Sapo Omnichannel trợ giá tới 16.453.380đ, giúp chủ shop vượt bão Covid-19

Dịch Covid-19 hoành hành trong thời gian vừa qua đã khiến không ít nhà bán hàng truyền thống lao đao. Nguồn hàng khan hiếm, người mua dè chừng, doanh thu sụt giảm, thậm chí nhiều cửa hàng phải đóng cửa theo quy định cách ly xã hội của chính phủ. Chính vì thế, bán hàng online đã trở thành giải pháp “cứu cánh” hữu hiệu trong thời điểm này. 

Nắm bắt được xu hướng kinh doanh mùa dịch, Sapo Omnichannel đã tung ra gói trợ giá hấp dẫn để cùng chung tay giúp nhà bán hàng vượt qua bão Covid-19, giúp chủ shop bán hàng hiệu quả hơn trong mùa dịch từ cửa hàng đến Website, Facebook và bán trên các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Sendo.

1. Nội dung chương trình khuyến mãi

Từ 17/4/2020- 30/04/2020, các khách hàng toàn quốc KÝ MỚI hợp đồng giải pháp quản lý & bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel sẽ được nhận ưu đãi giá trị tới 16.453.380đ/ khách hàng, cụ thể:

- Giảm 10% khi thanh toán qua VNPay cho người tiêu dùng mua tại shop

- Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%miễn phí 100% phí trả góp

- Miễn phí khởi tạo

- Chiết khấu đến 12%

- Tặng thêm tới 15 tháng sử dụng

- Cộng tới 1,000,000đ vào tài khoản vận chuyển Sapo Express, đồng giá ship từ 12.000đ

- Miễn phí 100% khóa học trên imentor.vn

- Ưu đãi lên đến 100% theme

Dùng thử Sapo Omnichannel miễn phí và trải nghiệm
arrow Dùng thử miễn phí

 

2. Lợi ích của khách hàng khi sử dụng Sapo Omnichannel

Sapo Omnichannel mong muốn hỗ trợ các nhà bán hàng truyền thống có thể quản lý cửa hàng hiệu quả và mở rộng thêm các kênh online như Website, Facebook, Shopee, Sendo, Lazada để bắt kịp xu hướng mua hàng của người dùng trong mùa dịch Covid-19.

Bạn sẽ không cần phải lo lắng về chi phí vì Sapo Omnichannel hỗ trợ thanh toán trả góp Online linh hoạt với lãi suất 0%, kỳ hạn 3 hoặc 6 tháng mà bạn không phải chịu bất cứ khoản lãi suất và phí dịch vụ nào. Với thủ tục trả góp đơn giản, bạn có thể thanh toán trả góp Online ngay tại nhà mà không phải gặp bất cứ ai.

Đồng thời, bạn có thể tận dụng mã ưu đãi độc quyền Sapo50 mà VNPay dành riêng cho khách hàng Sapo để trở thành chương trình khuyến mại của shop, giúp thu hút khách hàng và gia tăng lượng đơn hàng. Người tiêu dùng khi mua tại shop sẽ được giảm 10% tổng giá trị hóa đơn, tối đa 50,000đ/, áp dụng 1 lần/1 tuần với 1 shop.

Hơn nữa, chủ shop sẽ được cộng tới 1,000,000đ vào tài khoản vận chuyển Sapo Express. Cổng vận chuyển tích hợp nhiều đối tác vận chuyển uy tín, cho phép đẩy đơn nhanh với phí ship đồng giá chỉ từ 12,000đ.

Đặc biệt, Sapo Omnichannel tặng thêm tới 18 tháng sử dụng miễn phí phần mềm để hỗ trợ nhà bán hàng phục hồi kinh doanh sau dịch.

3. Điều kiện khuyến mãi

Khách hàng lưu ý về một số điều kiện áp dụng chương trình khuyến mãi:

Đối tượng áp dụng: Khách hàng toàn quốc KÝ MỚI hợp đồng phần mềm QLBH Sapo Omnichannel trong thời gian khuyến mại

Điều kiện thanh toán:

  • Thanh toán 100% ngay khi ký hợp đồng; hoặc
  • Thanh toán trả góp lãi suất 0%, kỳ hạn 3 hoặc 6 tháng qua MPOS

Điều kiện chung

  • Không áp dụng đồng thời với các CTKM khác, KM voucher, ký nhiều site,…
  • Ưu đãi Sapo Express có giá trị sử dụng trong vòng 03 tháng kể từ ngày ký hợp đồng
  • Khuyến mại không có giá trị quy đổi tiền mặt hoặc dịch vụ khác
  • Áp dụng đồng thời với chính sách chuyển đổi khách hàng trong thời gian khuyến mại
  • Khách hàng được miễn phí 01 khóa học bất kỳ trên imentor.vn, khóa học không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, ưu đãi không áp dụng với các combo khóa học trên imentor.vn.
    Khóa học có hiệu lực đến 31/05/2020

Dùng thử Sapo Omnichannel miễn phí và trải nghiệm
arrow Dùng thử miễn phí

Nhà bán hàng không thể bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn này! Sapo Omnichannel chúc chủ shop sẽ, đẩy nhanh tốc độ bán hàng, tăng trưởng doanh thu  và vượt qua mùa COVID-19 thành công!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM