Kích cầu người tiêu dùng mua hàng khi áp dụng khuyến mãi "Mua nhiều giá tốt"

Khuyến mãi là một công cụ bán hàng chuyển đổi cao. Các chương trình khuyến mãi không chỉ tạo cơ hội cho cửa hàng, khách hàng tiêu thụ hàng hóa nhanh hơn mà còn giúp thu hút lượng khách hàng tiềm năng mới đến tìm hiểu sản phẩm.

Trong thị trường cạnh tranh cao, hình thức khuyến mãi mua càng nhiều giảm giá là một trong những hình thức khuyến mãi được nhiều chủ cửa hàng ưu tiên sử dụng hiện nay. Đây được coi là hình thức khuyến mại phù hợp, người bán sẽ bán được nhiều hàng hơn, giải phóng hàng tồn kho và thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Vì vậy, không có lý do gì để các website doanh nghiệp không tích hợp ứng dụng vừa đẹp vừa rẻ này để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình.

MUA NHIỀU GIÁ TỐT - Giúp bạn tăng doanh thu nhanh chóng nhằm thúc đẩy khách hàng

Ứng dụng Mua nhiều giá tốt do Sapo cung cấp, phí sử dụng 150.000đ /3 tháng, thời gian dùng thử 7 ngày, nhà bán hàng và chủ kinh doanh có thể trải nghiệm trước khi sử dụng chính thức.

Với các chương trình khuyến mãi, bạn sẽ bán được nhiều sản phẩm hơn, giải phóng hàng tồn kho và thu hút khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn khuyến khích khách hàng mua nhiều sản phẩm, mua càng nhiều chiết khấu càng nhiều thì Mua nhiều giá tốt là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Mua nhiều giá tốt

1. Lợi ích của Ứng dụng Mua nhiều giá tốt

Đây cũng là một dạng khuyến mại được khách hàng cực kỳ ưa chuộng. Nhiều shop đã có thành công, đột phá về doanh số và gia tăng doanh thu nhờ áp dụng chương trình này.

Ứng dụng “Mua nhiều giá tốt” cho phép bạn tạo chương trình khuyến mãi lớn và cụ thể cho từng sản phẩm theo các trường hợp:

  • Áp dụng % giảm giá với mỗi đơn vị sản phẩm: Mua 5 sản phẩm giảm giá 5%
  • Áp dụng trên mức giảm giá bán cố định trên một khoảng số lượng: Mua từ 5-10 sản phẩm giá sẽ giảm từ 120,000 xuống còn 100,000 cho mỗi sản phẩm...
  • Áp dụng trên mức giá giảm cố định: Giảm giá 10,000 VNĐ cho mỗi sản phẩm khi mua 5 sản phẩm trở lên

Chương trình giảm giá này sẽ khuyến khích khách hàng mua nhiều hàng hơn và từ đó doanh thu của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.

Còn nhiều tính năng khác của ứng dụng Mua nhiều giá tốt đang chờ bạn khám phá như:

  • Tùy chỉnh danh sách sản phẩm tham gia khuyến mãi theo bộ sưu tập, nhãn hiệu hoặc toàn bộ cửa hàng
  • Quản lý sản phẩm khuyến mãi hiệu quả

Nếu bạn muốn thêm các sản phẩm vào chương trình khuyến mãi, bạn có thể thêm vào danh sách từ bộ sưu tập, nhãn hiệu hoặc áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm đang có. Ứng dụng Mua nhiều giá tốt đem đến cho bạn khả năng tùy chọn sản phẩm khuyến mãi và quản lý hiệu quả chương trình của mình.

2. Hướng dẫn sử dụng Ứng dụng Mua nhiều giá tốt

Bước 1: Bạn truy cập vào kho ứng dụng Sapo https://apps.sapo.vn/ > tìm kiếm ứng dụng “ Mua nhiều giá tốt” và chọn Cài đặt.

Ứng dụng Mua nhiều giá tốt

Bước 2: Sau khi cài đặt, bạn có thể tạo ra các nhóm sản phẩm giảm giá theo ý muốn. 

Ứng dụng Mua nhiều giá tốt

Tại màn hình “Danh sách nhóm giảm giá theo số lượng”, click vào nút Thêm mới ở góc trên bên phải màn hình để tạo một nhóm giảm giá theo số lượng mới

Tại phần Thông tin chung, bạn cần nhập tên nhóm giảm giá, loại giảm giá và phạm vi áp dụng của nhóm giảm giá. Nhập số lượng sản phẩm và mức giảm giá bạn muốn. Chọn sản phẩm bạn muốn tham gia chương trình giảm giá và chọn kiểu hiển thị nhóm giảm giá.

Ứng dụng Mua nhiều giá tốt
Ứng dụng Mua nhiều giá tốt

Bước 3: Click Lưu để hoàn tất. Quá trình hệ thống cập nhật thông tin tạo nhóm giảm giá sẽ mất một vài phút.

Ứng dụng Mua nhiều giá tốt

Sau khi tạo xong nhóm giảm giá, chi tiết sản phẩm hiển thị trên cửa hàng của bạn sẽ có một bảng các mức giảm giá theo số lượng khi mua hàng

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM