[Cập nhật] 7 web dịch tiếng Anh chuẩn bạn không nên bỏ qua

Càng ngày, nhu cầu dịch thuật càng tăng cao, đặc biệt là dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh. Chính bởi vậy, nhiều nhà phát triển đã cho ra đời trang web tiếng Anh để hỗ trợ đông đảo người dùng. Bài viết này Sapo.vn sẽ giới thiệu 7 web dịch tiếng Anh uy tín để bạn tham khảo.

Web dịch tiếng AnhNhà cung cấpƯu điểm nổi bậtĐịnh dạng nhập/ xuất dữ liệuGiới hạn ký tự nhậpChi phí
Google TranslateGoogle

Cho phép dịch thuật với nhiều định dạng. 

Hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ phổ biến. 

Text/ file (doc, pdf, pptx…)5000 ký tựMiễn phí
Cambridge DictionaryCambridge University Press & AssessmentDịch thuật chuẩn bởi nhà phát hành uy tín - Cambridge.Text1000 ký tựMiễn phí
Microsoft TranslatorMicrosoft

Tốc độ dịch nhanh.

Hỗ trợ hơn 50 ngôn ngữ.

Text500 ký tựMiễn phí
VIKI TranslatorĐội ngũ kỹ thuật viên Việt NamText/ file (doc, pdf, excel…)Text/ file (doc, pdf, excel…) Miễn phí
Translate.comCông ty dịch thuật Translate.com

Cho chọn chế độ dịch chuyên nghiệp và dịch nhanh với máy học.

Có phiên bản miễn phí (Giới hạn số ký tự dịch)

Text/ file.Không giới hạnCó phiên bản miễn phí (Giới hạn số ký tự dịch)
Ozdic.comOzdicDịch thuật tiếng Anh chuyên nghiệp, phù hợp với các bạn đang ôn luyện thi chứng chỉ tiếng Anh.TextDịch theo từMiễn phí
Dictionary.comDictionary.comDịch từ/ cụm từ tiếng Anh và giải nghĩa bằng tiếng Anh.TextDịch từ, cụm từMiễn phí

1. Web dịch văn bản tiếng Anh Google translate

Khi nhắc đến web dịch văn bản sang tiếng Anh, dịch đoạn văn sang tiếng Anh chắc chắn không thể bỏ qua Google translate. Là một trong những địa chỉ đứng đầu về dịch thuật, Google translate hiện đang hỗ trợ 104 ngôn ngữ và phủ sóng trên hầu khắp các quốc gia.

Ngôn ngữ thế mạnh của Google translate là tiếng Anh, vì vậy bạn hoàn toàn có thể dịch từ bất cứ ngôn ngữ nào thông qua web dịch tiếng Anh này.

Không chỉ phát triển bản website online, Google translate còn có ứng dụng dành cho hai hệ điều hành phổ biến là IOS và android. Kể cả website hay mobile app, Google translate đều được đánh giá cao về tính trải nghiệm.

Sử dụng Google translate, người dùng sẽ dịch được từ ảnh → văn bản, văn bản → văn bản và văn bản → voice. Với sự đang dạng về dịch thuật này, chắc chắn Google translate sẽ giữ vững vị trí web dịch “quốc dân”

Google translate
Web dịch văn bản tiếng Anh Google translate

2. Web dịch tiếng Anh chuẩn Cambridge Dictionary

Một trang web dịch văn bản sang tiếng Anh mà dân chuyên ngoại ngữ dùng rất nhiều đó chính là Cambridge Dictionary. Trang web này được đánh giá rất cao bởi tính chính xác, nhanh chóng, dịch được cả những từ ngữ chuyên ngành “khó nhằn” nhất. Nếu để so sánh về độ chuyên nghiệp thì Cambridge Dictionary hiện là 1 trong những trang web dịch văn bản sang tiếng anh hàng đầu hiện nay.

Bên cạnh đó, Cambridge Dictionary còn tích hợp công cụ hỗ trợ phát âm, giải thích nghĩa các từ cũng như cấu trúc ngữ pháp. Tất cả những thông tin mà web dịch tiếng Anh Cambridge Dictionary này đưa đến đều có cơ sở và độ tin cậy cao.

Trang web dịch văn bản sang tiếng anh chuẩn nhất Cambridge Dictionary
Cambridge Dictionary

3. Trang dịch tiếng Anh Microsoft Translator

Nếu Google có Google Translate thì Microsoft cũng không kém cạnh với web dịch đoạn văn sang tiếng Anh Microsoft Translator. Trang web này cũng khá tương đồng với sản phẩm của Google, nhưng về số lượng ngôn ngữ được tích hợp trên công cụ dịch này hiện nay mới chỉ hơn 50 ngôn ngữ. Nhưng ngược lại, Microsoft Translator lại nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về tốc độ dịch cũng như chất lượng dịch.

Microsoft Translator còn cho phép người dùng có thể kết nối trực tiếp với người nước ngoài thông qua tính năng Conversation Mode. Với tất cả những gì mà Microsoft Translator đang nỗ lực, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu về dịch thuật, học tập của hầu hết mọi khách hàng trên internet.

Trang web dịch văn bản sang tiếng anh Microsoft Translator
Microsoft Translator

4. Trang web dịch văn bản sang tiếng Anh VIKI Translator

VIKI Translator là một trang web dịch văn bản tiếng Anh được phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm Việt Nam. Vì là sản phẩm do người Việt tạo ra, vậy nên chắc chắn nhu cầu dịch thuật từ tiếng Việt sang tiếng Anh chắc chắn được chú trọng về chất lượng hơn cả. 

Ngoài dạng dịch word by word, VIKI Translator còn hỗ trợ dịch toàn bộ văn bản doc mà vẫn đảm bảo giữ đúng phông chữ, kích thước và các hình ảnh có trong bài. Đây là dạng dịch nâng cao của VIKI Translator, và thực sự là một tính năng đáng trải nghiệm trên trang web dịch tiếng Anh này.

Trang web dịch văn bản sang tiếng anh VIKI Translator
VIKI Translator

5. Website dịch văn bản sang tiếng Anh Translate.com

Web dịch văn bản tiếng Anh Translate.com vừa có hệ thống trang web online, vừa có app để người dùng tải về máy để tiện sử dụng. Trang web Translate.com hiện đang được tích hợp hơn 75 ngôn ngữ phổ biến.

Người dùng có thể dễ dàng dịch các văn bản sang tiếng Anh nhanh chóng chỉ với 1 vài thao tác đơn giản. Nhiều khách hàng đã nhận xét, sử dụng web dịch tiếng Anh Translate.com có cảm giác như đang cầm 1 cuốn từ điển online, vì tại đây có tất cả những yếu tố cơ bản về từ vựng như: dịch, phát âm, cấu trúc câu…

Website dịch văn bản sang tiếng anh Translate.com
Translate.com

6. Trang web dịch tiếng Anh Ozdic.com

Cũng được đánh giá là 1 trong những web dịch văn bản tiếng Anh chuyên nghiệp, Ozdic.com cung cấp cho người dùng những tính năng chuyên nghiệp về dịch thuật như tra từ điển (từ thông dụng và cả những từ chuyên ngành, học thuật), gợi ý các từ liên quan, từ đồng nghĩa, để người dùng có thể mở rộng kiến thức của mình. Nếu bạn đang cần 1 trang web đơn giản, nhưng đầy đủ chức năng thì Ozdic.com là cái tên khá ổn mà bạn nên tham khảo.

Trang web dịch văn bản tiếng anh Ozdic.com
Trang web dịch văn bản tiếng anh Ozdic.com

7. Trang web dịch tiếng anh Dictionary.com

Và trang web tiếp theo mà bạn có thể trải nghiệm chính là Dictionary.com. Với web dịch tiếng Anh này bạn có thể tra cứu bất cứ từ, cụm từ nào kể cả đó là những từ chuyên ngành, mang tính học thuật cao.

Sử dụng Dictionary.com người dùng không chỉ được dịch văn bản sang tiếng Anh mà còn được tiếp thu cả kho kiến thức đa dạng mà Dictionary.com đã tổng hợp lại cho khách hàng của mình. Vậy nên, đây thực sự là một web dịch văn bản tiếng Anh đáng để bạn trải nghiệm.

Trang web dịch sang tiếng anh Dictionary.com
Trang web dịch sang tiếng Anh Dictionary.com

Với 7 web dịch tiếng Anh trên đây chắc chắn sẽ giúp những khách hàng của Sapo có thêm nhiều sự lựa chọn tuyệt vời cho các trải nghiệm trên internet của mình. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được cho mình một trang web dịch văn bản ưng ý nhất!

Xem thêm: 8 trang web học tiếng Anh miễn phí uy tín nhất 2022 (sapo.vn)

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM