5 web tải phim về máy chất lượng hàng đầu

Nếu bạn là mọt phim chân chính chắc chắn bạn rất muốn tìm được một web tải phim chất lượng để hàng ngày có thể xem những thước phim đỉnh cao. Bài viết sau đây, Sapo sẽ gợi ý cho bạn 5 trang web tải phim về máy tính, điện thoại miễn phí, nhanh chóng hứa hẹn mang lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

1. Web tải phim về máy phimmoichill.net

Trang web tải phim nổi tiếng nhất tính đến thời điểm hiện tại không gì khác chính là trang web phim mới (phimmoichill.net). Trang web này được trang bị kho phim đồ sộ với tất cả các thể loại từ hành động, tình cảm, kinh dị, phim chiếu rạp….Hầu hết phim tại phimmoichill.net đều có phụ đề tiếng việt và chất lượng HD. Và đó là lý do nhiều bạn trẻ lựa chọn phim mới là một trong những web tải phim được ưu tiên nhiều nhất.

Một điểm cộng tiếp theo của phim mới là người dùng có thể chủ động đăng ký cập nhật thông tin các phim bằng email. Bạn có thể áp dụng cách này đối với những bộ phim mới tung trailer, phim bộ chưa ra hết tập…. Với những tính năng tuyệt vời như trên, phim mới chắc chắn là cái tên bạn không thể bỏ qua khi muốn tìm một web tải phim chất lượng.

website tải phim
Web tải phim phimmoichill.net

2. Trang web tải phim SSphim.net

Được đánh giá không kém gì phim mới, SSphim cung cấp cho bạn tất cả những nhu cầu tối thiểu mà bạn cần từ một trang web tải phim. Những bộ phim tại trang này có độ phân giải thấp nhất là 240p và cao nhất là 1080p. Bạn có thể lựa chọn chất lượng tải phim phù hợp với điều kiện trang thiết bị của mình.

Không chỉ có kho phim đặc sắc, SSphim rất chịu khó tìm kiếm những show truyền hình hoặc những phim bộ nổi tiếng. Ngoài ra, SSphim còn có nhiều thước phim khoa học, phim tài liệu quý giá mà bạn có thể dùng để nghiên cứu và tham khảo. Trong trường hợp bạn muốn tìm những chương trình để quây quần bên người thân SSphim cũng có phim gia đình, phim điện ảnh, phim thiếu nhi đa dạng để bạn lựa chọn.

trang web tải phim
Web tải phim SSphim.net

3. Web tải phim Netflix.com

Netfix.com là web tải phim vô cùng nổi tiếng trên thế giới và thật tuyệt vời vì hiện nay Netfix.com đã chính thức có mặt ở Việt Nam. Đến với Netfix.com bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới phim ảnh đích thực với hàng ngàn bộ phim bom tấn đến từ khắp các nền điện ảnh. Tốc độ cập nhật tại web tải phim này cũng được đánh giá rất cao và 100% những bộ phim trên nền tảng Netfix.com đều chuẩn HD.

Bên cạnh những thể loại phim quen thuộc, Netfix.com còn sản xuất những seri phim tài liệu tái hiện lại những vụ án thế kỷ, những bí mật chưa có lời giải để phục vụ những khán giả của mình. Lịch sử xem phim sẽ được lưu trữ ngay tại tài khoản của bạn, giúp bạn có thể theo dõi lại bất cứ lúc nào. Nhưng có một lưu ý rằng để xem và tải được phim trên Netflix.com bạn cần phải mua tài khoản với mức giá giao động khoảng 240.000 VNĐ/ tháng.

web tải phim
Web tải phim Netflix.com

Xem thêm: Những trang web giải trí xả stress cực hay ho trên internet

4. Trang web tải phim về máy tính Bilutv.com

Bilutv.com là một trong các trang web tải phim về điện thoại, máy tính uy tín tiếp theo mà bạn có thêm vào list tham khảo. Bilutv.com đón nhận lượt truy cập khủng mỗi ngày, tuy nhiên web tải phim này vẫn luôn đảm bảo mang đến cho tất cả người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Tại Bilutv, bạn có thể tìm kiếm tên của bất cứ bộ phim nào kể cả những phim đã sản xuất từ lâu. Giao diện của web tải phim Bilutv.com cũng được đánh giá là thân thiện, dễ sử dụng trên máy tính cũng như điện thoại.

web tải phim bilutv
Web tải phim Bilutv.com

5. Trang web tải phim về máy FPTplay.vn

Trang web tải phim FPTplay.vn là một sản phẩm đến từ công ty cổ phần viễn thông FPT vậy nên tốc độ tải phim nhanh chính là một lợi thế của trang phim này. Cũng giống như Bilutv, phim mới, SSphim, trang web FPT play cập nhật số lượng phim khổng lồ với đầy đủ tất cả các thể loại. Người dùng khi xem phim trên FPTplay cũng ít gặp quảng cáo, chất lượng ổn định, vì vậy xét về sự trải nghiệm thì FPTplay là web tải phim được đánh giá cao.

Tuy nhiên FPT play là nền tảng xem phim sinh sau đẻ muộn so với nhiều “ông lớn” khác vậy nên số lượng đầu phim tại FPTplay chưa nhiều, đặc biệt là những bộ phim cũ. Thế nhưng một điểm cộng của FPTplay là tài nguyên về các show truyền hình rất lớn. Hầu hết tất cả những chương trình thực tế lớn nhỏ đều được cập nhật nhanh chóng tại đây. Sử dụng FPT play bạn sẽ không phải trả bất cứ khoản phí nào vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.

website tải phim
Web tải phim FPTplay.vn

Tổng kết

Trên đây là 5 web tải phim về máy uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Ngoài 5 cái tên kể trên, bạn cũng có thể truy cập những web tải phim khác như phim14, Vkool, HD online, HDViet, Hayhaytv… Đây cũng đều là những trang web tải phim nổi tiếng trong cộng đồng mọt phim.

Hy vọng thông qua những thông tin hữu ích được đề cập trong bài viết trên đã giúp bạn có những kiến thức bổ ích phục vụ cho cuộc sống hàng ngày. Chúc bạn sớm tìm được cho mình trang web tải phim phù hợp và hẹn gặp lại trong những bài blog chia sẻ tiếp theo trên Sapo.vn

Xem thêm5 cách tải video trên web đơn giản cho mọi trình duyệt (sapo.vn)

Tweet
3.1/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM