhiệt trên toàn thế giới. Ngoài ra, nhacdj.vn cũng thường xuyên cập nhật những ca khúc EDM sôi động, mới mẻ đến từ những ca sĩ tài năng trong nước, mang lại nhiều trải nghiệm về âm nhạc hơn cho tất cả người dùng.

7. Website nghe nhạc YouTube

Không chỉ là một nền tảng video hàng đầu hiện nay mà YouTube cũng chính là trang web nghe nhạc chất lượng cao vô cùng nổi tiếng. Mỗi ngày có hàng trăm tài khoản YouTube mới được tạo đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều video âm nhạc được upload và chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng người sử dụng YouTube.

Có rất nhiều ca sĩ thay vì phát hành album và đăng lên các website nghe nhạc như Soundcloud, Zing MP3… thì lại chọn YouTube để quảng bá các ca khúc mới của mình. Ngoài các video ca nhạc được tìm kiếm, YouTube cũng sẽ gợi ý cho bạn những bài hát dựa theo lịch sử truy cập của bạn. Nhờ đó, bạn sẽ có nhiều cơ hội thưởng thức những bản nhạc hay mà mình chưa từng được nghe trước đó.

Website nghe nhạc YouTube
Website nghe nhạc YouTube

8. Website nghe nhạc online nhac.vn

Nhac.vn là website nghe nhạc online cũng khá phổ biến trong cộng đồng những người yêu nhạc. nhac.vn tích hợp rất nhiều tính năng thú vị như: hỗ trợ đăng tải các bài hát, chia sẻ nhạc và video lên các trang mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Instagram… Những ai muốn có trải nghiệm không gian nghe nhạc mới mẻ với chất lượng âm thanh tuyệt vời thì nhac.vn chính là trang web mà bạn nhất định phải thử.

9. Trang web nghe nhạc Keng.vn

Keng.vn là website nghe nhạc được phát triển bởi tập đoàn Viettel Telecom. Giao diện của Keng.vn được đánh giá là thân thiện, trẻ trung và đặc biệt dễ dùng, phù hợp với cả những người mới truy cập. Tại Keng.vn luôn được cập nhật những ca khúc mới nhất từ khắp nơi thế giới cùng với chất lượng âm nhạc đỉnh cao, đa dạng phong cách. Người dùng có thể truy cập Keng.vn trên cả hai phiên bản là máy tính và điện thoại, ở bất cứ thiết bị nào Keng.vn cũng đảm bảo hoạt động mượt mà, mang lại những trải nghiệm thú vị.

Trang web nghe nhạc Keng.vn
Website nghe nhạc Keng.vn

Kết luận

Trên đây là 9 website nghe nhạc nghe nhạc chất lượng cao giúp bạn thư giãn sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Ngoài 9 trang web nghe nhạc đã được gợi ý ở trên, bạn có thể truy cập những trang web nghe nhạc chất lượng cao khác như Imuzik, Mix166, nhac.vn… Hẹn gặp lại bạn ở những bài chia sẻ tiếp theo trên trang blog của Sapo.vn

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM