Vietnam Mobile Day 2022 trở lại đột phá với chủ đề "We Connect"

Sapo đồng hành cùng sự kiện Vietnam Mobile Day 2022 vào hai ngày 3/6/2022 tại Hồ Chí Minh và 10/6/2022 tại Hà Nội

Năm 2022 này, sự trở lại của sự kiện Vietnam Mobile Day 2022 - We Connect dưới hình thức offline sẽ mang đến cho mỗi cá nhân, nhà phát triển và các doanh nghiệp một không gian công nghệ thực sự bùng nổ - nơi hội tụ của những sáng kiến công nghệ Mobile đột phá cũng như xu hướng mới nhất trên thị trường IT Việt Nam & khu vực.

️Sự kiện Vietnam Mobile Day 2022 - We Connect do TopDev tổ chức sẽ diễn ra tại hai thành phố lớn Hồ Chí Minh (03/06/2022) và Hà Nội (10/06/2022) với hơn 80 nội dung chia sẻ xoay quanh 04 nhóm chủ đề chính: 5G Adoption; Mobile Frist; Approach & Strategy; Rise of Mobile Business; Touch - Points of Mobile Marketing. 

Vietnam Mobile Day 2022 - We Connect

️Sự kiện Vietnam Mobile Day 2022 - We Connect đánh dấu năm thứ 12 của sự kiện công nghệ di động lớn nhất Việt Nam với những con số đáng kỳ vọng:

  • 𝟭𝟬.𝟬𝟬𝟬+ lượt đăng ký tham dự với 6.000+ Developer và 4.000+ Business/Marketer cùng 60+ diễn giả, chuyên gia đầu ngành
  • 𝟴𝟬+ chủ đề chuyên sâu liên quan đến xu hướng công nghệ nổi trội trong năm 2022: IoT, VR/AR, AI/ML, Blockchain, NFT, Game, Unity, Data Analytics,...
  • 𝟱𝟬𝟬+ Nhà tuyển dụng/ Doanh nghiệp là các tập đoàn/ startup công nghệ cùng nhiều gian hàng demo sản phẩm, ý tưởng công nghệ mới và kết nối nhiều nhân tài công nghệ

Đặc biệt, Sapo tham gia đồng hành cùng sự kiện với Chủ đề: “Công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt trong ứng dụng quản lý bán hàng" cùng diễn giả Ms. Nguyễn Tịnh Tâm - Sapo Mobile Product Manager. 

Ms. Nguyễn Tịnh Tâm - Sapo Mobile Product Manager. 

Thời đại 4.0 với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đặc biệt là lĩnh vực thanh toán trực tuyến đã giúp cho quá trình mua - bán hng hóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không nằm ngoài xu thế, các nhà bán hàng hiện nay đều mong muốn sở hữu giải pháp công nghệ tối ưu trong việc bán hàng, giúp đáp ứng nhu cầu nhanh chóng trong thanh toán của người mua. Nội dung chị Tâm sẽ trình bày trong sự kiện gồm:

  • Xu thế thanh toán điện tử/ không tiền mặt, đặc biệt sau giai đoạn Covid.
  • Những khó khăn của nhà bán hàng/ doanh nghiệp khi ứng dụng xu thế & công nghệ.
  • Giải pháp Thanh toán không tiền mặt trên ứng dụng quản lý bán hàng từ Sapo.

Xem thêm: Xu hướng thanh toán không tiền mặt phổ biến hiện nay

=========================

Thời gian: 

  • Hồ Chí Minh: 03/06/2022 | Melisa Center
  • Hà Nội: 10/06/2022 | CTM Palace

Thông tin chi tiết xem tại:  https://topdev.vn/s/iaaWw7bt

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM