Nâng cao trình độ ngoại ngữ với 8 web phát âm tiếng anh

Luyện phát âm tiếng anh trên các website online đang là lựa chọn của rất nhiều người bởi sự thuận tiện và độ chính xác cao. Với 8 web phát âm tiếng anh dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện rất nhiều trong quá trình nâng cao trình độ tiếng anh của mình.

1. Trang web phát âm tiếng anh Ulti Pronun

Nếu bạn đang cần tìm một trang web phát âm tiếng anh cấp tốc, giúp bạn nhanh chóng cải thiện âm điệu tiếng anh thì Ulti Pronun là địa chỉ dành cho bạn. Trang web này phân chia các level để người học lựa chọn được mảng kiến thức phù hợp.

Tất cả các bài giảng trên Ulti Pronun đều được soạn bởi các giảng viên có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo được chất lượng kiến thức qua mỗi buổi tự học của học viên. Sau khi học xong giáo trình trên web phát âm tiếng anh Ulti Pronun, bạn sẽ có được cho mình các kỹ năng phát âm cùng giọng nói chuẩn như người bản địa.

Trang web phát âm tiếng anh Ulti Pronun
Trang web phát âm tiếng anh Ulti Pronun

2. Web luyện phát âm tiếng anh Rachel English

Rachel English là web phát âm tiếng anh dành cho những ai muốn học tiếng anh Mỹ, người sáng lập website này là Ms.Rachel - 1 người nổi tiếng trong lĩnh vực này. Rachel English đăng tải đa dạng các video hướng dẫn phát âm tiếng anh. Cộng thêm việc video có âm vực hay, phát âm chuẩn tiếng anh Mỹ, Rachel English trở thành web phát âm tiếng anh nổi tiếng khắp thế giới.

Ngoài video, Rachel English cũng có đăng tải PodCast hoặc các video đăng tải trên Youtube. Nếu bạn chịu khó luyện phát âm trên trang Rachel English, chắc chắn kỹ năng của bạn sẽ được cải thiện đáng kinh ngạc.

3. Trang web kiểm tra phát âm tiếng anh và học tiếng anh VOA

VOA hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ Voice Of America. Đây là đài tin tức của Mỹ nhưng lại rất được lòng những người đang luyện nói tiếng anh. Trên kênh VOA có cung cấp những bài luyện âm từ cơ bản đến nâng cao, độ dài ngắn khác nhau phụ thuộc vào cấp độ học của mỗi người.

Không chỉ có những video học tập, người dùng truy cập vào VOA có thể nghe tiếng anh thông qua những bản tin tức cập nhật hàng ngày. Điều này đặc biệt phù hợp với những ai mới học tiếng, cách phát âm trong các bản tin rất dễ nghe, dễ hiểu.

Trang web kiểm tra phát âm tiếng anh và học tiếng anh VOA
Trang web học tiếng anh VOA

4. Trang web phát âm tiếng anh ePronunciation

Web phát âm tiếng anh ePronunciation cung cấp cho bạn tất cả những kỹ năng luyện phát âm từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lại ngữ điệu. Những mục nổi bật nhất của ePronunciation có thể kể đến đó là: Lesson, Podcast, Video, Book & Product.

Tại ePronunciation, người học sẽ được hướng dẫn cách phân biệt những từ có cách đọc giống nhau, chọn các chủ đề nội dung để luyện nghe và nói, nâng cao kiến thức với các chia sẻ ngắn… Và điều đặc biệt, web phát âm tiếng anh này hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: 7 web dịch văn bản tiếng anh được ưa chuộng nhất hiện nay

5. Web phát âm tiếng anh Bbclearningenglish.co.uk

BBC là web học tiếng anh nổi tiếng, không chỉ được các học viên truyền tai nhau, mà ngay cả các giáo viên cũng khuyên nên tham khảo. Trang web này cung cấp cho người nghe rất nhiều chủ đề khác nhau giúp bạn hình thành tư duy nghe - nói tốt hơn.

Những nội dung mà web phát âm tiếng anh này mang đến thường là những bài báo, các bản tin, các buổi hội thảo…. cùng với đó sẽ là hướng dẫn cách phát âm chuẩn nhất để người dùng học theo.

Truy cập trang web Bbclearningenglish.co.uk, bạn sẽ không cần trả thêm bất cứ khoản phí nào trong quá trình học tập, vì vậy, đây xứng đáng là web phát âm tiếng anh mà bạn nên học thường xuyên.

Web phát âm tiếng anh Bbclearningenglish.co.uk
Web phát âm tiếng anh Bbclearningenglish.co.uk

6. Website học phát âm tiếng anh Anglo-link

Anglo-link là cái tên quen thuộc của rất nhiều học viên trên thế giới. Tại đây có một kho tài liệu miễn phí cho người dùng thoải mái truy cập. Ngoài ra, Anglo-link cũng lập 1 kênh Youtube để cập nhật những kiến thức mới mẻ cho người dùng học trực tuyến tại đây.

Ngoài các video miễn phí, Anglo-link cũng mở những khóa học trả phí để học viên có thêm nhiều lựa chọn hơn. Thế nhưng, với những người đang muốn học khóa phát âm cơ bản thì tài khoản miễn phí cũng đã khá đầy đủ kiến thức và tài liệu.

7. Trang web phát âm tiếng anh Ted.com

Không phải là những bài giảng khô khan, web phát âm tiếng anh Ted.com thu hút người dùng bởi những video phát âm thú vị, cách sắp xếp bài học logic, khéo léo khiến người xem cảm thấy hứng thú và có cảm hứng học hơn.

Tại Ted.com có đủ các giọng từ tiếng Anh-Anh, Anh-Mỹ cho đến Anh-Úc…Điều này rất tuyệt vời vì vừa giúp các bạn phát âm đúng, vừa là cơ hội để các bạn được giao lưu, khám phá văn hoá từng khu vực.

Các chủ đề tại Ted.com cũng khá đa dạng, từ kinh tế, chính trị cho đến văn hoá, xã hội. Tất cả đều được lồng ghép 1 cách khéo léo để người dùng có thể học cả cách nói lẫn cách sử dụng từ vựng.

8. Trang web luyện phát âm tiếng anh soundsofspeech

Sounds Of Speech cũng là 1 trong những website phát âm tiếng anh rất nổi tiếng và được ví như 1 cuốn từ điển phát âm chuẩn xác chuyên nghiệp. Sounds Of Speech được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ dùng.

Bạn chỉ cần truy cập vào Sounds Of Speech, vào mục English và chọn từ mà bạn muốn xem phát âm. Khi này, giao diện của Sounds Of Speech sẽ hướng dẫn bạn từ khẩu hình cho đến phiên âm.

Trang web luyện phát âm tiếng anh soundsofspeech
Trang web soundsofspeech

Trên đây là 8 web phát âm tiếng anh chuyên nghiệp, miễn phí cho người dùng trải nghiệm. Chúc các bạn sẽ tìm được cho mình trang web phát âm tiếng anh vừa ý và hẹn gặp lại trong những bài chia sẻ tiếp theo.

Xem thêm8 trang web học tiếng anh miễn phí uy tín nhất 2023

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM