Vietnam Mobile Day 2022 và hành trình khai phá những con số ấn tượng

Sự kiện Vietnam Mobile Day 2022 - We Connect đã chính thức khép lại với hai ngày 03/06 tại Hồ Chí Minh & 10/06 tại Hà Nội

Sự kiện Vietnam Mobile Day 2022 - We Connect diễn ra tại hai thành phố lớn là Hồ Chí Minh (03/06/2022) và Hà Nội (10/06/2022) với hơn 80 nội dung chia sẻ xoay quanh 4 nhóm chủ đề chính: 5G Adoption; Mobile Frist; Approach & Strategy; Rise of Mobile Business; Touch - Points of Mobile Marketing đã chính thức khép lại với không khí rộn ràng của các đơn vị, tổ chức & khách mời cùng hội tụ. Chúng ta cùng điểm lại một số hình ảnh của sự kiện nhé.

Xem thêm: Vietnam Mobile Day 2022 trở lại đột phá với chủ đề "We Connect"

Trải qua 2 ngày hoạt động sôi nổi, Vietnam Mobile Day 2022 - We Connect đã chính thức kết thúc và ghi nhận những con số ấn tượng:

  • 40 chủ đề thú vị của 48 vị diễn giả trong lĩnh vực Technology, Business, Marketing cũng như các trò chơi, phần quà hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ.
  • Sự kiện quy tụ hơn 1000 lượt khách mời tham gia tại các phiên chia sẻ
  • 500+ Nhà tuyển dụng/ Doanh nghiệp là các tập đoàn/ startup công nghệ cùng nhiều gian hàng demo sản phẩm, ý tưởng công nghệ mới và kết nối nhiều nhân tài công nghệ

Đặc biệt, Sapo tham gia chia sẻ cùng sự kiện với Chủ đề: “Công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt trong ứng dụng quản lý bán hàng” cùng diễn giả: Ms. Nguyễn Tịnh Tâm - Sapo Mobile Product Manager. 

Trong phần chia sẻ của của mình, chị Tâm đã nhấn mạnh về thanh toán không tiền mặt hiện là xu hướng tất yếu & nhà bán hàng ứng dụng được công nghệ trong hoạt động kinh doanh là một điều cần thiết. Trong phần trình bày, chị đã đưa ra một số dữ liệu về tốc độ tăng trưởng bình quân tỷ lệ người dân trưởng thành có tài khoản thanh toán là 11,44% trong giai đoạn 2015-2021, trong đó 55% là người thuộc khu vực không phải thành thị. Đặc biệt giai đoạn khi cả nước chiến đấu với Đại dịch Covid-19, xu hướng mua sắm đã có phần thay đổi, các hình thức thanh toán COD đã được dần thanh thế bằng hình thức thanh toán online, tăng khoảng 27% ở năm 2021. Đây chính là dấu hiệu cho thấy, người tiêu dùng đã thay đổi hành vi và sẵn sàng tin tưởng mua hàng bằng hình thức thanh toán online. 

Xem thêm: Xu hướng thanh toán không tiền mặt phổ biến hiện nay

Tuy nhiên trên thực tế, khá nhiều nhà bán hàng vẫn chưa sẵn sàng "đón đầu xu hướng mới" này vì nhiều yếu tố và quan trọng nhất là công nghệ. Là công ty về cung cấp nền tảng công nghệ trong quản lý bán hàng, Sapo luôn nỗ lực đi đầu trong lĩnh vực công nghệ, nhằm giúp các nhà bán hàng tối ưu quy trình vận hành và đón đầu các xu hướng mới, đáp ứng sự thay đổi về nhu cầu mua sắm, tiêu dùng ở hiện tại và tương lai. 

Qua sự kiện này, Sapo mong muốn lan tỏa sứ mệnh cùng những giá trị mà công ty đang theo đuổi và mang đến cho nhà bán hàng. Hẹn gặp lại mọi người ở Vietnam Mobile Day 2023.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM